MATUA

สร้างความสดชื่นให้ซัมเมอร์นี้ด้วย 4 กิจกรรมคลายร้อนในสถานที่สุดโปรดจากเหล่าคนดัง ในงานเปิดตัวเครื่องดื่มแบรนด์ยอดนิยมจากประเทศนิวซีแลนด์ ‘มาทัว’ (MATUA)

ต้อนรับฤดูกาลซัมเมอร์ของเมืองไทยในงานเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการของแบรนด์เครื่องดื่ม ‘มาทัว’ (MATUA) ที่โดดเด่นด้านการผลิตเครื่องดื่มจากองุ่นพันธุ์โซวีญง บล็อง (Sauvignon Blanc) ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นของรสผลไม้อันหอมหวานอย่างลงตัว โดยจัดขึ้นในบรรยากาศของงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.-19.00 น. ที่โรงแรม So Sofitel Bangkok บริเวณ So Pool Party

มาทัว
พริษฐ์ชยาดา พิริยะเมธา, ชัญญภัส ศรีไพศาล, พัณณ์ชิตา เกื้อกูลพิทักษ์, ม.ล.เอวิตา ยุคล, ณัฐชยา ไกรฤกษ์

โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ณัฐชยา ไกรฤกษ์, ธัญวรรณ   เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ณพสรา ไทยวัฒน์, พริมา เสนาขันธ์, ม.ล.เอวิตา ยุคล, จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล, วรรณรดา วงศ์วรกุล, พรพรรณรัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา, พริษฐ์ชยาดา พิริยะเมธา, วนิดา โกลเทน, มาลินี โคทส์ และอีกมากมาย

มาทัว
ชัญญภัส ศรีไพศาล, วิชาดา พูลผล

‘มาทัว’ (MATUA) แบรนด์เครื่องดื่มชื่อดังจากประเทศนิวซีแลนด์ที่ได้การยอมรับในระดับสากลด้วยรางวัลที่การันตีถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมอย่างมากมาย ด้วยเครื่องดื่มที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์รังสรรค์จากองุ่นสายพันธุ์ โซวีญง บล็อง (Sauvignon Blanc) ซึ่งนับเป็นเจ้าแรกในประเทศนิวซีแลนด์ โดย ‘มาทัว’ (MATUA) ยังคงมุ่งพัฒนานวัตกรรมแห่งการสร้างสรรค์เครื่องดื่มรสเยี่ยมอย่างชาญฉลาด เพื่อเพิ่มความสดชื่น และรสสัมผัสสุดประทับใจอย่างไม่รู้จบ

มาทัว
เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, พิมพ์พัชร วัชรเสวี, สุวภัทร วิทยาภรณ์, วนิดา โกลเทน

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานของเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมลิ้มรสเครื่องดื่มแบรนด์ดัง พร้อมร่วมแนะนำกิจกรรมคล้ายร้อนในสถานที่สุดโปรดในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มจาก สาวหน้าหวาน ณัฐชยา ไกรฤกษ์ เผยว่า เราเป็นคนชอบดำน้ำ ในหนึ่งปีก็จะมีไปทริปกับเพื่อน 2-3 ครั้ง ถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยคลายร้อนและพักผ่อนไปในตัว สำหรับแหล่งดำน้ำที่ชอบที่สุดจะเป็นที่บาราคูดาพอยต์ (Barracuda Point) เกาะสิปาดัน ประเทศมาเลเซีย เพราะเป็นแหล่งสิ่งมีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์มากทั้งปลาและปะการังก็มีให้ชมหลากหลายสายพันธุ์ ถ้าเป็นคนที่ชอบดำน้ำจริงๆ จะต้องมาที่นี่สักครั้ง ซึ่งข้อดีของที่นี่จะสามารถดำได้ตลอดทั้งปีเลย

MATUA
จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล

 ต่อมาที่สาวสวย ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เล่าว่า ปกติถ้าเข้าช่วงหน้าร้อนของเมืองไทยก็จะเป็นเหมือนช่วงพักผ่อนของเรา เพราะจะชอบเดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศ ถ้าไปบ่อยๆ เลยจะเป็นที่ญี่ปุ่น เพราะรู้สึกว่ามันเป็นประเทศที่มีเสน่ห์ มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม อาหารอร่อย แล้วก็มีกิจกรรมให้ทำเยอะ อย่างถ้าไปก็จะชอบไปนั่งชิงช้าชมวิว ไปสกีที่ภูเขาซะโอ (Mount Zao) เพราะอากาศดี ทัศนียภาพสวย

MATUA
มาลินี โคทส์

ถัดมาที่สาวยิ้มสวย มาลินี โคทส์ เผยว่า ถ้าช่วงหน้าร้อนเราจะชอบชวนเพื่อนไปทำกิจกรรมกันชิลล์ๆ  ไปพักผ่อนที่ทะเล ชมวิว หาบีชคลับปาร์ตี้กันสนุกๆ อย่างที่ชอบไปบ่อยๆ เลยจะเป็นที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เพราะเป็นเมืองที่ทะเลสวย เวลากลางวันก็จะสงบเหมาะกับการพักผ่อน ส่วนกลางคืนก็มีบีชคลับปาร์ตี้ให้เราได้สนุกกับเพื่อนๆโดยจะชอบไปที่คังกูกัน (Canggu) เพราะบรรยากาศดีและค่อนข้างคึกคัก

MATUA
พรพรรณ-รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา

ปิดท้ายที่คู่รักนักเดินทาง พรพรรณรัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา เล่าว่า ช่วงซัมเมอร์เราจะชอบเดินทางไปต่างประเทศกัน ซึ่งโดยปกติเราจะชอบท่องเที่ยวตามเมืองที่มีสถาปัตยกรรมสวยๆ เพราะคุณเบนซ์เขาเป็นคนชอบถ่ายรูป อย่างที่เราเคยไปมาและชอบมากก็จะเป็นที่ซิงตรา (Sintra) ประเทศโปรตุเกส” คุณเบนซ์เสริม ที่นี่จะเป็นเมืองที่เคยถูกประกาศให้เป็นมรดกโลกด้วย เพราะสถาปัตยกรรมจะมีความงดงามสีสันหลากหลาย เวลาไปเที่ยวชม เก็บภาพความทรงจำก็เป็นเหมือนการพักผ่อนไปอีกแบบ

MATUA
ณพสรา ไทยวัฒน์

สร้างความสดชื่นให้ซัมเมอร์นี้ด้วยเครื่องดื่มจากแบรนด์ ‘มาทัว’ (MATUA) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านไวน์ชั้นนำในกรุงเทพฯ รวมทั้ง วิลล่า มาร์เก็ต, ไวน์ เซลล่าร์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และฟู้ดแลนด์

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.