Roojai

สงกรานต์นี้ Roojai.com จัดแคมเปญ “ชวนเพื่อนรัวๆ ทัวร์ฟรีญี่ปุ่น”

ต้อนรับสงกรานต์และหน้าร้อน นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ (กลาง) ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com ประกันรถออนไลน์ เอาใจลูกค้าปัจจุบันเปิดตัวแคมเปญใหม่ “ชวนเพื่อนรัวๆ ทัวร์ฟรีญี่ปุ่น”  โดยกติกานั้นง่ายมาก ลูกค้าที่ชวนเพื่อนซื้อประกันรถกับ Roojai.com มากที่สุด รับทันทีทริปเที่ยวญี่ปุ่น 2 ที่นั่งฟรีแบบไม่ต้องลุ้น  กิจกรรรมนี้เริ่มนับจำนวนเพื่อนที่ถูกชวนตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2562  และจะประกาศผลทาง facebook.com/roojai ในวันที่ 14 มิถุนายน 2562  ร้อน ๆ แบบนี้ ต้องหนีไปเที่ยวญี่ปุ่น!! รีบเลย ชวนเพื่อนให้เยอะที่สุด แล้วไปปักหมุดใช้ชีวิตให้สุดที่เจแปนด้วยกัน

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าใหม่ที่สนใจซื้อประกันรถกับทาง Roojai.com  รับฟรีแต้มสะสม Roojai Rewards มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท สามารถนำไปใช้แลกของขวัญที่ทางรู้ใจเตรียมไว้มากมาย อาทิ บัตรเติมน้ำมัน โค้ดชอปปิ้ง Shopee สตาร์บัค สเวนเซ่นส์ ตุ๊กตาพี่จิงโจ้รู้ใจ และอื่นๆอีกมากมาย  นอกจากนี้ ถ้าชวนเพื่อนซื้อประกันรถชั้นไหนก็ได้ คุณจะได้แต้มเพิ่มมูลค่ากว่า 400 บาท ต่อเพื่อน 1คนที่ซื้อประกัน ลูกค้าท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-582-8899 หรือ www. Roojai.com

Roojai

คุณนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า “รู้ใจดอทคอม ยังคงมองหาสิทธิประโยชน์พิเศษเพื่อจูงใจและขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ประเทศญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยและเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะรู้สึกตื่นเต้นกับแคมเปญนี้” ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-582-8899 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.Roojai.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.