เจอร์เกนส์® จัดเวิร์กช็อป “Silk & Scent : Silk Floral Garland Workshop with Jergens” ประดิษฐ์เครื่องแขวนดอกไม้สดต้อนรับสงกรานต์

เจอร์เกนส์® แบรนด์สกินแคร์ขวัญใจผู้หญิงทั่วโลก จัดเวิร์กช็อป “Silk & Scent : Silk Floral Garland Workshop with Jergens” ชวนสาว ๆ ประดิษฐ์เครื่องแขวนดอกไม้สดประดับด้วยพู่ไหมแบบไทยดั้งเดิม ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

ไม่เพียงผิวสวยสุขภาพดี ที่เป็นเสน่ห์ของผิวที่ชวนมองแล้ว ล่าสุด ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเจอร์เกนส์ มอยส์เจอไรเซอร์ในดวงใจของผู้หญิงทั่วโลก แบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ชวนเติมเสน่ห์ความเป็นหญิงไทยให้ครบถ้วนขึ้นอีกขั้น กับกิจกรรมเวิร์กช็อปต้อนรับปีใหม่ไทย “Silk & Scent : Silk Floral Garland Workshop with Jergens” ให้สาว ๆ ได้เรียนรู้ศิลปะการประดิษฐ์เครื่องแขวนดอกไม้สด การเรียงร้อยพู่ไหม และสัมผัสกลิ่นหอมของมวลดอกไม้

พร้อมสนุกสนานกับการประดิดประดอยดอกไม้สดในรูปแบบตาข่ายหน้าช้าง อันเป็นเอกลักษณ์ความงดงามของงานร้อยดอกไม้ของไทย ซึ่งสามารถนำมาประดับตกแต่งบ้านเรือนให้มีกลิ่นอายแบบไทย ๆ ในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้

โดยมี สกุล อินทกุล นักออกแบบและจัดดอกไม้ชื่อดังระดับนานาชาติ ร่วมเป็นวิทยากร ณ พิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมดอกไม้ เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

ธนา ฤทธิราชคัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มามี่ จำกัด ผู้แทนจําหน่ายผลิตภัณฑ์เจอร์เกนส์®  มอยส์เจอไรเซอร์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

ธนา ฤทธิราชคัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มามี่ จำกัด ผู้แทนจําหน่ายผลิตภัณฑ์เจอร์เกนส์®  มอยส์เจอไรเซอร์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า

“ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เจอร์เกนส์®  ได้รับความไว้วางใจจากสาว ๆ ทั่วโลกมาเป็นเวลากว่าร้อยปี ด้วยประสิทธิภาพในการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวสวยสุขภาพดี เรียบเนียน และดูสว่างใสกว่าที่เคย

โดยมีผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่าง เจอร์เกนส์® เดลี่ มอยส์เจอร์ ดราย สกิน มอยส์เจอไรเซอร์ (Jergens® Daily Moisture Dry Skin Moisturiser) ที่มีส่วนผสมหลักจากซิลค์ โปรตีน (Silk Proteins) ให้ความรู้สึกผิวนุ่มละมุนเรียบเนียนดุจแพรไหม และเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใสไฮดราลูเซนซ์ (illuminating Hydralucence Technology)

กิจกรรมในครั้งนี้ผู้ร่วมเวิร์กช็อปจะได้เรียนรู้การสร้างสรรค์ดอกไม้สดแบบดั้งเดิมของไทย โดยนำดอกไม้สดของไทย และ พู่ไหมมาประดิดประดอย เข้าด้วยกันในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ อันสะท้อนถึงคอนเซ็ปต์ของส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์เจอร์เกนส์ เดลี่ มอยส์เจอร์ ดรายสกิน มอยส์เจอไรเซอร์อีกด้วย”

          ส่วนนักออกแบบและจัดดอกไม้ชื่อดัง สกุล อินทกุล เล่าถึงที่มาของตาข่ายหน้าช้าง ซึ่งเป็นเครื่องแขวนดอกไม้สดที่ทำขึ้น เพื่อใช้ในการประดับตกแต่งอาคาร สถานที่ และสิ่งเคารพบูชา รวมทั้งใช้คลุมหน้าผากช้างสำคัญเวลาเข้าพิธี เช่น พิธีถวายช้างสำคัญ หรือสมโภชช้าง เป็นต้น

“งานเครื่องดอกไม้ เป็นงานหัตถศิลป์ของไทยที่มีความละเอียดอ่อน ต้องใช้ความอดทนสูงในการทำ สำหรับเครื่องแขวนดอกไม้สดในรูปแบบตาข่ายหน้าช้างนั้น รังสรรค์ขึ้นจากการนำดอกไม้เล็กๆ เช่น ดอกรัก ดอกบานไม่รู้โรย ดอกจำปา นำมาเรียงร้อยรวมกันด้วยเส้นด้าย

โดยสามารถนำตาข่ายหน้าช้างดอกไม้สดใช้แขวนตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น ประตู หน้าต่าง ฯลฯ เพื่อใช้ประดับตกแต่งสถานที่ให้ดูสวยงาม ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยที่กำลังจะถึงนี้ รวมทั้งยังเป็นการเรียนรู้งานศิลป์อีกแขนงหนึ่งของไทยที่คนรุ่นใหม่ควรช่วยกันสืบสานภูมิปัญญาทรงคุณค่านี้ไว้ให้คงอยู่สืบไป”

          เจอร์เกนส์® เดลี่ มอยส์เจอร์ ดราย สกิน มอยส์เจอไรเซอร์ (Jergens® Daily Moisture Dry Skin Moisturiser) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผิวแห้ง ดูแลความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน มาพร้อมส่วนผสม Citrus Extracts และ Silk Proteins คืนความนุ่มละมุน ให้ผิวแลดูสุขภาพดีและเรียบเนียนดุจแพรไหม ผสานเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส Hydralucence ช่วยลดความหมองคล้ำและความแห้งกร้าน ด้วยการสร้างปราการปกป้องความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูสว่างใส เปล่งประกาย ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ผสมผสานกลิ่นฟรุตซอร์เบต์อันหอมหวาน และกลิ่นหอมของดอกฟรีเซีย และดอกลิลลี่ ออฟ เดอะ แวลลี่

 

มอบผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส แลดูสว่างใสเปล่งประกายทั่วเรือนร่าง ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เจอร์เกนส์®  สกินแคร์ ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และซูเปอร์สโตร์ทั่วประเทศ หรืออัพเดทเคล็ดลับผิวสวยได้ทางเว็บไซต์ www.jergens-th.com และแฟนเพจ www.facebook.com/JergensMoisturizersinThailand หรือ Instagram: jergensmoisturisersinthailland

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.