โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์

เปิดแล้ว โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ชาวฝั่งธน พร้อมโซน Kitchen Design Center เอาใจสายครัว

เปิดแล้วจ้า โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์ สาขาใหม่ล่าสุด พร้อมให้ชาวฝั่งธนมาช้อปสินค้าเพื่อคนรักบ้านกันแล้ว จัดหนัก จัดเต็ม พร้อมโซน Kitchen Design Center เอาใจคนรักครัว มาช้อปกันแบบเพลินๆได้เลย

 

เปิดใหม่ โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์

ชาวฝั่งธนแฮปปี้เลยค่ะ เพราะล่าสุดได้เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของชาวฝั่งธนกับ โฮมโปรสาขาล่าสุด สาขาที่ 83 จรัญสนิทวงศ์ ซึ่งเป็น Stand Alone ที่ใหญ่และจัดเต็มมากๆ ตั้งอยู่ตรงปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 18 บนพื้นที่กว่า 8,400 ตรม. ตอบโจทย์ลูกค้า Total Home Solution เต็มรูปแบบ นอกจากบรรดาสินค้าเรื่องบ้านที่ครอบคลุมแล้ว โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์ ยังเติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค 4.0 ด้วยบริการที่ครบครัน ทั้ง Click & Collect  ซื้อสินค้าออนไลน์ Shop Online

ที่สำคัญเอาใจสายครัวอย่างเราๆ ด้วยโซน Kitchen Design Center ศูนย์รวมเรื่องครัวแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นชุดครัวจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มากมาย อุปกรณ์ทุกชนิดภายในครัว อุปกรณ์ตกแต่งครัว รวมถึงผู้เชี่ยวชาญที่บริการให้คำปรึกษาเรื่องครัวต่างๆ เรียกว่า ครบวงจรสุดๆ ใครที่ชอบทำอาหาร เดินโซนเครื่องเป็นประจำต้องเลิฟเลยค่ะ และยังมีโปรโมชันดีๆ ราคาน่ารักๆ แหมมีหรือจะไม่ปลื้ม ให้ดูภาพเป็นน้ำจิ้มนะคะ เพราะที่ โฮมโปรจรัญสนิทวงศ์ ยังมีสินค้าน่าช้อปอีกเพียบเลย

 

Kitchen Design Center @โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์

Kitchen Design Center

 

Kitchen Design Center

 

Kitchen Design Center

 

Kitchen Design Center

 

Kitchen Design Center

 

Kitchen Design Center
 

ช้อปกันเพลินแล้ว ก็ยังมีโซนร้านอาหาร และเครื่องดื่มชื่อดังมากมาย ที่ขนความอร่อยและสิทธิพิเศษมาให้ชาวฝั่งธนฯ ไม่ว่าจะเป็น Starbucks , มานี มี หม้อ, นิตยาไก่ย่าง, Kabocha Sushi , Miss Mamon, Chesters , GYM Monkey , Sin Chai Hua

 

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.