โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ฉลองครบรอบ 1 ปี ย้อนความสำเร็จตลอด 12 เดือน พร้อมโปรโมชั่นมากมาย

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว เรตติ้งอันดับ 1 บน TripAdvisor เฉลิมฉลองความสำเร็จตลอดทั้งปี พร้อมจัดงาน “เดอะ สุรวงศ์ เฟสติวัล” วันที่ 6-7 เมษายน 2562

 โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ โรงแรมหรูบนถนนสุรวงศ์ เปิดประตูต้อนรับแขกครั้งแรก ในเดือนเมษายน 2561 ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นและคุณค่าทางประวัติศาสตร์อันยาวนานของพื้นที่ย่านสุรวงศ์ผนวกวิถีชีวิตร่วมสมัยของคนในพื้นที่ทำให้สุรวงศ์เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางหลักที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกอยากสัมผัส ทางโรงแรมตระหนักถึงความต้องการนักเดินทางจากทั่วโลกดี จึงรับประกันได้ว่า นักเดินทางทุกท่านที่มาเยือนจะได้รับประสบการณ์การบริการระดับพรีเมี่ยมพร้อมการต้อนรับแบบไทยอันเป็นเอกลักษณ์

เดอะ สุรวงศ์ เฟสติวัล
เดอะ สุรวงศ์ เฟสติวัล

เพียง 8 สัปดาห์หลังการเปิดตัว โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ได้ทะยานขึ้นเป็นโรงแรมอันดับหนึ่งบน TripAdvisor เวปไซต์การท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพที่เหนือระดับของบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก ในวันนี้ทางโรงแรมก็ยังคงครองอันดับ 1 ที่มีคะแนนรวมระดับ 5 ดาว  และ 98% ของผู้เข้าพักที่รีวิวโรงแรมกล่าวว่าพวกเขาจะแนะนำที่โรงแรมแห่งนี้อย่างแน่นอน

การบริหารทรัพยากรณ์บุคคลแบบมุ่งเน้นการดูแลพนักงานเป็นหลักของทางโรงแรมส่งผลให้โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ได้รับรางวัล “Thailand’s Best Employer 2019” หรือองค์กรที่ดีที่สุดของประเทศไทยปี 2562” จากรางวัล The Employer Branding Awards ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนสำหรับโรงแรมเปิดใหม่

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ยังมีส่วนร่วมในการส่งเสริมชุมชนในพื้นที่ซึ่งสอดคล้องกับความคิดริเริ่ม“Spirit to Serve Our Communities” ของแมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล โดยทางโรงแรมได้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมหลากหลายกิจกรรม เช่น เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันสำหรับเด็กที่ บ้านราชวิถีสำหรับผู้หญิงและเด็ก นอกจากนี้ โรงแรมยังมีส่วนร่วมในกิจกรรม “Run to Give 2018” กิจกรรมระดมทุนเพื่อช่วยเหลือมูลนิธิศิริราชในการสร้างสถานบริการสาธารณสุขแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ

หนึ่งในไฮไลท์ของปีที่ผ่านมาคือการเป็นพันธมิตร กับ Fox Networks Group Asia ในการถ่ายทำ Asia’s Next Top Model ซีซั่นที่ 6 ในหลายซีนสำคัญของซีซั่นนี้ได้ถ่ายทำที่โรงแรมรวมถึง 4 ตอนหลัก รวมถึงซีนเปิดและซีนเดินแบบฟินนาเล่จบฤดูกาล นอกจากนี้ทางโรงแรมยังได้จัดกิจกรรม “Wednesday Models Night” ทุกวันพุธเพื่อถ่ายทอดสดรายการตลอดระยะเวลา 10 สัปดาห์ของการออกอากาศ

