Viu (วิว) ส่ง ซีรีส์ชวนฝันรับหน้าฝน ทั้งลุ้น ทั้งฟินไปในโลกโรแมนติกแฟนตาซีสุดตื่นเต้น

Viu (วิว) ส่งซีรีส์ชวนฝันรับหน้าฝน ทั้งลุ้น ทั้งฟินไปในโลกโรแมนติกแฟนตาซีสุดตื่นเต้น อากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝนแบบนี้ Viu (วิว) ชวนหลบฝนอยู่บ้าน นอนดูซีรีส์ให้หนำใจ กับสองเรื่องใหม่ต้อนรับเดือนมิถุนายน อย่าง My Absolute Boyfriendและ Angel’s Last Mission – Love ซีรีส์แนวโรแมนติก – แฟนตาซี ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเหนือความจริงออกมาได้อย่างสมจริง พร้อมส่งหุ่นยนต์ และเทวดาเป็นตัวละครหลัก ที่จะมามัดใจสาว ๆ ผู้ชมให้เขินได้ตลอดเรื่อง รับรองว่าทั้งสองเรื่องนี้สามารถทำให้สาว ๆ ตกหลุมรักความน่ารัก และความโรแมนติกของคู่พระนาง จนไม่อยากละสายตาแน่นอน

My Absolute Boyfriend
My Absolute Boyfriend
ซีรีส์ชวนฝันรับหน้าฝน
My Absolute Boyfriend

สำหรับเรื่องแรก My Absolute Boyfriend ผลงานซีรีส์จากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังของ วาตาเซะ ยู เจ้าของผลงานมังงะชื่อดังหลายเรื่อง ซึ่งเคยถูกนำไปดัดแปลงเป็นซีรีส์มาแล้วสองรอบ ทั้งในเวอร์ชันญี่ปุ่น และไต้หวัน วันนี้แฟนซีรีส์เกาหลีเฮกันได้เลย กับ My Absolute Boyfriend เวอร์ชันเกาหลี ที่ดึงนักร้องเสียงดีสุดเซ็กซี่อย่าง “บังมินอา” จากวง Girls Day หลังห่างหายจากวงการซีรีส์ไปกว่า 2 ปี มารับบท “ออมดาดา” Special Effect Make-up Artist  ที่เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มซุป’ตาร์สุดฮ็อต “มาวังจุน” รับบทโดย “ฮงจงฮยอน” ประชันบทบาทกับ “ยอจินกู” ที่มารับบทเป็น “Zero-Nine” หุ่นยนต์ที่ถูกตั้งโปรแกรมมาให้เป็นแฟนหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์ ที่ถูกส่งมาที่บ้านดาดา และมาทำหน้าที่เป็นแฟนหนุ่มสุดหล่อของเธอ เรื่องราวของสาวผู้ผิดหวังจากความรัก เมื่อมาพบกับหุ่นยนต์หนุ่มสุดโรแมนติกจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้แล้ววันนี้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21:00 พิเศษ รับชมซับไทยได้ทันทีหลังออกอากาศที่เกาหลี คลิกดูได้เลยที่ à http://bit.ly/2Xqp6e5

Angel’s Last Mission
Angel’s Last Mission
ซีรีส์ชวนฝันรับหน้าฝน
Angel’s Last Mission

และนอกจากหุ่นยนต์แฟนหนุ่มสุดโรแมนติกที่จะทำให้แฟน ๆ ฟินจิกหมอนแล้ว ยังมีเทวดาสุดหล่อจากเรื่อง Angel’s Last Mission – Love มาเพิ่มความเขินขึ้นไปอีก โดยหลังจากฉายไปเพียงแค่ 6 ตอนก็รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด เรตติ้งพุ่งไปถึง 9% โดยเรื่องนี้นำแสดงโดยนักร้องหน้าหวานสุดหล่ออย่าง “คิมมยองซู”หรือ “แอล” จาก วง Infinite กลับมาเล่นซีรีส์ในรอบ 2 ปี รับบทบาทเป็นเทวดาจอมซน ประกบคู่กับนางเอกมากความสามารถอย่าง “ชินฮเยซอน” การันตีความเริ่ดกับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากเวที SBS Drama Awards 2018 ในเรื่องนี้เธอมาสวมบทเป็น “อียอนซอ” อดีตนักบัลเลต์สาวสวย โดยเรื่องราวเริ่มจากเทวดาจอมป่วน ที่ได้รับภารกิจสุดพิเศษในการตามหารักแท้ให้กับลูกสาวเศรษฐีสุดเย่อหยิ่ง เคยมีชีวิตสุดเพียบพร้อม แต่หลังจากประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่เธอจึงละทิ้งความฝันสูงสุดในการเป็นนักบัลเลต์ไป จนกลายเป็นสาวสุดเย็นชา แต่แล้วเรื่องราวกลับพลิกผันก็ทำให้ทั้งสองมารักกันเองซะได้ แต่เทวดากับมนุษย์จะรักกันได้อย่างไร เรื่องราวจะจบลงแบบไหน มาลุ้น มาจิ้น มาฟินกันได้แล้วทุกวันพฤหัสบดี – ศุกร์ เวลา 17:00 น. สามารถรับชมได้แล้วแค่คลิก à http://bit.ly/2WLCA6Y

ทั้งสองเรื่องราวความรักของทั้งหุ่นยนต์ และเทวดา ที่จะมารักกับมนุษย์ จะเป็นเรื่องราวแบบไหน ต้องเจออุปสรรคอย่างไร และจะฟินกันมากแค่ไหนสามารถดูได้แล้ววันนี้! สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Viu Premium สามารถรับชมแบบเร็วสุด มาพร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ และภาพคมชัดแบบ Full HD ดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย แฟน ๆ ซีรีส์รักโรแมนติกแฟนตาซี มาฟินกันได้เลยวันนี้ทางแอปพลิเคชัน Viu หรือ www.viu.com เท่านั้น

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.