เอสโคล่า

โค้งสุดท้ายกับ “บอย-ปกรณ์” ยกขบวน “เอส โคล่า” เสิร์ฟโชคทุกมื้อ ให้ทุกวันสุดซี้ด

โค้งสุดท้าย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นำทัพ เอสโคล่า เดินหน้าเสิร์ฟความซ่าแจกโชคสุดซี้ดอย่างต่อเนื่อง เพราะหน้าร้อนนี้ เอส แจกหนัก แจกจริง แบบไม่มียั้ง ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ในฝัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ, ไอโฟน เท็นเอส ทุกสัปดาห์ และ เอสโคล่าทองคำ ทุกวัน โดยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมาได้แจก เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ คันแรกจาก เอส ให้กับ ผู้โชคดีไปแล้ว ส่วนคันสุดท้ายจะแจกในวันที่ 28 มิถุนายน 2562

เอสโคล่า

โดย บอย เผยว่า “ปิดท้ายร้อนนี้ต้องดื่ม เอส และส่งรหัสใต้ฝาเอส มาลุ้นโชคสุดซี้ด เพราะเอส แจกหนัก แจกจริง ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ในฝัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ, ไอโฟน เท็นเอส ทุกสัปดาห์ และ เอสโคล่าทองคำ ทุกวัน รวมมากถึง 513 รางวัล มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท เพียงส่งรหัสใต้ฝา เอส โคล่า หรือ เอส เพลย์ รสใดขนาดใดก็ได้ ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ ทางมือถือพิมพ์ *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา # แล้วกดโทรออก หรือ ส่งผ่านเว็บไซต์ www.estcolathai.com  ส่งฟรีทุกช่องทาง หรือสามารถติดตามสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/estcola หรือ www.estcolathai.com นะครับ”

เอสโคล่า

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์
บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ใครที่พลาดโอกาสสุดซ่าซี้ดนี้ไป ครั้งหน้า อาเล็ก – ธีรเดช จะไปเสิร์ฟโชคสุดซี้ด ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 ที่ จ.ชลบุรี และปิดท้ายด้วย บอย-ปกรณ์ ในวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562 ที่ กรุงเทพฯ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.