อุ่นไอในใจเธอ

WeTV ตอบรับกระแสความสำเร็จซีรี่ย์สุดฮิต “อุ่นไอในใจเธอ” (Put Your Head On My Shoulder) 

WeTV ตอบรับกระแสความสำเร็จซีรี่ย์สุดฮิต “อุ่นไอในใจเธอ” (Put Your Head On My Shoulder) จัดงานแฟนมีตติ้งให้กับแฟนชาวไทยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กระทบไหล่คู่พระ-นางแบบใกล้ชิด

WeTV
หลินอี (LinYi) และ ซิงเฟย(XingFei)

WeTV แพลตฟอร์มให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันตอบรับกระแสความสำเร็จจากแฟนๆ ชาวไทยที่มีต่อซีรี่ย์ “อุ่นไอในใจเธอ” (Put Your Head On My Shoulder) ซีรี่ย์เรื่องแรกที่ลงจอให้แฟนละครได้ชมพร้อมกันกับประเทศจีน (Simulcast) จนกลายเป็นซีรี่ย์สุดฮิตขึ้นแท่นซีรี่ย์ที่มียอดชมอันดับ1 ตลอดเดือนที่ผ่านทาง WeTV ขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยด้วยการเชิญคู่พระ-นางจากซีรี่ย์หลินอี (LinYi) และ ซิงเฟย(XingFei) บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย ให้แฟนซีรี่ย์ได้กระทบไหล่แบบใกล้ชิด พร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดมาเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

หลินอี
หลินอี (LinYi)

หลินอี (LinYi)พระเอกน้องใหม่ที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์ “อุ่นไอในใจเธอ” (Put Your Head On My Shoulder) จาก WeTVนี้เข้าวงการจากการเข้าแข่งขันประกวดในรายการ Mei Shao NianXue She (美少年学社) เมื่อปี 2560และถูกคัดเลือกมารับบทพระเอก “กู้เว่ยอี้” หนุ่มอัจริยะสาขาฟิสิกส์ เรื่องแรกในชีวิตเขา ส่วนนางเอก ซิงเฟย(XingFei)นั้น เป็นที่คุ้นหน้าดีกับแฟนซีรี่ย์แดนมังกรจากบทนำในเรื่อง Master Devil Do Not Kiss Me ทั้ง 2 ซีซั่น และครั้งนี้ก็เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกกับพระเอกหลินอีที่รับบท “ซือถูม่อ” นักศึกษาสาวที่กำลังใกล้เรียนจบแต่ยังสับสนกับอนาคตของเธอเอง

อุ่นไอในใจเธอ

WeTV

“WeTV” พัฒนามาจาก “Tencent Video” เปิดตัวครั้งแรกในจีนเมื่อ 8 ปีที่แล้ว (ปี 2554) ปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งอันดับ 1 ของประเทศจีนด้วยยอดผู้ใช้งานต่อเดือน(Monthly Active User – MAU) มากกว่า 500 ล้านคน โดยที่เปิดทดลองให้บริการในประเทศไทยเมื่อปลายปี 2561 ที่ผ่านมา WeTV เป็นแอปวิดีโอสตรีมมิ่งที่รวบรวมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมมาให้ผู้ใช้งานได้รับชมคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างถูกลิขสิทธิ์จากทั้งจีนและไทยประกอบด้วยซีรีส์ละครทีวีรายการวาไรตี้และภาพยนตร์โดยผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์การรับชมวิดีโอที่ต้องการได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอปฯ WeTV รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์มือถือทั้งบนระบบปฏิบัติการiOS (https://apple.co/2TFPx0v) และแอนดรอยด์ (http://bit.ly/2EWpWr0)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.