เทศกาลอีสเตอร์

เฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ วันที่ 15 – 21 เมษายน 2562

ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสังสรรค์และเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ในบรรยากาศแสนอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตากันในครอบครัวและเพื่อนฝูง ด้วยหลากหลายเมนูที่ทางโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 15 – 21 เมษายน ศกนี้

“อีสเตอร์” หนึ่งในเทศกาลศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญเทศกาลหนึ่งของชาวคริสต์ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการคืนพระชนม์ของพระเยซู ในหลายๆประเทศทั่วโลกจะใช้สัญลักษณ์รูปกระต่าย และไข่อีสเตอร์ (Easter Egg) ซึ่งมีความหมายถึง ความอุดมสมบูรณ์ ความหวัง ชีวิต การเกิดใหม่ และการกลับสู่ความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติในฤดูใบไม้ผลิ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความสุขนี้

เทศกาลอีสเตอร์

อีสเตอร์ บรันช์ (Easter Brunch) วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562 เวลา 11.30 – 15.00 น. ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ บุฟเฟ่ต์มื้อสาย “อีสเตอร์ บรันช์” เพลิดเพลินกับกิจกรรมค้นหาไข่อีสเตอร์ ภายใต้บรรยากาศอันร่มรื่น ณ บริเวณปาริชาติ คอร์ท อิ่มอร่อยกับซีฟู้ดนานาชนิด อาทิ หอยนางรมฟินเดอแคลร์ ขาปูอลาสก้า บอสตันล็อบสเตอร์ รวมไปถึงเมนูอาหารนานาชาติหลากหลายเมนูที่ถูกจัดเตรียมไว้เป็นพิเศษโดยทีมเชฟของโรงแรมฯ อาทิ เป็ดปักกิ่ง ติ่มซำ ไก่แช่เหล้า ซูชิ ซาชิมิ สเต๊ก ตับห่าน (ฟัวกราส์) ซี่โครงแกะย่าง โฮมเมดพาสต้า อาหารไทย ญี่ปุ่น จีน อินเดีย ตะวันออกกลาง รวมถึงขนมหวานแสนอร่อยและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ในราคา 2,999 บาท++ ต่อท่าน (ราคาดังกล่าวไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ)

มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ วันที่ 15 – 21 เมษายน 2562 เวลา 07.00 – 20.00 น. ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์ด้วยของขวัญสุดพิเศษและขนมหวานโฮมเมดหลากหลายเมนูที่รังสรรค์โดยฝีมือพ่อครัวขนมอบและขนมหวาน อาทิ ช็อคโกแลตโฮมเมดรูปกระต่ายสุดน่ารัก ช็อคโกแลตรูปไข่อีสเตอร์หลากสีสัน เค้กอีสเตอร์และไวน์ชั้นเยี่ยมมากมาย โดยทางร้านมีบริการจัดกระเช้าของขวัญให้ได้เลือกสรรตามสไตล์ของท่านเพื่อนำไปสังสรรค์หรือเป็นของฝากญาติสนิทมิตรสหายในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ได้ที่ร้าน เบเกอรี่ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง ได้ที่ โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1201
อีเมล: dining.asia@anantara.com หรือ เว็บไซต์ siam-bangkok.anantara.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.