ซีไลฟ์ แบงคอก

ซีไลฟ์ฯ ปล่อย “สามการผจญภัยครั้งใหม่” รับซัมเมอร์! 

ซีไลฟ์ฯ ปล่อย “สามการผจญภัยครั้งใหม่” รับซัมเมอร์! ท่องแดนน้ำแข็ง “Penguin Ice Playground Challenge… มหัศจรรย์เพนกวินน้อยผจญภัยในดินแดนน้ำแข็ง” รับชมความสนุกโฉมใหม่ของภาพยนตร์ 4 มิติ “SpongeBob SquarePants 4-D” ร่วมเซลฟี่กับ Instagram Spot โซนใหม่ล่าสุดของอควาเรียม “NEW Shark Mission”

ซีไลฟ์

ซีไลฟ์ แบงคอก ชวนร่วมผจญภัยครั้งใหม่กับซัมเมอร์ที่หนาวที่สุดของเมืองไทยโดยเนรมิตโลกใต้ทะเลให้กลายเป็นดินแดนน้ำแข็ง เปิดตัวโซนเพนกวินใหม่ล่าสุด Penguin Ice Playground Challenge…มหัศจรรย์เพนกวินน้อยผจญภัยในดินแดนน้ำแข็ง” ที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้พิเศษยิ่งกว่าเคย เปิดโลกเรียนรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับชีวิตเพนกวินแบบ 360 องศาผ่านกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟคุณภาพสูง พร้อมพบกับความตื่นเต้นและสนุกครั้งใหม่ด้วยภาพยนตร์ 4 มิติเรื่อง SpongeBob SquarePants 4-D” และ Instagram Spot ใหม่ล่าสุดของอควาเรียม NEW Shark Mission” ที่จัดแสงสีของโลกใต้ทะเลอย่างทันสมัยและลงตัว โดยงานนี้ยังมีคุณน้าสุดหล่อ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่พา “คุณปี” น้องปีใหม่ ด.ญ. เอวาริณ เตชะณรงค์ หลานสาวสุดน่ารักมาสัมผัส “สามการผจญภัยครั้งใหม่!” ของ ซีไลฟ์ แบงคอก เป็นครั้งแรกด้วย

Penguin Ice Playground
Penguin Ice Playground Challenge

SEA LIFE Bangkok

คุณนพดล ประพิมพ์พันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกรุงเทพ ภายใต้บริษัท เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส จำกัด และผู้บริหารแบรนด์ซีไลฟ์ แบงคอก กล่าวว่า “ซีไลฟ์ แบงคอก เป็นแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เรามักสรรหาสิ่งที่ดีและแปลกใหม่ เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ความรู้คู่ความบันเทิงแก่ผู้เยี่ยมชมเสมอ และช่วงเวลาที่มีความสำคัญที่สุดช่วงหนึ่งของปีที่เหมาะกับการเปลี่ยนแปลงก็คือ ช่วงหน้าร้อนที่ประกอบด้วยปิดเทอมของเด็กๆ และเทศกาลหยุดยาวรับสงกรานต์ของคนไทย ปีนี้ก็เช่นกัน แต่ที่ต่างออกไปจากทุกปีคือปีนี้เราเปิดกิจกรรมใหม่ถึงสามกิจกรรม การต่อขยายอาณาจักรเจนทูเพนกวินให้ครอบคลุมทุกประสบการณ์ การเผยโฉมโรงภาพยนตร์สี่มิติรูปแบบใหม่ที่จะมีความตื่นเต้นของเก้าอี้แบบเคลื่อนไหวเข้ามาให้อรรถรสในการชมภาพยนต์เพิ่มขึ้น และที่สำคัญที่สุด เรายังให้ความสำคัญกับเทรนด์โซเชียลด้วยการเพิ่ม Instagram Spot ที่จัดแสงสีของโลกใต้ทะเลไว้อย่างพอเหมาะให้ทุกคนได้มาถ่ายภาพเช็คอินกันอย่างเต็มที่”

Penguin Ice Playground Challenge
Penguin Ice Playground Challenge

Penguin Ice Playground Challenge…มหัศจรรย์เพนกวินน้อยผจญภัยในดินแดนน้ำแข็ง” เป็นโซนต่อขยายที่สร้างขึ้นใหม่ จากโซนเจนทูเพนกวิน (Gentoo Penguin) ที่มีอยู่เดิม โดยการขยายอาณาจักรเพนกวินครั้งนี้มุ่งสร้างประสบการณ์แบบ 360 องศา เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ของเพนกวินอย่างรอบด้าน

