ททท.ประจวบฯ จัดกิจกรรมฟรี รถรางนำเที่ยวเมืองหัวหินชมความงดงามโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เชิญทุกท่านร่วมกิจกรรมฟรี “รถรางนำเที่ยวชมเมืองหัวหิน เส้นทางหัวหินรำลึก” เพื่อรำลึกความหลังกับสถานีรถไฟหัวหิน สถานีรถไฟคลาสสิกที่สวยที่สุดในประเทศ พร้อมเชิญชวนบันทึกความทรงจำและเก็บภาพบรรยากาศความประทับใจตลอดเดือนเมษายน 2562 นี้

รถรางนำเที่ยวชมเมืองหัวหิน

ทุกวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ของเดือนเมษายน 2562 นี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ นำโดย โศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวฯ ร่วมกับ สถานีรถไฟหัวหิน สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ และกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (YEC) ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม “รถรางนำเที่ยวชมเมืองหัวหิน เส้นทางหัวหินรำลึก” กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวครั้งพิเศษ จัดขึ้นเพื่อรำลึกความหลังกับสถานีรถไฟหัวหิน หนึ่งในสถานีรถไฟคลาสสิกที่สวยที่สุดในประเทศไทยก่อนการปิดปรับปรุงเข้าสู่ยุคของสถานีรถไฟรางคู่ที่ทันสมัย

รถรางนำเที่ยวชมเมืองหัวหิน

ร่วมเดินทางบนรถราง พร้อมให้บริการในเวลา 10.00 น. 14.00 น. และ 17.00 น. รอบละ 2 คัน ผ่านทางผ่านเส้นทางประวัติศาสตร์ของเมืองหัวหิน เริ่มต้นจากสถานีรถไฟหัวหิน ผ่านสวนสาธารณะโผน กิ่งเพชร เรื่อยมาจนถึงหอนาฬิกาประจำเมือง วัดหัวหิน ก่อนเข้าชม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน (หรือโรงแรมรถไฟในอดีต) อีกหนึ่งจุดแลนด์มาร์คประจำเมืองกว่า 96 ปี และชมทัศนียภาพริมหาดหัวหินที่งดงาม บันทึกความทรงจำพร้อมเก็บภาพบรรยากาศความประทับใจ ก่อนเดินทางต่อไปยัง ศาลเจ้าแม่ทับทิม สะพานปลา ตลาดฉัตร์ไชย ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ พร้อมบันทึกความทรงจำและเก็บภาพบรรยากาศความประทับใจ ก่อนวกกลับมา ณ จุดเริ่มต้น ณ สถานีรถไฟหัวหิน โดยใช้ระยะเวลาชมเมืองประมาณ 45-60 นาที โดยทุกท่านสามารถขึ้นรถรางชมเมืองได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

“รถรางนำเที่ยวชมเมืองหัวหิน เส้นทางหัวหินรำลึก” เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “สถานีรถไฟหัวหิน ความทรงจำแห่งรัก” (Hua Hin Railway Station: Memories of Love) โดยตลอดเดือนเมษายนนี้ ได้มีการจัดสถานที่และจุดถ่ายรูป พร้อมตกแต่งภายในบริเวณสถานีรถไฟหัวหินให้สวยงามเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาหัวหิน โดยประชาชนนักท่องเที่ยวที่แต่งกายย้อนยุคในธีม “ปริศนา-ชายพจน์” ร่วมกิจกรรมนั่งรถราง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จะมีของที่ระลึกมอบให้เป็นความทรงจำของวันวานแห่งการท่องเที่ยวหัวหินอีกด้วย

รถรางนำเที่ยวชมเมืองหัวหิน

“รถรางนำเที่ยวชมเมืองหัวหิน เส้นทางหัวหินรำลึก” ให้บริการ “ฟรี” สำหรับทุกท่าน ณ สถานีรถไฟหัวหิน ทุกวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ตลอดเดือนเมษายนนี้ รอบเวลา 10.00 น. 14.00 น. และ 17.00 น. โดยเริ่มเที่ยวปฐมฤกษ์วันที่ 5 เมษายน 2562 นี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่  0 3251 3885 หรืออีเมลล์ tatprachuap55@gmail.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.