เชียงใหม่บุ๊คแฟร์

เปิดประสบการณ์ใหม่ท่องไปกับดินแดนตัวหนังสือ ในงาน เชียงใหม่บุ๊คแฟร์

เปิดประสบการณ์ใหม่ท่องไปกับดินแดนตัวแทนหนังสือในงาน เชียงใหม่บุ๊คแฟร์ พบกับหนังสือคุณภาพหลากหลายรูปแบบ และพบกับเหล่านักเขียนชื่อดังอีกมากมาย ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. – 7 ก.ค. 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

เชียงใหม่บุ๊คแฟร์
งาน เชียงใหม่บุ๊คแฟร์

สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ขอเชิญทุกท่าน เปิดประสบการณ์ใหม่ท่องไปกับดินแดนตัวหนังสือ ในงานเชียงใหม่บุ๊คแฟร์ พบกับนักเขียนที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ คุณวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล คุณโตมร ศุขปรีชา คุณปราบต์ เนียรปาตี ดร.บัญชา ธนบุญสมบัติ แห่งชมรมคนรักมวลเมฆ คุณภาณุ ตรัยเวช คุณธีรภัทร เจริญสุข ดร.นำชัย ชีววิวรรธน์ และคุณธิดา จงนิรามัยสถิต ผู้แปลเซเปี่ยนส์ 21 บทเรียนสำหรับศตวรรษที่ 21 กัลฐิดา ฯลฯ และหนังสือคุณภาพมากมายหลากหลายรูปแบบในราคาพิเศษ

เชียงใหม่บุ๊คแฟร์

กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมปลูกฝังให้ประชาชนสนใจและรักการอ่านมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมด้านความรู้ไปสู่ผู้ที่สนใจให้มีช่องทางการหาความรู้ได้เพิ่มอีกทางหนึ่ง ทั้งยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย นอกจากนี้ภายในงานยังมีการประกวดการแต่งเพลงจากแรงบันดาลใจในการอ่านหนังสือ Song from Books (วันที่ 1-5 ก.ค.62) การประกวด Chiang Mai Book Fair Cosplay Contest 2019 ชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท (วันที่ 6 ก.ค.62) กิจกรรมเวิร์คช็อปดีๆที่มีให้เลือกเรียนรู้ทุกวัน โดยวิทยากรสุดยอดฝีมือในเชียงใหม่ เช่น การถ่ายภาพจากกล้องฟิล์ม การทำสมุดทำมือ การซ่อมหนังสือ การทำหนังสือ DIY การทำหุ่น รวมทั้งภาพยนตร์ดีๆที่หาดูได้ยากจากปันยามูฟวี่ และยังมีซุ้มกิจกรรมดีๆลุ้นของรางวัลเพียบ ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม 2562 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต

เชียงใหม่บุ๊คแฟร์

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครร่วมกิจกจรรมต่างๆได้ที่ เพจ Chiang Mai Book Fair สามารถหาเลือกหนังสือดีมีคุณภาพกับมหกรรมหนังสือครั้งยิ่งใหญ่ได้ตลอดปี 2562 ดังนี้

เชียงใหม่บุ๊คแฟร์

วันที่ 28 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม 2562        ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต

วันที่ 13-21 กรกฎาคม 2562                         ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา

วันที่ 31 สิงหาคม-8 กันยายน 2562             ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง

วันที่ 14-22 กันยายน 2562                           ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี

วันที่ 22 พฤศจิกายน-1 ธันวาคม 2562        ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.