คาเฟ่ฮอปเปอร์

เหล่าคนฮิป คาเฟ่ฮอปเปอร์ ห้ามพลาด!! “ป๊อปอัพคาเฟ่” สุดชิค

เหล่าคนฮิป คาเฟ่ฮอปเปอร์ ห้ามพลาด!!  “ป๊อปอัพคาเฟ่” สุดชิค ที่สร้างจากแรงบันดาลใจแห่งแฟชั่นลายปริ้นท์ Jaspal X Orla Kiely

Jaspal Pop Up Cafe
Jaspal Pop Up Cafe

คาเฟ่ฮอปเปอร์ และเหล่าฮิปเตอร์ ที่กำลังหาคาเฟ่สวยๆ บรรยากาศดีๆ ต้องห้ามพลาด เพราะวันนี้จะแนะนำ “ยัสปาล ป๊อปอัพคาเฟ่” ( Jaspal Pop Up Cafe) ณ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์  บริเวณหน้าร้านยัสปาล สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่สุดชิคตกแต่งบรรยากาศสไตล์อังกฤษ และแรงบันดาลใจแห่งแฟชั่นลายปริ้นท์ จากคอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปี Jaspal X Orla Kiely” ที่แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย “ยัสปาล” (Jaspal) ร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กับ “Orla Kiely” (ออร์ล่า คีร์ลี่ย์) ดีไซเนอร์หญิงชื่อดังจากประเทศอังกฤษ  หนึ่งในดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกที่โดดเด่นในการออกแบบ “ลายปริ้นท์” อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เอาเป็นว่าเมื่อแฟชั่นมาบรรจบกับคาเฟ่ จะโดดเด่นขนาดไหน ไปชมกันเลย!!

Jaspal Pop Up Cafe

Jaspal Pop Up Cafe

Jaspal

แค่เดินเข้ามาก็ฟินแล้ว “ยัสปาล ป๊อปอัพคาเฟ่” ( Jaspal Pop Up Cafe) ตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านยัสปาล ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่สุดชิคตกแต่งแบบสีสัน ลวดลายโดนใจ ต้องแวะมาแล้วล่ะถ่ายรูปมุมไหนก็ฟินแน่นอน

คาเฟ่ฮอปเปอร์

คาเฟ่ฮอปเปอร์

มีมุมชิคๆ เก๋ๆ ให้มาถ่ายรูปเล่น จะอัพลงไอจี เฟซบุค อัพลงสตอรี่ ฉากสวยเก๋แบบไม่ต้องผ่านแอพ ไม่ต้องหามุม จะถ่ายมุมไหนก็โดน เพื่อนๆ ก็ต้องกดไลค์ให้รัวๆ โหวตถล่มทยายแน่นอน อ่อ แต่ขอขอบอก ถ้าอยากให้เข้า คอนเสปต์ก็อยากแนะนำว่าใส่ชุดลายปริ้นท์ สีสันสดใส จะยิ่งคุมโทน

คาเฟ่ฮอปเปอร์

อีกหนึ่งความปัง ที่ห้ามพลาด!! นั่นก็คือ เค้ามี วิช่วลรูม ให้เข้าไปถ่ายรูปเก๋ๆ พร้อมกับหมอนอิง และบีนแบ๊ค ในคอลเลกชั่น Jaspal X Orla Kiely ลวดลายปริ้นท์เด่นเป็นพรอพถ่ายภาพ รับกับแสงที่สไลค์ฉายไฟสะท้อนเป็นลายปริ้นท์ในคอลเลกชั่น

ปังๆ ไม่ปัง ก็ดูกันเอาเองค่ะ!! เหมาะกับถ่ายเพื่อใช้เป็นภาพโปรไฟล์ใหม่ในเฟซบุค ไอจี ไลน์ จะแอพพลิเคชั่นไหนก็เริ่ด เอาอยู่มั่กมาก!!

Jaspal X Orla Kiely

Jaspal X Orla Kiely

พูดแต่มุมถ่ายรูป แต่ยังไม่ได้พูดถึงขนม ต้องบอกว่าขนมก็พิเศษสุดๆ แถมยังแจกฟรี! เพียงแค่ซื้อสินค้าในร้านยัสปาล สามารถรับเครืองดื่มพร้อม sweet treat ฟรี!! หรือเพียงถ่ายรูปในป๊อปอัพคาเฟ่ พร้อมติด#JaspalxOrlaKiely โพสท์ลง IG รับเครื่องดื่มฟรี!! จำกัดสิทธิ์ต่อวัน (1 คน 1 สิทธิ์ตลอดรายการ)

Jaspal X Orla Kiely

Jaspal Pop Up Cafe

นอกจากนี้ความพิเศษยังอยู่ที่ ภายในร้านป๊อปอัพคาเฟ่ ยังมีกิจกรรมถ่ายภาพกับเทคโนโลยี AR ที่เป็นป๊อปอัพลายปริ้นท์ และลายดอกไม้ ให้คนที่มาแวะชมได้เล่นผ่านกล้องสมาร์ทโฟน เป็นฟิลเตอร์สวยๆ ให้แชะภาพ ต้องบอกเลยว่าคาเฟ่นี้มีคอนเซ็ปต์ที่ได้แรงบันดาลใจจากลายปริ้นท์ ที่อยากสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้าทุกคน ที่มาเช็คอิน ชม ช็อป และแชะภาพ

Jaspal Pop Up Cafe

สำหรับแฟนคลับยัสปาล (Jaspal) พบกับคอลเลกชั่นพิเศษ “Jaspal X Orla Kiely” (ยัสปาล เอ็กซ์ ออร์ล่า คีร์ลี่ย์) ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป ที่ร้านยัสปาล (Jaspal) ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ร่วมสนุกกับกิจกรรม AR เพียงใช้กล้องสมาร์ทโฟนถ่ายภาพภายในร้าน ท่ามกลางเทคโนโลยี AR ที่เป็นป๊อปอัพลายปริ้นท์ และลายดอกไม้ บรรยากาศสุดน่ารัก พร้อมโพสท์ภาพติด #JaspalxOrlaKiely รับสิทธิพิเศษทันที ตั้งแต่วันที่ 15-31 สิงหาคม 2562 เฉพาะร้านยัสปาล (Jaspal) ที่ร่วมกิจกรรม และช็อปออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่ www.jaspalonlinestore.com ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : @JASPALOfficial หรือ Instagram : @jaspalofficial

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.