Danger on Ice
Danger on Ice

เริ่มจาก Danger on Ice การใช้เทคโนโลยี Floor Projecting จำลองพื้นน้ำแข็งที่เพนกวินต้องเดินผ่านและเอาชีวิตรอดจากผู้ล่า อาทิ วาฬนักล่าและแมวน้ำ

Snow Globe
Snow Globe โดมหิมะ
คุณพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน กับ “คุณปี” น้องปีใหม่ ด.ญ. เอวาริณ เตชะณรงค์
Forage For Food
Forage For Food

การจำลอง Snow Globe โดมหิมะ จำลองบรรยากาศขั้วโลกใต้ให้ซัมเมอร์นี้เป็นฤดูที่หนาวที่สุด ต่อด้วย Forage For Food เกมอินเตอร์แอคทีฟจำลองการหาอาหารของเพนกวินที่เล่นพร้อมกันได้ถึง 4 คน เพื่อแข่งกันว่าใครจับปลาได้มากที่สุด

The Great Penguin Swim Race

และปิดท้ายด้วย The Great Penguin Swim Race เกมอินเตอร์แอคทีฟทดสอบความเร็วในการว่ายน้ำ ที่ทั้งเพลิดเพลิน เล่นพร้อมเพื่อนได้ถึง 4 คน และยังให้ความรู้เกี่ยวกับความเร็วของเพนกวินแต่ละประเภทด้วย โดยผู้เล่นจะต้องปั๊มสูบลมเพื่อแข่งความเร็วกัน แบ่งเป็น 4 ระดับ เริ่มต้นที่ระดับความเร็วแบบนักประดาน้ำทั่วไป ต่อด้วยระดับเร็วปกติ หรือระดับ Little Fairy Penguin มีความเร็วอยู่ที่ 6 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และระดับเร็ว หรือระดับ African Penguin มีความเร็วอยู่ที่ 15 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และระดับเร็วมาก หรือก็คือความเร็วของ Gentoo Penguin นั้นมีความเร็วอยู่ที่สูงกว่า 15 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งถือเป็นเพนกวินสายพันธุ์ที่ว่ายน้ำเร็วที่สุดในโลก

SpongeBob SquarePants 4-D
SpongeBob SquarePants 4-D

ซีไลฟ์ แบงคอก ยังได้เผยโฉมโรงภาพยนตร์ 4 มิติ ที่มาในลุคใหม่ ภายใต้ธีม SpongeBob SquarePants 4-D” จัดแสดงเรื่องราวการผจญภัยใต้ทะเลของ SpongeBob และผองเพื่อนให้ได้รับชมกันแบบครบมิติ พร้อมเปิดตัว Instagram Spot โซนใหม่ล่าสุดของอควาเรียม NEW Shark Mission” ที่จัดแสงสีของโลกใต้ทะเลอย่างทันสมัยและลงตัวให้ผู้เยี่ยมชมได้ถ่ายรูปลงโซเชียลกันอย่างจุใจ

NEW Shark Mission
NEW Shark Mission

มาสัมผัสกับซัมเมอร์ที่หนาวที่สุดด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ที่ ซีไลฟ์ แบงคอก สยามพารากอน สำหรับภาพยนตร์ “SpongeBob SquarePants 4-D” เริ่มฉายตั้งแต่ 10:30 น. เป็นต้นไป (มีรอบฉายทุกครึ่งชั่วโมง) ราคาค่าเข้าชม (ไม่รวมค่าเข้าอควาเรียม) 350 บาท หากเลือกซื้อเป็นแพ็คเกจ COMBO A (รวมค่าเข้าชมอควาเรียม guidebook และภาพยนตร์ 4D) ผู้ใหญ่ 790 บาท จากปกติ 1190 บาท เด็กอายุ 3-11 ปี 690 บาทจากราคาปกติ 1090 บาท

 

ซีไลฟ์ แบงคอก อควาเรี่ยมมาตรฐานระดับโลก ตั้งอยู่ชั้น บี 1-2 สยามพารากอน (บีทีเอส สถานีสยาม)

บัตรเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่ปกติ ราคา 590 บาท และ สำหรับเด็กอายุ 3-11 ปี ราคา 490 บาท

สอบถามข้อมูลและติดต่อได้ที่ http://www.sealifebangkok.com/ โทร. 02-687-2000

ติดตามเราได้ที่ https://www.facebook.com/SEALIFEBangkokOceanWorld

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.