กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่

กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย จับพู่กันกับ ม.ล.จิราธร รังสรรค์แก้วเซรามิค ลิมิเต็ด อิดิชั่น

กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย จับพู่กันกับ ม.ล.จิราธร

ร่วมสร้างคาแรคเตอร์ใหม่ให้กับคนไทย

กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่

Gloria Jean’s Coffees (กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่) กาแฟเกรดพรีเมี่ยมมาตรฐานระดับโลก ต้นกำเนิดจากประเทศออสเตรเลีย จับพู่กันร่วมกับ ม.ล.จิราธร จิรประวัติ หรือ ครูโต ศิลปินวาดภาพ แฟชั่นดีไซเนอร์ และครูสอนศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีเชื่อเสียง กับคอลเลคชั่นแรก ผลงานลายเส้นลงบนสินค้า แก้วเซรามิค รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลเลคชั่นแรก ซึ่งมี 2 แบบให้สะสม ดีไซน์พิเศษด้วยลายเส้นที่แฝงความเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของ ม.ล.จิราธร จิรประวัติ มาจัดวางในลวดลายที่ออกแบบเพื่อ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทยได้อย่างสวยงาม เพื่อเป็นสื่อกลางให้คนไทยได้สัมผัสความหอมกรุ่นของกาแฟ สไตล์ Gloria Jean’s Coffee และรสชาติกาแฟคุณภาพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเราต้องการให้เป็นตัวแทนเพื่อสร้างความผูกพันระหว่าง Gloria Jean’s Coffee กับคนไทย เพื่อบอกถึงความรัก ความใส่ใจ ส่งผ่านเรื่องราวแห่งมนต์เสน่ห์ของเมล็ดกาแฟ และการเดินทางของกลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ที่โบยบินไปไกลทั่วโลก เพื่อเสาะแสวงหาเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้า 100% ที่ดีที่สุด สู่ Specialty Coffee หนึ่งเดียวในโลก

กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่

 

กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่
กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่

 

ร่วมจับจองเป็นเจ้าของแก้วกาแฟลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่นนี้และร่วม สัมผัสรสชาติกาแฟคุณภาพระดับโลก ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับความหอมกรุ่นของกาแฟเกรดพรีเมี่ยม ได้แล้ววันนี้ ที่กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 098-936-9891 หรือคลิก www.gloriajeanscoffees.co.th และFacebook : Gloria Jean’s Coffees Thailand  #GloriaJeansThailand  

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ด้วยจุดเด่นของกาแฟอาราบิก้า คือ มีกลิ่นหอมและสารกาแฟสูง ทำให้เมื่อดื่มแล้วรู้สึกได้ถึงความกระปรี้กระเปร่า มีชีวิตชีวา โดยกาแฟชนิดนี้จะมีปริมาณของกาเฟอีนต่ำ เป็นกาแฟที่มีคุณภาพสูง มีความหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว การเดินทางของเรา จึงเริ่มจากการเดินทางเพื่อเสาะหาเมล็ดกาแฟคัดพิเศษเฉพาะสายพันธุ์อาราบิก้า100% จากทั่วทุกแห่งที่ขึ้นชื่อที่สุดของโลก หลังจากเราได้ลูกเชอร์รี่กาแฟที่ดีที่สุดแล้ว เมล็ดเหล่านั้นจะถูกส่งเข้ากระบวนการคั่วที่โรงคั่วกาแฟของเรา ที่ทุกขั้นตอนล้วนอยู่ภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ เพื่อที่จะได้เมล็ดกาแฟที่ให้กลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากแต่ละแหล่งกำเนิดอย่างสมบูรณ์ที่สุด และเมล็ดกาแฟที่ผ่านการคั่วทุกเมล็ด จะถูกนำไปบรรจุในบรรจุภัณฑ์ชนิด one-way valve bag ซึ่งอากาศไม่สามารถเข้าไปข้างในถุงได้ เพื่อให้มั่นใจได้ว่ากาแฟทุกถุงที่ส่งไปยังร้านกลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ทั่วโลกนั้น จะคงความสดใหม่และเป็นมาตรฐานเดียวกัน รอวันถูกสกัดมาเป็นกาแฟแก้วโปรด ซึ่งที่กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทยก็ได้รับมาตรฐานนี่เช่นเดียวกัน และบริษัทได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทยเมื่อปี 2007 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ยังได้ร่วมมือกับองค์กร Rainforest Alliance ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนส่งเสริมในการอนุรักษ์และพิทักษ์สัตว์ป่า พืชพันธุ์ธรรมชาติ ระบบนิเวศวิทยาและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังส่งเสริมการสร้างที่อยู่อาศัย ให้การศึกษาทางด้านการผลิต และการสร้างอาชีพให้แก่ชุมชนท้องถิ่นในหลายๆประเทศ และจากความร่วมมือดังกล่าวกลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ จึงเลือกใช้เมล็ดกาแฟกว่า 85% จากฟาร์มที่ได้รับการรับรอง Rainforest Alliance Certified และนี้ก็คือความลับเบื้องหลังกาแฟทุกแก้วที่คุณได้รับ จากร้านกลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ซึ่งคุณสามารถร่วมสร้างและเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ โดยเมล็ดกาแฟอันเป็นความพิเศษของกลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ นั้น มาจากหลายแหล่งกำเนิดที่ดีที่สุดของโลก อาทิ

