“เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเล็คชั่น” การันตีด้วยสุดยอดรางวัล NEA ปี 2018 สำหรับผลิตภัณฑ์ผิวแพ้ง่าย

ทำความสะอาดผิว และบำรุงผิวหน้าให้สวยอย่างมั่นใจ ด้วย “เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเล็คชั่น” การันตีด้วยสุดยอดรางวัล NEA ปี 2018 สำหรับผลิตภัณฑ์ผิวแพ้ง่าย

 ผิวแพ้ง่ายปัญหาใหญ่ที่สาว ๆ  หลายคนต่างหวาดระแวงและกลัวเป็นที่สุด หากใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ตรงกับสภาพผิว อาจทำให้ผิวมีอาการผื่นแดงและระคายเคืองได้ เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา  ล่าสุดแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงดูแลผิวหน้าสำหรับสาว ๆ (ผิว) ขี้แพ้ จาก “เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเล็คชั่น” ได้แก่

  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ (BURT’S BEES Sensitive Facial Cleanser)
  • ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวไฮไลท์ เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ ไนท์ ครีม (BURT’S BEES Sensitive Night Cream)

เหมาะสำหรับดูแลผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ไม่มีการระคายเคืองต่อผิวหนัง การันตีด้วยรางวัลจาก National Eczema Association (NEA) Seal of Acceptance ™ ปี 2018 ตราประทับสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบความปลอดภัยของส่วนผสม โดยสมาคมโรคผิวหนังอักเสบว่า เหมาะสำหรับดูแลผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ไม่มีการระคายเคืองต่อผิวหนัง ณ เคาน์เตอร์เบิร์ตส์ บีส์ ชั้นเอ็ม บิวตี้ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เมื่อเร็ว ๆ นี้

เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ (BURT’S BEES Sensitive Facial Cleanser) ราคา 950 บาท

99% Natural • Fragrance Free • Hypo-Allergenic • Allergy-Tested • Dermatologist-Tested ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ได้รับการยอมรับและพิสูจน์จากบรรดาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวแพ้ง่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด สามารถขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันบนผิวหนัง ตลอดจนเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด โดยไม่ทำลายชั้นผิวหนัง หรือก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิว และสามารถรักษาสมดุลย์ของผิวไว้ได้โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งกร้าน

ที่สำคัญยังมีการนำเทคโนโลยีมหัศจรรย์ของส่วนผสมจากธรรมชาติมาใช้ใน เซนซิทีฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ ที่ปราศจากส่วนผสมจากสบู่ (Soap-Free) และเปี่ยมด้วยพลังจากสารสกัดจาก สารสกัดจากดอกฝ้าย (Cotton Extract) ที่จะช่วยในการบำรุงผิวและมอบความสบายให้แก่ผิว รวมไปถึง ควิลลายา (Quilaja) และ ยัคคา (Yucca) สามารถขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันบนผิวหนัง ตลอดจนเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด โดยไม่ทำให้ความชุ่มชื้นที่จำเป็นต่อผิวหายไป

 

เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ ไนท์ ครีม (BURT’S BEES Sensitive Night Cream) ราคา 1,480 บาท

99% Natural • Fragrance Free • Hypo-Allergenic • Allergy-Tested • Dermatologist-Tested • Non-Comedogenic ครีมบำรุงผิวยามค่ำคืนที่จะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ในเวลากลางคืนนี้ ซึ่งได้รับการพิสูจน์และยืนยันแล้วว่า สามารถให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวในปริมาณที่พอเหมาะได้ตลอดทั้งคืน พร้อมทั้งช่วยปลอบประโลมให้ผิวแข็งแรงสำหรับเช้าวันใหม่ โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใดๆ ต่อผิว และ ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดภาวะรูขุมขนอุดตัน (Non -Comedogenic) เหมาะสำหรับผู้มีผิวแพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมจาก สารสกัดจากดอกฝ้าย (Cotton Extract) ที่จะช่วยในการบำรุงและปลอบประโลมให้แก่ผิว ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง และสามารถต่อต้านสารอนุมูลอิสระได้อีกด้วย สารสกัดจากข้าว (Rice Extract) ที่ช่วยปกป้องผิวจากรอยผื่นแดง ว่านหางจระเข้ (Aloe) ที่ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองจากมลพิษ สารสกัดจากไวท์ เจเนปิ (White Genepi Extract) ที่มีฤทธิ์ต้านการอักเสบของผิวหนัง

บอกลาปัญหาผิวแพ้ง่าย พร้อมทะนุถนอมผิวสวยสุดเซนซิทีฟ ด้วย “เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเล็คชั่น” ซึ่งประกอบด้วย

  • เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ เฟเชียล เคล็นเซอร์ (BURT’S BEES Sensitive Facial Cleanser)
  • เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ ไนท์ ครีม (BURT’S BEES Sensitive Night Cream)
  • เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ เดลี่ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ครีม (BURT’S BEES Sensitive Daily Moisturizing  Cream)
  • เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ อาย ครีม (BURT’S BEES Sensitive Eye Cream)
  • เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ เฟเชียล เคล็นซิ่ง ทาวเล็ตต์ วิธ คอตตอน เอ็กซ์แทร็กต์ (Burt’s Bees Sensitive Facial Cleansing Towelettes  with Cotton Extract)

พบกับ เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเล็คชั่น ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เบิร์ตส์บีส์ ทั้ง 12 เคาน์เตอร์ : เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า,เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล พระราม3, เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์, ห้างสรรพสินค้าเซน, บิวตี้ฮอลล์สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และ เดอะมอลล์ บางแค

ช้อปออนไลน์ได้ที่ www.burtsbees.co.th

อัพเดตข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/BurtsBeesTH

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.