บีไนซ์ ผลิตภัณฑ์ล่าสุดเพื่อจุดซ่อนเร้นในรูปแบบวิปโฟม ความอ่อนโยนที่เข้าใจผู้หญิงในทุกๆ วัน

บีไนซ์ ผลิตภัณฑ์ล่าสุดเพื่อจุดซ่อนเร้นในรูปแบบวิปโฟม ความอ่อนโยนที่เข้าใจผู้หญิงในทุกๆ วัน

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่นุ่มนวล และอ่อนโยนยิ่งกว่าที่เคย ล่าสุด บีไนซ์ (BeNice) ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย หนึ่งในแบรนด์สินค้าในเครือบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ครั้งแรกของ บีไนซ์ ผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้นในรูปแบบวิปโฟมที่อ่อนโยนกว่า ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 99% ผ่านการทดสอบจากสูตินรีแพทย์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ ที่ใส่ใจในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้นบีไนซ์ มอบสัมผัสเนียนนุ่ม และความสะอาดอันอ่อนโยนต่อผิวบอบบางของจุดซ่อนเร้น ด้วยเนื้อวิปโฟมเนียนนุ่มละเอียด ล้างออกง่าย คืนความสมดุล ให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ลดอาการระคายเคืองและลดการการเสียดสีด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ พร้อมปกป้องแบคทีเรียดีด้วย Bioecolia (ไบโออีโคเลีย) ช่วยลดกลิ่นอับชื้น ทั้งยังปราศจากสารอันตราย ไม่มีส่วนผสมของสบู่ สารกันเสีย สารที่ก่อให้เกิดฟอง ซิลิโคน และไตรโคซานอีกด้วย

ใหม่! บีไนซ์ เฟมินีน วอช วิปโฟม (BeNice Feminine Wash Whip Foam) เพื่อจุดซ่อนเร้น มี 2 สูตรให้เลือกใช้ตามสภาพผิว และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ได้แก่

บีไนซ์ เฟมินีน วอช วิปโฟม สูตรเอ็กซ์ตร้า แคร์ บาลานซ์ (BeNice Feminine Wash Whip Foam Extra Care Balance)

ขนาด 120 มล ราคา 199 บาท
สำหรับผิวแพ้ง่าย อ่อนโยน ใช้ได้ทุกวัน ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง

บีไนซ์ เฟมินีน วอช วิปโฟม สูตรเอ็กซ์ตร้า เฟรช แอนด์ มายด์ (BeNice Feminine Wash Whip Foam Extra Fresh & Mild)

ขนาด 120 มล ราคา 199 บาท
ให้ความสดชื่น ลดกลิ่นอับ สำหรับช่วงมีประจำเดือนหรือมีเหงื่อออกมาก ลดการสะสมแบคทีเรียและเชื้อรา

 

เข้าใจไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่อย่างแท้จริง ต้อง ใหม่! บีไนซ์ เฟมินีน วอช วิปโฟม เพื่อจุดซ่อนเร้น สะอาดนุ่ม อ่อนโยนพิเศษ จากสารสกัดธรรมชาติ 99% พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือติดตามกิจกรรมผ่านทาง ได้ทาง www.facebook.com/BeNiceThailand

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.