พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “แต่งไทยตามนิยม เดินชมไม่เสียอัฐ ปี๕” แต่งชุดไทย เข้าชมฟรี ๑๒-๑๖ เม.ย.นี้เท่านั้น!!

เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ พิพิธภัณฑ์ผ้า ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ จัดกิจกรรม “แต่งไทยตามนิยม เดินชมไม่เสียอัฐ ปี๕” เชิญชวนชาวไทยร่วมสืบสานความเป็นไทย ด้วยการแต่งกายชุดไทย หรือผ้าไทย มาถ่ายรูป โพสต์ท่าสวย ๆ และมาเที่ยวที่พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ โดยไม่เสียค่าเข้าชม ระหว่างวันที่ ๑๒-๑๖ เมษายนนี้

พิพิธภัณฑ์ผ้า

พร้อมรับของที่ระลึกจากพิพิธภัณฑ์ผ้าฯ (ของมีจำนวนจำกัด) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เข้า  ๒ นิทรรศการ ได้แก่ นิทรรศการ “ผ้าบาติกในพระปิยมหาราช : สายสัมพันธ์สยามและชวา” ณ ห้องจัดแสดง ๓ – ๔ และนิทรรศการ “งามสมบรมราชินีนาถ” (Fit for a Queen: Her Majesty Queen Sirikit’s Creations by Balmain) ณ ห้องจัดแสดง ๑-๒ ซึ่งนิทรรศการ “งามสมบรมราชินีนาถ” จะเปิดให้เข้าชมวันสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ ๒๘ เมษายนนี้ ก่อนทำการปิด เพื่อเปลี่ยนนิทรรศการชุดใหม่ต่อไป

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ๐-๒๒๒๕-๙๔๒๐ , ๐-๒๒๒๕-๙๔๓๐ ต่อ ๐ ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา ๙.๐๐ – ๑๗.๐๐น. หรือข้อความทางเฟซบุ๊ก facebook.com/qsmtthailand

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.