วู้ดดี้ นำทีมดารา เซเลบ ระเบิดความฟิต ที่งาน FIT FEST 2019 รับประกันความใหญ่และมันส์กว่าทุกปี

วู้ดดี้ นำทีมดารา เซเลบ ระเบิดความฟิต ที่งาน FIT FEST 2019 รับประกันความใหญ่และมันส์กว่าทุกปีที่ผ่านมา!  6 – 9  มิถุนายนนี้ ที่ เซ็นทรัลเวิลด์

FIT FEST
งาน FIT FEST 2019

วู้ดดี้ – วุฒิธร ผู้นำสายฟิต นำทีมดารา เซเลบ เบเบ้ – ธันย์ชนกกาละแมร์ พัชรศรี ครูหนุ่ม – ยอดชาย เตรียมระเบิดความมันส์ครั้งใหญ่ กับ FIT FEST 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุด วันที่ 6 – 9 มิถุนายนนี้ ที่ได้เนรมิตพื้นที่รวมกว่า 6,000 ตร.ม. ทั้งลานกิจกรรมด้านนอกและภายในศูนย์การค้า ชั้น 1 , 2 และ 3 ของเซ็นทรัลเวิลด์ แบบเล่นใหญ่ จัดหนัก จัดเต็ม และที่สำคัญเปิดให้เข้าฟรีพร้อมให้สายฟิตได้พบกับประสบการณ์การออกกำลังกายสุดมันส์แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น Thailand’s Biggest Rhythm Cycling Class By Absolute U ที่ขนจักรยานมาถึง 100 คัน เรียกได้ว่าเป็นคลาสจักรยานที่ใหญ่ที่สุดของไทย!! หรือจะเป็น Thailand’s Biggest Barre Class By Phisique 57 ที่จะมาเพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์มกับหุ่นของคุณ ทั้งยังมี Hip Hop Yoga By Yoga and Me ที่ได้มีการนำเอาจังหวะสนุกๆของเพลงฮิปฮอปมาเพิ่มความสนุกให้กับการเล่นโยคะ และไลน์อัพกิจกรรมแบบ non-stop จาก Fitness Idol ทั้ง เบเบ้ – ธันย์ชนกกาละแมร์ พัชรศรี และ ครูหนุ่ม – ยอดชาย ยมะคุปต์ อาจารย์ซุมบ้าฟิตเนสคนแรกของประเทศไทย กับคลาสซุมบ้าสุดมันส์! ที่จะมาเนรมิตความสนุก พร้อมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการจัดเต็มไปกับ Fitness Concert  ตลอด วันเต็ม!! หรือจะเสริมความแข็งแกร่งของร่างกายไปกับมาสเตอร์คลาสจาก บัวขาว by Fitness First ที่จะมาเปิดคลาสมวยไทย ที่การันตีความสนุกจนลืมเหนื่อยกันไปได้เลยพร้อมด้วยการแข่งขันที่แม้ไม่ลงแข่งก็อยากจะให้มาดูและลุ้นไปกับการประลองความฟิตของเหล่ายอดมนุษย์กับการแข่งขัน Thailand KohtFit Championship 2019 ที่ได้มีการรวมตัวคนโคตรฟิตที่จะมาแข่งขันประชันความฟิตชิงเงินรางวัล 50,000 บาท  

FIT FEST
งาน FIT FEST 2019

ทั้งยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมการออกกำลังกายทั้งเวทีใหญ่และเวทีย่อย จากเหล่า Mega Gym และ Boutique Gym ชั้นนำ พร้อมด้วยโซนช้อปปิ้งที่ระดมของน่าช้อปทั้งสินค้าแฟชั่นกีฬาจากแบรนด์ดังมากมาย ให้ได้มาอัพเดทเทรนด์แบบชิคๆ รวมไปถึงสายคลีนต้องไม่พลาด กับโซนอาหารสุขภาพจากร้านดังกว่า 100 ร้านค้า ให้ได้ฟิต ชิม ช้อป จบในงานเดียวซึ่งจะมาพร้อมโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษเฉพาะที่งาน FIT FEST เท่านั้น!

FIT FEST

ฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วเตรียมไปสนุกกันที่ FIT FEST 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุด 6 – 9 มิถุนายนนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไม่ว่าใครก็มามันส์ไปพร้อมๆกับเราได้ ทั้งยังเปิดให้เข้างานไปฟิตกันแบบฟรีๆ!! ตลอด 4 วันเต็ม

ติดตามความมันส์พร้อมอัพเดทเทรนด์การออกกำลังกายแบบสนุกๆได้ที่ Facebook : Fitfest

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.