เปิดแล้ว! สนามประลองความแข็งแกร่งของเหล่ายอดมนุษย์สายฟิต THAILAND KOHTFIT(โคตรฟิต) CHAMPIONSHIP 2019

เปิดแล้ว! สนามประลองความแข็งแกร่งของเหล่ายอดมนุษย์สายฟิต THAILAND KOHTFIT(โคตรฟิต) CHAMPIONSHIP 2019 กับการแข่งขันอันดุเดือด พร้อมชิงเงินรางวัลสูงถึง 50,000 บาท ที่งาน Fitfest 2019 ณ เซ็นทรัลเวิลด์

โคตรฟิต

KOHTFIT

เรียกได้ว่าสร้างความคึกคักกันตั้งแต่เปิดรับสมัครเลยทีเดียวสำหรับ ครั้งแรกของเมืองไทยกับสนามที่เปิดโอกาสให้เหล่ายอดมนุษย์สายฟิตได้มาประชันความแข็งแกร่งของร่างกาย THAILAND KOHTFIT (โคตรฟิต) CHAMPIONSHIP 2019 ที่ Fitfest ได้จับมือร่วมกับ Thonglor CrossFit ปั้นการแข่งขัน Cross Fit (ครอสฟิต) ของคนไทยขึ้นเป็นครั้งแรกพร้อมเนรมิตลานกลางแจ้งด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นสนามได้มาประชันฝีมือกันทั้งยังรับประกันความสนุก ความมันส์ ความเร้าใจแบบไม่ซ้ำใครแน่นอน เพราะเวทีนี้จะมีด่านการแข่งขันทุกประเภทที่จะมาท้าความฟิตของร่างกายคุณ โดยการแข่งขันในครั้งนี้ จะนำการออกกำลังกายใน Movement รูปแบบต่างๆทั้ง Cardio , Gymnastics , Weightlifting  มารวมอยู่ใน 4 Event ที่ทุกด่านจะให้คุณได้ฝึกความอึด ความยืดหยุ่น ความรวดเร็ว ที่ต้องมีความคล่องตัวและสมดุลอีกด้วย นอกจากจะต้องแข็งแกร่งทางร่างกายแล้ว จิตใจก็เช่นกัน ทั้งนี้ CrossFit เป็นเทรนด์การออกกำลังกายรูปแบบใหม่จากอเมริกาไม่ใช่แค่การออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรงเพียงอย่างเดียว แต่เป็นกีฬาประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ทั้งในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย เรียกได้ว่าเป็นกีฬาที่มีการจัดการแข่งขันระดับโลก

โคตรฟิต

THAILAND KOHTFIT (โคตรฟิต) CHAMPIONSHIP 2019 เปิดรับสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเป็นประเภททีมคือ ชาย 2 คน หญิง 1 คน มี 2 รูปแบบคือ ทีมสมัครเล่น (Scaled) และทีมมืออาชีพ (RX) ทั้งยังมีเงินรางวัลให้ได้ชิงชนะเลิศสูงถึง 50,000 บาท โดยได้มีเหล่ายอดมนุษย์สายฟิตแห่เข้าสมัครมากถึง 147 คน! ทั้งยังมีชาวต่างชาติบินมาร่วมแข่งขันอีกด้วย! รวมไปทั้งเซเลบ คนดังวงการบันเทิงต่างตบเท้าเข้าร่วมแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น พิตต้า ณ พัทลุง, ลูกเกด จิรดา, บี๋ อริยะ หรือจะเป็นพี่ตูน อาทิวราห์ ที่ได้มาเข้าร่วมทดสอบความแกร่งของร่างกายไปกับวู้ดดี้ วุฒิธรด้วย

โคตรฟิต

สำหรับสายฟิตคนไหนที่อยากมาลองชมบรรยากาศ เผื่อให้ร่างกายตัวเองให้เตรียมฟิตล่วงหน้าในการแข่งขันครั้งต่อไป มาเจอกันได้ที่งาน Fitfest สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุด ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้เข้าชมงานฟรี! จนถึงวันพรุ่งนี้ (9 มิถุนายน)

KOHTFIT

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี ที่ www.fitfest.asia

ติดตามความมันส์พร้อมอัพเดทเทรนด์การออกกำลังกายแบบสนุกๆได้ที่ Facebook : Fitfest

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.