“บู๊ทส์ ประเทศไทย” เปิดตัว “บู๊ทส์ วิตามินซี” สูตรใหม่ เพิ่มการบำรุงจากวิตามินซีเข้มข้น

บู๊ทส์ ประเทศไทย เปิดตัว “บู๊ทส์ วิตามินซี” สูตรใหม่ เพิ่มการบำรุงจากวิตามินซีเข้มข้น 2 เท่า ผสานสารสกัดจากส้มยูสุ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ บู๊ทส์ วิตามินซี” สูตรใหม่ล่าสุด ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าขายดีอันดับหนึ่ง[i] ที่จะมาร่วมดูแลและช่วยเผยผิวแลดูสุขภาพดีจากคุณค่าวิตามินซีเข้มข้น 2 เท่า[ii] และสารสกัดจาก “ส้มยูสุ” (Yuzu) ที่ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสภายใน 7 วัน*

ผลิตภัณฑ์สูตรปราศจากพาราเบน ลดการเกิดอาการแพ้และระคายเคืองผิวได้** ผ่านการทดสอบแล้วว่า เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม 6 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

[i] ยอดขายอันดับหนึ่งของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าประเภทไบรท์เทนนิ่งในร้านบู๊ทส์ประเทศไทย ก.พ.61-ม.ค.62

[ii] เมื่อเปรียบเทียบกับบู๊ทส์ วิตามิน ซี สูตรเดิม

บู๊ทส์ วิตามินซี
บู๊ทส์ วิตามินซี
บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง อินเทนซีฟ ซีรั่ม
บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง อินเทนซีฟ ซีรั่ม

บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง อินเทนซีฟ ซีรั่ม ขนาด 30 มล. ราคา 279 บาท (BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING INTENSIVE SERUM)

ผลิตภัณฑ์ซีรั่มสูตรเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ฟื้นบำรุงผิวด้วยวิตามินซี 2 เท่า และสารสกัดจากส้มยูสุ ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสภายใน 7 วัน* เหมาะกับทุกสภาพผิว (*จากผลการทดสอบในกลุ่มตัวอย่าง 100 คน พบว่า 3 ใน 4 รู้สึกผิวกระจ่างใสใน 7 วัน)

บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรซิ่ง
บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรซิ่ง

บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรซิ่ง ครีม ขนาด 50 มล. ราคา 229 บาท / ขนาด 18 มล. ราคา 89 บาท (BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING MOISTURISING CREAM)

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และบริเวณลำคอ ด้วยเทคโนโลยีเจลแทรป ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเพื่อผิวดูกระจ่างใสได้ตลอดวัน โดยไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยวิตามินซี 2 เท่าและสารสกัดจากส้มยูสุ ช่วยให้ผิวหมองคล้ำดูลดเลือน พร้อมปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสภายใน 7 วัน* เหมาะกับทุกสภาพผิว (*จากผลการทดสอบในกลุ่มตัวอย่าง 100 คน พบว่า 3 ใน 4 รู้สึกผิวกระจ่างใสใน 7 วัน)

บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง สลีพปิ้ง มาส์ก
บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง สลีพปิ้ง มาส์ก

บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง สลีพปิ้ง มาส์ก ขนาด 50 มล. ราคา 229 บาท / ขนาด 18 มล. ราคา 89 บาท (BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING SLEEPING MASK)

ผลิตภัณฑ์มาสก์บำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน ด้วยวิตามินซี 2 เท่า และสารสกัดจากส้มยูสุ ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวรู้สึกนุ่มชุ่มชื้น ผิวแลดูเรียบเนียนเปล่งปลั่ง มอบผิวดูฉ่ำน้ำ ดูเรียบเนียน เปล่งปลั่งยามตื่นนอน พร้อมปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสภายใน 7 วัน* เหมาะกับทุกสภาพผิว (*จากผลการทดสอบในกลุ่มตัวอย่าง 100 คน พบว่า 80% รู้สึกผิวกระจ่างใสใน 7 วัน)

บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง อาย เจล
บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง อาย เจล

บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง อาย เจล  ขนาด 15 มล. ราคา 189 บาท (BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING EYE GEL)

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มวิตามินซี ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตา เนื้อเจลบางเบาซึมซาบเร็ว ด้วยวิตามินซี 2 เท่า และ
สารสกัดจากส้มยูสุ ฟื้นบำรุงพร้อมคืนความสดใสให้ผิวบริเวณรอบดวงตาแลดูกระจ่างใสภายใน 7 วัน* เหมาะกับทุกสภาพผิว (*จากผลการทดสอบในกลุ่มตัวอย่าง 100 คน พบว่า 3 ใน 4 รู้สึกผิวกระจ่างใสใน 7 วัน)

บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง คลีนซิ่ง เจล
บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง คลีนซิ่ง เจล

บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง คลีนซิ่ง เจล ขนาด 100 มล. ราคา 169 บาท (BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING CLEANSING GEL)

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยนที่ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก[i] อุดมด้วยวิตามินซี 2 เท่า และสารสกัดส้มยูสุ พร้อมทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขจัดความมันส่วนเกิน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เผยผิวแลดูกระจ่างใสภายใน 7 วัน* เหมาะกับทุกสภาพผิว (*จากผลการทดสอบในกลุ่มตัวอย่าง 100 คน พบว่ากว่า 3 ใน 4 รู้สึกผิวกระจ่างใสใน 7 วัน) [i] ผิวชั้นนอก

บู๊ทส์ วิตามินซี ไบรท์เทนนิ่ง โทนนิ่ง วอเตอร์
บู๊ทส์ วิตามินซี ไบรท์เทนนิ่ง โทนนิ่ง วอเตอร์

บู๊ทส์ วิตามินซี ไบรท์เทนนิ่ง โทนนิ่ง วอเตอร์ ขนาด 100 มล. ราคา 169 บาท (BOOTS VITAMIN C BRIGHTENING TONING WATER)

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า และบริเวณลำคอสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ อุดมไปด้วยวิตามินซี 2 เท่า และสารสกัดจากส้มยูสุ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว รูขุมขนแลดูเล็กลง ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสภายใน 7 วัน* เหมาะกับทุกสภาพผิว (*จากผลการทดสอบในกลุ่มตัวอย่าง 100 คน พบว่ากว่า 3 ใน 4 รู้สึกผิวกระจ่างใสใน 7 วัน)

บู๊ทส์ วิตามินซี

พร้อมเผยผิวที่ดูกระจ่างใส [i] และสุขภาพดีด้วยคุณค่าวิตามินซี 2 เท่า และสารสกัดจากส้มยูสุ อันทรงประสิทธิภาพด้วย
บู๊ทส์วิตามินซี  ได้แล้ววันนี้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสามารถช้อปสินค้าบู๊ทส์ทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ www.lazada.co.th/shop/bootsthailand และยังสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง th.boots.com หรือ facebook.com/bootsthailand

#BootsVitaminC #VitCตัวท็อป #BootsThailand

[i] เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติของแต่ละบุคคล ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคลเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.