คอยเรสทัวรองท์ คอยเลาจน์

ครบรอบ 1 ปี คอย เรสทัวรองท์ คอยเลาจน์ และ เดอะ คลับ แอท คอย

ครบรอบ 1 ปี คอย เรสทัวรองท์ คอยเลาจน์ และ เดอะ คลับ แอท คอย (Koi Restaurant, Koi lounge and the Club @ Koi) การแสดงแฟชั่นโชว์สุดพิเศษร่วมกับ Munchu’s การแสดงสดโดย เวย์ ไทเทเนียม

KOI
ร้านอาหาร คอย เรสทัวรองท์ เลาจน์ และ เดอะคลับ แอท คอย ฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปีของธุรกิจในโลเคชั่นใหม่ใจกลางกรุงย่านสาทร ต้อนรับแขกทั้ง เอกอัครราชทูต บุคคลสำคัญระดับวีไอพี และสื่อสารมวลชนด้วยอาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม ตามด้วยแฟชั่นโชว์สุดตระการตา นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดโดย Munchu’s ในคอนเซปท์ “Single and available” และปิดท้ายด้วยการแสดงสดโดย เวย์ ไทเทเนียม

Koi Restaurant

เปิดฤดูกาลใหม่ด้วยธีมงาน ‘นีออน ซัมเมอร์’ สร้างบรรยากาศภายในร้านอาหารและคลับด้วยการตกแต่งทัง้ พื้นที่ด้วยโทนสีที่เตะตาด้วยดอกไม้เฉดสี ชมพูฟูเชีย สีแดงอมม่วง สีเขียว สีชมพู และสีม่วง และแสงไฟที่หลากหลายทั้ง LED และแสงเทียนที่ให้ความรู้สึกถึงเวทย์มนต์ยามค่ำคืนในฤดูร้อนนี้

Koi Restaurant

Koi Restaurant

ภายในงาน ท่านเอกอัครราชทูตและบุคคลสำคัญระดับประเทศที่เข้าร่วมงานนี้ต่างได้รับประทานเมนูซิกเนเจอร์ของคอย เช่น
เจอเลโน โรล ( Geleno roll), ซุปมิโสะปลาหิมะ และ ‘โอ้ โซ เทสตี้’ ครีมี่ ไวท์ ชริมพ์ เทมปุระ (‘oh so tasty’ creamy
white shrimp tempura) และจบมื้ออาหารด้วยความสดชื่อจาก Peach Bellini ในขณะที่ความตื่นเต้นกำลังก่อตัวขึ้นใน
อีกมุมหนึ่งของพื้นที่เดอะ คลับ แอท คอยที่การเตรียมการครั ้งสุดท้ายกำลังเกิดขึ้น

Koi Restaurant

การแสดงหลักเริ่มต้นขึ้น ณ เวลา 21:30 น. สร้างสรรค์โดย ซาร่า คอนดอล (Sara Kondal) และการแสดงเต้นที่ออกแบบท่าและควบคุมการฝึกซ้อมโดย อิด้า วิคตอเรีย โนวาโควสกา (Ida Victoria Nowakowska) นักเต้นและนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังระดับโลก และกรรมการจากรายการ “World’s Best” ในอเมริกา การแสดงดำเนินต่อด้วย chalice dancer ในถ้วยแก้วขนาดใหญ่ที่ตัง้ อยู่ท่ามกลางสีสันจากดอกไม้นานาชนิดราวกับว่าอยู่ในโลกแห่งนิยาย

Koi Restaurant

Koi Restaurant

Koi Restaurant

Koi Restaurant

Munchu’s

หลังจากความตื่นเต้นของโชว์เปิดการแสดง นางแบบคนแรกได้เปิดแคทวอล์คด้วยคอลเลคชั่นใหม่จาก Munchu’s ภายใต้คอนเซปท์ “Single and Available” ประกอบไปด้วย 29 ดีไซน์ ที่ผสานลงตัวกับนางแบบ 21 คนที่สวยจนผู้ชมต่างละสายตาไม่ลงทั้งความเป็นผู้หญิงที่เด่นชัด สลับกับความเป็นผู้ชายเล็กๆ ผู้หญิงที่ใส่ Munchu’s ต่างเป็นคนที่เซ็กซี่ มีความกล้าหาญ และมีความสามารถ ด้วยการผสมผสานของความเท่าเทียมจากความเป็นเพศชาย มัญชุมาศ นำเบญจพล ที่ได้รับยกย่องจากนิตยสาร Harper’s Bazaar ว่าเป็นหนึ่งในดีไซน์เนอร์ในประเทศไทยที่มีอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่ง และเป็นแรงขับเคลื่อนวงการแฟชั่นไทยไปสู่เวทีระดับโลกท่ามกลางวิวเส้นขอบฟ้าของเมืองกรุงเทพมหานคร งานครบรอบหนึ่งปีสุดพิเศษนี้จัดขึ้นที่ชัน้ 39 ของอาคารสาทรแสควร์

เวย์ ไทเทเนียม
เวย์ ไทเทเนียม

คอย เรสทัวรองท์ คอยเลาจน์

 

เดอะ คลับ แอท คอย

คอยเรสทัวรองท์ คอยเลาจน์

เพื่อเฉลิมฉลองบ้านหลังใหม่ในกรุงเทพของคอยในสหรั ฐอเมริกา สูตรอาหารญี่ปุ่นสไตล์แคลิฟอร์เนียน รวมถึงดีไซน์และสไตล์ที่โดดเด่นของคอย ได้ดึงดูดให้ดาราชื่อดังตั้งแต่ George Clooney จนถึง Madonna ได้กลายมาเป็นลูกค้าขาประจำ และด้วยจุดเด่นที่เหมือนกันนี้ทำให้คอยเรสทัวรองท์สาขากรุงเทพมหานครได้กลายมาเป็นศูนย์กลางของอาหาร แฟชั่น และ ไนท์ไลฟ์

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.