เดอะ สุรวงศ์ เฟสติวัล

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ได้ร่วมเป็นสถาที่จัดประชุม สัมนา งานแต่งงานและงานรื่นเริงต่างๆมากว่า 300 ด้วยพื้นที่จัดงานเลี้ยงที่หลากหลายของทางโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นห้องสุรวงศ์ บอลรูม ห้องสีลม บอลรูม และสวนกลางแจ้ง เดอะ สุรวงศ์ รูฟท็อป พื้นที่ต่างๆเหล่านี้ได้เนรมิตรงานทั้งหลายตลอด 12 เดือนที่ผ่านมาให้กลายเป็นความทรงจำอันทรงคุณค่าของผู้ร่วมงาน และด้วย The Garden at Surawongse (เดอะ การ์เด้น แอท สุรวงศ์) พื้นที่เฟสใหม่ของโรงแรม สวนกลางแจ้งรายล้อมด้วยห้องประชุม 3 ชั้น พื้นที่แห่งนี้จะยกระดับให้โรงแรมเป็นมากกว่าโรงแรมสำหรับจัดงานปกติทั่วไป

“12 เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นการก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 บน TripAdvisor และการได้รับรางวัล “Thailand’s Best Employer 2019 แต่สิ่งที่เราภูมิใจและยินดีกว่าก็คือการที่ได้เห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของแขก ทำให้เรารู้ว่าเราสามารถมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่แขกผู้เข้าพักได้และเราหวังว่าจะสานต่อความสำเร็จของเราต่อไปในอนาคต” มร.จอร์จ วารุกีส ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์กล่าว

ในโอกาสนี้ ทาง โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ฉลองครบรอบปีแรกอย่างเป็นทางการโดยจัดงานเดอะ สุรวงศ์ เฟสติวัลในวันที่ 6-7 เมษายน 2562 ณ บริเวณ เดอะ สุรวงศ์ รูฟท็อป สวนกลางแจ้ง ชั้น 3 ของโรงแรม เพลิดเพลินไปกับดนตรี อาหาร งานศิลปะและงานฝีมือรวมถึงร่วมลุ้นรางวัลมากมายภายในงาน

ร่วมเฉลิมฉลองตลอดเดือนเมษายนกับโปรโมชั่นทางๆมากมายที่มางโรแรมเตรียมไว้สำหรับโอกาสพิเศษนี้โดยเฉพาะ อาทิเช่น ร่วมลุ้นรางวัลต่างๆจากกิจกรรม Lucky Wheel ณ เดอะ ลอบบี้ เลาจน์ ในส่วนของแพคเกจห้องพักฉลองครบรอบ 1 ปีพร้อมกับอาหารเช้าในราคาเพียง 111 บาทต่อท่าน เมื่อทำการจองห้องพักขั้นต่ำสามคืน (สำหรับแขกที่เข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 ถึง 30 มิถุนายน 2562)

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ โรงแรมห้าดาวในสุรวงศ์รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และทางวัฒนธรรมมากมายรวมไปถึงแหล่งช็อปปิ้งย่านสีลม ไชน่าทาวน์และแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมแห่งนี้นับเป็นโรงแรมใครเครือแมริออทแห่งแรกในประเทศไทยที่ประกอบไปด้วยห้องพักแขกและห้องเรสิเดนท์ สวีทสำหรับการเข้าพักระยะยาวรวมทั้งหมดจำนวน 303 ห้อง อีกทั้งสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ พูล ฟิตเนส และควอนสปา ให้แขกได้พักผ่อนหย่อนใจ โรงแรมมีห้องอาหารสองห้อง อันได้แก่ ห้องอาหารพระยา คิทเช่น ห้องอาหารไทยต้นตำรับที่เสิร์ฟเมนูย้อนยุคจากความทรงจำในวัยเด็กของเชฟแต่ละท่าน และห้องอาหารเย่า เรสเตอรองต์ แอนด์ รูฟทอป บาร์ ห้องอาหารและบาร์สไตล์จีนโมเดิร์น ให้บริการอาหารกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้ พร้อมเอาท์ดอร์บาร์เปิดโล่ง จะทำให้ท่านประทับใจกับวิวกรุงเทพแบบ 360 องศา พร้อมทั้งพื้นที่จัดการประชุม  1,555 ตารางเมตรของโรงแรม ประกอบด้วยห้องบอลรูม ห้องประชุมเก้าห้อง และสวนสำหรับจัดอีเวนท์กลางแจ้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 088 5666 หรือ www.bangkokmarriottsurawongse.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.