  • Paradiso Blend Dark สุดยอดความลับของกาแฟชนิดนี้คือ ทักษะอันยอดเยี่ยมของนักผสมกาแฟ ที่เลือกมา 4 ชนิด เพื่อความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกาแฟชนิดนี้ โดยเลือกกาแฟที่ดีที่สุดจากอเมริกากลาง 2 ชนิด แรงบันดาลใจจากอเมริกาใต้ 1 ชนิดและจากแอฟริกา อีก 1 ชนิด เพื่อ รสชาติที่นุ่มนวล มีกลิ่นหอมของการคั่ว จากเปลือกไม้ เป็นกาแฟที่เราภูมิใจ ยอดเยี่ยมและโดดเด่นในรสชาติ และถือเป็นเอกลักษณ์ของการผสมกาแฟของเรา
  • Mocha Java ผสานจาก 2 แหล่งปลูกที่ให้รสชาติเข้มข้น จากอินโดนิเซียและเอธิโอเปีย
  • Special Espresso Blend คือกาแฟสูตรต้นตำรับของ GJC และเป็นกาแฟหลักในการผสมผสานเครื่องดื่มทุกแก้วในร้านของเรา เกิดจากการผสมระหว่างกาแฟ 3 แบบจากอเมริกากลางและใต้
  • French Breakfast Blend ผสานการคั่วแบบเข้มและปานกลาง ให้ความสดชื่นและรสชาติเข้มข้น หอมกรุ่น เหมาะเป็นแก้วโปรดมื้อเช้า
  • Colombia Supremo กาแฟคุณภาพดีที่สุดสายพันธุ์โคลัมเบีย ให้รสชาติกลมกล่อมที่ลงตัวพร้อมกลิ่นอ่อนๆ ของคาราเมล
  • Kenya AA กาแฟคุณภาพดีที่สุดของเคนย่าให้รสชาติบางเบาสดใสเปล่งปลั่งคล้ายผลไม้
  • Nicaragua กาแฟสายพันธุ์นิการากัว ให้รสชาติละมุนคล้ายถั่วผสมเบอร์รี่ เหมาะที่จะชงดื่มได้ตลอดทั้งวัน
  • Sumatra Darkกาแฟสายพันธุ์สุมาตรา ได้แร่ธาตุจากดินภูเขาไฟทำให้รสชาติเข้มข้นสุดละมุน
  • Papua New Guinea Organic เมล็ดกาแฟสายพันธุ์เอเชียแปซิฟิก หอมกลิ่นคาราเมลและทิ้งท้ายรสชาติคล้ายผลไม้เป็นต้น

 

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.