เมอร์ลิน

Merlin Entertainments จับมือ Klook แถลงความร่วมมือระดับโลก

Merlin Entertainments จับมือ Klook แถลงความร่วมมือระดับโลก เพิ่มประสบการณ์การท่องเที่ยว เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส์ (Merlin Entertainments) ผู้นำด้านความบันเทิงระดับโลกที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ประเทศอังกฤษ และ Klook แพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลกด้านการท่องเที่ยวและบริการจองการเดินทาง มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แถลงประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์ระดับโลกในวันนี้ ความร่วมมือครั้งนี้คำนึงถึงนักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่ใช้มือถือเป็นหลัก จึงมาเพื่อช่วยเสริมประสบการณ์การท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวทั้งแปดแห่งของเมอร์ลินทั่วเอเชีย ผ่านข้อเสนอทางการตลาด การพัฒนาประสบการณ์ผู้ใช้งาน การวิเคราะห์และการแลกเปลี่ยนข้อมูล

Merlin

“พันธมิตรระหว่างเมอร์ลินกับ Klook เป็นก้าวสำคัญของเราในการวางกลยุทธ์ระดับโลก องค์กรอย่าง Klook สามารถช่วยให้เราพร้อมดูแลนักท่องเที่ยวในเอเชียผ่านมุมมองผู้บริโภคและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ผ่านฐานข้อมูลผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และการใช้แพลตฟอร์มมือถือที่สะดวกสบาย” ซูซาน อัง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเอเชีย บริษัท เมอร์ลิน มิดเวย์ เอเชีย กล่าว “เมอร์ลินมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ Klook ที่เป็นผู้นำข้อมูลผู้บริโภคและความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมาพัฒนาธุรกิจร่วมกัน” โดยทั้งเมอร์ลินและ Klook จะมีความร่วมมือกันในด้านต่างๆ ดังต่อไปนี้

เมอร์ลิน

การพัฒนาปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้า  ผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น Klook สามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในสถานที่ท่องเที่ยวในเครือเมอร์ลินทั่วโลก ทั้ง เลโก้แลนด์ ประเทศญี่ปุ่น ในนาโกย่า เลโก้แลนด์ ดิสคัฟเวอรี เซ็นเตอร์ ในโตเกียวและโอซาก้า ซีไลฟ์ ในปูซาน ซีไลฟ์ แบงคอก และมาดามทุสโซ สิงคโปร์ กรุงเทพฯ และโตเกียว

Klook

ความร่วมมือทางการตลาด ปี 2019 เมอร์ลินและ Klook จะเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษทางการตลาดที่นักท่องเที่ยวที่ใช้มือถือเป็นหลักจะต้องชื่นชอบ จะมีการแถลงรายละเอียดเพิ่มเติมตลอดปีนี้

Klook

Merlin

ระบบยืนยันการจองทันที เพราะคำนึงถึงจำนวนนักท่องเที่ยวที่พึ่งพาโทรศัพท์มือถือมากขึ้นในการจัดการตารางการท่องเที่ยว ผู้ใช้แอพพลิเคชั่น Klook จึงสามารถจองและได้รับการยืนยันการจองทันทีผ่านทางแอพพลิเคชั่น ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถจองบัตรเข้าชมทางโทรศัพท์มือถือได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.