S2O Songkran Music Festival

“It’s hot, It’s wet, It’s wild!” เตรียมมันส์กันให้สุดๆ กับ S2O Songkran Music Festival 2019

“It’s hot, It’s wet, It’s wild!” เตรียมมันส์กันให้สุดๆ กับ S2O Songkran Music Festival 2019 จัดหนักรับสงกรานต์นี้ พร้อมไลน์อัพอิมพอร์ตดีเจชื่อดังระดับโลกแบบอัดแน่นกันตลอด 3 วันเต็ม

ครบรอบ 5 ปีทั้งทีของ S2O Songkran Music Festival ที่ปีนี้พร้อมนอกจากจะอัดแน่นไปกับไฮไลท์เด็ดๆตลอด 3 วันให้ได้คลายร้อน รับความชุ่มฉ่ำ พร้อมจัดเต็มกับบรรดาที่สุดของดีเจระดับโลก ที่ไลน์อัพอิมพอร์ตเรียงหน้ากันมาเตรียมสร้างความสนุก ระเบิดความมันส์กันแบบ Non-stop ไปกับเสียงเพลง และดนตรีกันให้สุดเหวี่ยง ที่นำทีมโดย 3 ดีเจตัวพ่อชื่อดังระดับโลก

เริ่มต้นความสนุกวันแรก (วันที่ 13 เมษายน 2562)

FAT BOY SLIM

พบกับ FAT BOY SLIM ดีเจตัวพ่อรุ่นใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่เตรียมขนเพลงฮิตมาให้สนุกกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Right Here, Right Now, Gangster Trippin, Bird Of Prey และ Weapon Of Choice เป็นต้น พร้อมด้วย CAT DEALERS , ILLUSIONIZE , ROBIN SCHULZ และ THROTTLE

ยังคงความสนุกกันอย่างไม่หยุดในวันที่ 2 (วันที่ 14 เมษายน 2562)

TIESTO

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก TIESTO ดีเจชาวดัตช์ โปรดิวเซอร์เพลงคนดัง สุดยอดเจ้าพ่อเพลง Trance ที่คนไทยรู้จักกันดี พร้อมขนเพลงมาระเบิดความมันส์ให้ชาว S2O ได้สนุกไปด้วยกัน และพบกับ DAVID GRAVELL , EDX , NETSKY , RAVE RADIO

ส่งท้ายความมันส์ ปลดปล่อยตัวเองกันให้สุดๆกับวันสุดท้าย (วันที่ 15 เมษายน 2562)

STEVE AOKI

ปิดท้ายวันที่ 3 ด้วยดีเจระดับตำนาน STEVE AOKI ดีเจโปรดิวเซอร์คนดังชาวอเมริกัน ที่แฟน EDM ต้องรู้จักผลงานเพลงดังๆกับศิลปินระดับโลกมากมาย ที่เตรียมมาวาดลวดลายกับเสียงเพลงให้สนุกท่ามกลางความชุ่มฉ่ำ พร้อมด้วย 1788-L , 3LAU , BASSJACKERS และ SAID THE SKY

S2O Songkran
S2O Songkran Music Festival 2019

S2O Songkran

เตรียมชุดให้พร้อมแล้วมาปลดปล่อยตัวเองไปกับความสนุกสุดมันส์ในการฉลองครบรอบ 5 ปีสุดยิ่งใหญ่ของ S2O Songkran Music Festival 2019พร้อมด้วยไฮไลท์เด็ดๆทั้งงานในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ตลอด 3 วันเต็ม ทั้งนวัตรกรรมสุดล้ำ สเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ของระบบน้ำ สุดตระการตาที่สุดของเมืองไทย ที่มาพร้อมกับเวทีสุดยิ่งใหญ่ด้วยความยาวกว่า 65 เมตร ฟิตร่างกายแล้วไปสนุกกัน 13 – 15 เมษายน 2562 ณ LIVE Park ถนนพระราม 9เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 2,000 บาท (สำหรับ 1 วัน) สามารถซื้อบัตรและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.s2ofestival.com เท่านั้น  ผู้มีสิทธิ์ซื้อบัตรต้องมีอายุ  20 ปีขึ้นไป

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.