เข้าพรรษานี้ มอบธรรมปัญญาให้ตัวเองและผู้อื่นผ่านนวนิยายธรรมะร่วมสมัย “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับ นายความสุข” 

เข้าพรรษานี้ มอบธรรมปัญญาให้ตัวเองและผู้อื่นผ่านนวนิยายธรรมะร่วมสมัย “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับ นายความสุข” 

…“อะไรคือสิ่งที่มีค่าที่สุด ที่มนุษย์ควรได้พบก่อนตาย”

…“ทุกสิ่งในโลกนี้เป็นแค่ของชั่วคราว เกิด ดับ สูญหายไปตามวาระของมัน…”

…“จงเรียนรู้ที่จะใช้ประโยชน์จากความทุกข์และความสุข

เพื่อกำหนดโชคชะตาให้ตัวเอง…ไม่ใช่ปล่อยให้ชะตาชีวิตกำหนดเรา”

ประโยคข้างต้นนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่อยู่ในหนังสือนวนิยายธรรมะร่วมสมัย “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับนายความสุข” จากสำนักพิมพ์คูคัง บุ๊คส์ หนังสือที่เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตและปลดล็อกปัญหาทั้งเรื่องงาน  ความรัก ความทุกข์ และความสำเร็จ ให้กับคนในปัจจุบันได้อย่างสนุก ทันสมัย ชวนติดตาม ข้อสำคัญคือหนังสือเล่มนี้จะดึงผู้อ่านให้กลับมาทบทวนวิธีการใช้ชีวิตอย่างจริงจัง ผ่านตัวละครเอกของเรื่อง พลอย ไม่แคร์เวิลด์ หญิงสาวที่ผลักดันชีวิตตัวเองจนประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ไปพร้อมกับประสบปัญหามากมายหลากหลายในชีวิตจนเสียหลัก กระทั่งได้พบกับหนุ่มลึกลับในโลกออนไลน์ ผู้เข้ามาแนะนำให้เธอทำความเข้าใจกับชีวิตที่ผ่านมาและเป้าหมายที่จะไปให้ถึงอย่างจริงจัง   จนเธอสามารถมองเห็นชีวิตตามความเป็นจริง ยอมรับทุกความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น และไม่กลัวการก้าวเดินไปบนเส้นทางแห่งชีวิตนี้ ที่มีทั้งสุขและทุกข์อีกต่อไป

นวนิยายธรรมะร่วมสมัยที่ให้ทั้งความสนุกและปัญญาเล่มนี้ เขียนโดย นิรวาณ และได้นักคิดนักเขียนอย่าง “กะว่าก๋า” – วีระกิจ อัชรีวงศ์ไพศาล มาเป็นผู้วาดภาพประกอบสไตล์พู่กันเดียว ที่แฝงข้อคิดอันทรงพลังแต่อ่อนโยนทางจิตวิญญาณ โดยสำนักพิมพ์คูคัง บุ๊คส์ จัดจำหน่ายในราคาธรรมทานเพียงเล่มละ 95 บาท !! ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อโดยตรงผ่านทาง inbox เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับ นายความสุข

รวมทั้งช่องทาง Line ID : kuukanbooks หรือทางเบอร์โทรศัพท์ได้ที่ 095-827-1460, 062-965-9536 และนอกจากนี้หนังสือยังมีวางจำหน่ายที่ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ศูนย์หนังสือธรรมศาสตร์ ฯลฯ

 เข้าพรรษาปีนี้ มาทำบุญด้วยการให้ธรรมปัญญากันดีกว่า

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.