“เซ็นทารา ซีฟู้ด มาร์เก็ต” และบาร์บีคิวอาหารทะเลสดใหม่ริมหาด ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

“เซ็นทารา ซีฟู้ด มาร์เก็ต” และบาร์บีคิวอาหารทะเลสดใหม่ริมหาด ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

เพิ่มเติมบรรยากาศสบายๆ ริมทะเลยามอาทิตย์ตก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอแนะนำ “เซ็นทารา บาร์บีคิว แอนด์ ซีฟู้ด มาร์เก็ต” (Centara’s BBQ & Seafood Market) ที่พร้อมเสิร์ฟความสดใหม่และปะทุความอร่อยสไตล์บาร์บีคิวตลอดมื้อค่ำ บริเวณชายหาดหัวหิน หน้าโรงแรมฯ ในเดือนมิถุนายน 2562 นี้

ตลอดช่วงค่ำในวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2562 ระหว่างเวลา 19.00-22.00 น. โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อพิเศษใน เซ็นทารา บาร์บีคิว แอนด์ ซีฟู้ด มาร์เก็ต (Centara’s BBQ & Seafood Market) ที่พร้อมให้บริการทุกท่านสำหรับมื้อค่ำ ด้วยความสดใหม่ของหลากหลายรายการอาหารทะเลคุณภาพเยี่ยม อาทิ กั้งและปูทะเลตัวโต ปลาหมึกเนื้อแน่น เนื้อปลาชิ้นนุ่ม กุ้งทะเลและกุ้งแม่น้ำนานาชนิดชวนลิ้มลอง ที่โรงแรมฯคัดสรรมาให้ทุกท่านได้เลือกลิ้มลองพร้อมปรุงรสชาติโดยเชฟมากฝีมือในแบบที่คุณต้องการ เสิร์ฟเคียงข้างด้วยเนื้อคุณภาพเยี่ยมอีกหลายชนิดที่พร้อมปะทุความอร่อยตลอดมื้อบนเตาบาร์บีคิวร้อนๆสไตล์ตะวันตก ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสันส่วนเซอร์ลอยด์และเทนเดอร์ลอยน์ชิ้นนุ่ม เนื้อพอร์คช็อปชั้นเยี่ยม ซี่โครงพอร์ค-ไพร์มริบชิ้นหนา เสิร์ฟคู่ซอสสูตรพิเศษ อาหารจานรองและสลัดบาร์นานาชาติกว่า 20 รายการ ให้คุณเลือกรับประทานแบบครบรสความอร่อยและเต็มอิ่มอย่างแน่นอน

เพิ่มเติมบรรยากาศสุดพิเศษตลอดช่วง เซ็นทารา บาร์บีคิว แอนด์ ซีฟู้ด มาร์เก็ต พบกับการแสดงดนตรีบรรเลงและร้องสด โดยวงดนตรียอดนิยมประจำโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ “ไวน์ แอนด์ โรส” ที่จะมาขับกล่อมมื้ออร่อยของคุณบนหาดทรายขาวละเอียดของเมืองหัวหิน เคล้าเสียงคลื่นยามเย็นที่จะมอบความผ่อนคลาย ควบคู่ความอร่อยให้กับคุณและทุกคนในครอบครัวได้อย่างแน่นอน

COAST Beach Bar & Bistro Hua Hin

พบกันได้กับความอร่อยสดใหม่จากอาหารทะเลและบาร์บีคิวสไตล์ตะวันตกใน เซ็นทารา บาร์บีคิว แอนด์ ซีฟู้ด มาร์เก็ตให้บริการสำหรับมื้อค่ำวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2562 นี้ ระหว่างเวลา 19.00-22.00 น. ณ บริเวณชายหาดหัวหิน หน้าโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในราคาเริ่มต้นเพียง 90++ บาท

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.