ซีรีส์เกาหลีพากย์ไทย

รับชม ซีรีส์เกาหลีพากย์ไทย แบบไม่มีสะดุด อรรถรสถึงใจ เรียงรายมาให้ชมทุกสัปดาห์ ได้แล้ววันนี้ที่ Viu

รับชมซีรีส์เกาหลีพากย์ไทยแบบไม่มีสะดุด อรรถรสถึงใจ เรียงรายมาให้ชมทุกสัปดาห์ ได้แล้ววันนี้ ที่ Viu เสิร์ฟใหม่ร้อน ๆ กับสุดยอดความบันเทิงหลากหลายรสชาติ ให้คอซีรีส์ดูกันแบบลื่นปรื้ด อินกันเน้น ๆ ได้แล้วตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป

ซีรีส์เกาหลี

Viu (วิว) ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิง และ Hub of Korean and Local Entertainment ที่นอกจากจะมีบริการซับไทยที่เร็วที่สุดแล้ว ยังส่งบริการพิเศษสำหรับสมาชิก Viu Premium ให้ดูซีรีส์เกาหลีแบบพากย์ไทยสุดฟินไปแล้วเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาหลากหลายเรื่อง คัดสรรเรื่องยอดฮิตที่โดนใจแฟนชาวไทย ด้วยเนื้อเรื่องเข้มข้น น่าติดตาม ไม่ว่าจะเป็น The Beauty Inside (ร่างใหม่หัวใจไม่เปลี่ยน) An Empress’s Dignity (จักพรรดินีพลิกบัลลังก์) Terius Behind Me (สายลับพี่เลี้ยง) Welcome to Waikiki (แก๊งป่วน ก๊วนบ้านไวกีกิ) What’s Wrong with Secretary Kim? (เลขาหน้าใส ป่วนหัวใจท่านรอง) My ID is Gangnam Beauty (เขาเรียกฉันว่านางงามคังนัม) และอีกมากมาย จ่อคิวอัปเดตให้ชมกันทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 4 เรื่อง เรื่องละ 2 ตอน รวมกว่า 8 ตอนต่อสัปดาห์ ดูกันแบบจัดเต็ม กับทีมนักพากย์คุณภาพที่ใส่อรรถรสเต็มเม็ดเต็มหน่วย ให้ได้ฟินกันแบบไม่สะดุดได้แล้ววันนี้

ซีรีส์เกาหลีพากย์ไทย

ซีรีส์เกาหลีพากย์ไทย

พิเศษสำหรับสมาชิก Viu Premium สตรีมมิงซีรีส์พากย์ไทยได้ง่าย ๆ แล้ววันนี้แบบไม่มีโฆษณาคั่น คมชัดระดับ Full HD พร้อมรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TVทั้ง Samsung และ Apple TV รวมทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูออฟไลน์ได้อีกด้วย ติดตามได้ทางแอปพลิเคชัน Viu หรือ www.viu.com โหลดเลย!

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.