“มิว” สุดฟิน!! เอไอเอส ร่วมกับ Netflix ชวนตะลุยโลกอัพไซท์ดาวน์ กับ “Stranger Things 3”

เป็นคอซีรีส์ตัวจริงอยู่แล้ว “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” เลยตื่นเต้นเป็นพิเศษ เมื่อ เอไอเอส ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงชั้นนำให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับ Netflix ผู้นำด้านการให้บริการความบันเทิงออนไลน์ระดับสากล ชวนชมตอนแรกของสุดยอดออริจินัลซีรีส์แนวไซไฟย้อนยุค 80s ซีซั่นล่าสุด Stranger Things Season 3” ซีรีส์ดราม่าเข้มข้นผสมผสานการผจญภัยสุดเร้าใจที่คนทั่วโลกกำลังตั้งตารอ ในงาน “Stranger Things Season 3 Exclusive Premier” ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า เมื่อวันก่อน

เอไอเอส

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เพราะเหล่าสาวก Stranger Things”  และ สาวมิว ต่างตื่นตาตื่นใจที่ได้ร่วมลุ้นไปกับการเปิดปฐมบทการผจญภัยครั้งใหม่ของแก๊งเด็กเนิร์ดปั่นจักรยานแห่งเมืองฮอร์กคินส์ ซึ่งเป็นกลุ่มเด็กตัวละครเอกของเรื่องที่มีคาแรคเตอร์สุดน่ารักจนครองใจคนทั้งโลก โดยในซีซั่นนี้ พวกเขาจะต้องผจญภัยกับเหตุการณ์ประหลาดที่มาจากโลกอีกมิติ หรืออัพไซท์ดาวน์ แถมภายในงานยังตกแต่งบรรยากาศให้เหมือนอยู่ในโลกอีกมิติแบบในซีรีส์จริงๆ ทำเอา สาวมิว ปลื้มสุดๆ ที่ได้ลองขี่จักรยานในบรรยากาศแห่งการผจญภัยตะลุยโลกอัพไซท์ดาวน์ พร้อมถ่ายรูปกันแบบฟินเว่อร์

มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน
มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

นางเอกมิว กล่าวว่า “มิวเป็นคนชอบดูซีรีส์ของ Netflix อยู่แล้ว ถ้าเวลาเดินทาง หรือมีเวลาว่างระหว่างทำงาน ก็จะดูผ่านสมาร์ทโฟนบนเครือข่าย NEXT G ดูได้ทุกที่ไม่สะดุด หรือวันว่างที่อยู่บ้านก็จะดูกับครอบครัวผ่านกล่อง AIS PLAYBOX ซึ่งสะดวกตอบโจทย์ความบันเทิงของคนยุคดิจิทัล ยิ่งตอนนี้เราสามารถจ่ายค่าบริการNetflix ผ่านบิลมือถือของเอไอเอสได้แล้ว ยิ่งสะดวกและง่ายดายจริงๆ ค่ะ”

Netflix

สามารถรับชม ซีรีส์แนวไซไฟล่าสุด Stranger Things Season 3” ออริจินัลซีรีส์ ของ Netflix ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงจากคนทั่วโลก พร้อมชมภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดี และซีรีส์อื่นๆ จาก Netflix ไม่อั้น ไม่เสียค่าเน็ต นาน เดือน โดย ลูกค้ามือถือรับสิทธิ์ เพียงสมัครแพ็กเกจ NEXT G Max Speed 1,299 บาทขึ้นไป และลูกค้าเน็ตบ้านรับสิทธิ์ เพียงสมัครแพ็กเกจ AIS Fibre Power 4 MAXX 1,299 บาท สิทธิพิเศษนี้เฉพาะที่เอไอเอส ที่เดียวเท่านั้น!!

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.