อลังการ Benz Auto Service รีแบรนด์สู่ B Autohaus คว้า ตู่ ภพธร เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของวงการเผยโฉม Jeep Renegade

อลังการ Benz Auto Service รีแบรนด์สู่ B Autohaus คว้า ตู่ ภพธร เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของวงการเผยโฉม Jeep Renegade พรีเมียมคาร์รุ่นพิเศษครั้งแรกในไทย พร้อมบริการครบวงจรที่ดีไซน์มาเพื่อคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ

บริษัท เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด แถลงการรีแบรนด์ธุรกิจ ก้าวสู่การเป็นผู้นำวงการรถยนต์นำเข้าอย่างเต็มตัว ในนาม บริษัท บีออโต้ฮาวส์ จำกัด โดยจัดงานB Autohaus Showroom Grand Opening เปิดตัวแบรนด์ B Autohaus อย่างเป็นทางการ ในฐานะผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการระดับพรีเมียมตามแนวคิด 360องศาแห่งการให้บริการด้านรถยนต์อย่างครบวงจร ซึ่งประกอบด้วย โชว์รูม ศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ และสปารถยนต์ โดยเลือก คุณตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ศิลปินนักร้องชื่อดัง นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์และวงการรถยนต์นำเข้า พร้อมระกาศตำแหน่งผู้นำด้านพรีเมียมคาร์นำเข้า ด้วย Jeep Renegade  คันแรกในไทย มุ่งตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ระดับไฮเอนท์ ที่หลงใหลรถยนต์นำเข้า และมองหาบริการที่เข้าใจ

Benz Auto Service

ภายในงาน B Autohaus ได้แปลงโฉมโชว์รูมให้เป็นงานปาร์ตี้สุดหรู มีมุมจัดแสดงเรื่องราวความเป็นมาก่อนจะมาเป็นแบรนด์ B Autohaus ในวันนี้โดยมีไฮไลท์ของงานคือ การเปิดตัว คุณตู่ ภพธรสุนทรญาณกิจ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์และของวงการรถนำเข้า และการเผยโฉม Jeep Renegade พรีเมียมคาร์รุ่นพิเศษคันแรกในประเทศไทย โดยมีเซเลปแถวหน้าของไทยผู้หลงใหลในยนตรกรรมสุดหรูระดับโลก เข้าร่วมงาน อาทิ คุณพิชญ์นาฏ สาขากรคุณวิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์คุณยุรนันท์ ภมรมนตรีคุณพิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกรคุณณัฐพล ลียะวณิช,คุณฤภพ ชินวัตรคุณภัทร จึงกานต์กุลคุณบุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, คุณตาม จํานงค์อาษา, คุณศิตา ชู, คุณพลอยชมพู อัมพุช,คุณนินนาท สินไชยคุณภาดาท์ วรกานนท์คุณณิชชา บุณยากรคุณนิธิ บุญยรัตกลินคุณศิริพิชญ์ วิมลโนชคุณวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ คุณชญาฎา อยู่วิทยา และคุณพลศักดิ์ อยู่วิทยา

B Autohaus
คุณอัครวัชร คงศิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ, คุณณัฐณี คงศิริกาญจน์ กรรมการบริหาร, คุณตู่ ภพธร สุนทร พรีเซนเตอร์คนแรกของ B Autohaus และคุณสุธิสา คงศิริกาญจน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด

 

คุณอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีออโต้ฮาวส์ จำกัด เปิดเผยว่า “เพราะเราเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าผู้หลงใหล พรีเมียมคาร์ในประเทศไทยที่มีความหลากหลายทั้งในด้านแบรนด์ยนตรกรรมและด้านการบริการเพื่อการดูแลยานยนต์ที่มีคุณภาพระดับสูง      

B Autohaus

B Autohaus จึงได้ถือกำเนิดขึ้น โดยเป็นการรีแบรนด์ธุรกิจ ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี  คือ บริษัท เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Mercedes Benz ซึ่งประกอบด้วยทีมงานคุณภาพและบุคลากรมากประสบการณ์ ทั้งนี้ภายใต้คอนเซ็ปท์ 360 degrees of auto services ของเรา B Autohaus พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร นับตั้งแต่ฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ (Auto Service) ฝ่ายซ่อมตัวถังและสี (Auto Color Labและฝ่ายสปารถยนต์ (Auto Essence) เพื่อมุ่งตอบโจทย์ลูกค้าระดับไฮเอนท์ในทุกด้านอย่างมืออาชีพ สามารถรองรับความต้องการบริการดูแลรถได้หลากหลายยี่ห้อ ทั้ง Mercedes Benz, BMW, Toyota, Porsche, Mini, Range Rover, Ford MustangJeep และแบรนด์นำเข้าอีกมากมาย ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย บริษัทมุ่งมั่นสรรหารถยนต์แบรนด์ใหม่ๆ และรุ่นใหม่ๆ ทั้งประเภท Fastback และ Convertible มานำเสนออย่างต่อเนื่อง โดยเราเป็นเจ้าแรกที่นำเข้า ฟอร์ด มัสแตง รุ่นพิเศษเปิดประทุน เครื่องยนต์อีโคบูสต์ ซึ่งมีเพียง2,000 คันในโลก มาทำตลาดอย่างประสบความเร็จในไทยเมื่อสองปีก่อน สำหรับในปีนี้ บริษัทมีความยินดีที่ได้นำเข้า Jeep Renegade รุ่นพิเศษมาจัดจำหน่ายเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยเราจะนำรถยนต์รุ่นดังกล่าวเข้าร่วมแสดงในงาน Bangkok International Motor Show 2019 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 27 มีนาคมนี้ด้วย โดยจะใช้ชุดแต่งรถจากแบรนด์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น คือ Rowen ซึ่ง B Autohaus ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย” กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีออโต้ฮาวส์ จำกัด เผย

 B Autohaus

คุณสุธิสา คงสิริกาญจน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท บีออโต้ฮาวส์ จำกัด เปิดเผยว่า “B Autohaus โดดเด่นในตลาด ด้วยบริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่าง มีคุณภาพและแสดงถึงความใส่ใจต่อการสร้างประสบกาณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า โดยในวันนี้เราต้องการเป็น   แบรนด์ที่ทันสมัย เข้าถึงได้ง่าย มีความเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ ที่เปิดกว้างและต้อนรับทุกคนที่หลงใหลในยนตรกรรม เป็นแบรนด์ที่ลูกค้าสามารถเดินเข้ามาชมรถคันสวยกับเราได้โดยไม่รู้สึกเกร็ง นี่จึงเป็นที่มาของการรีแบรนด์ และปรับกลยุทธ์ธุรกิจ ประการ ประการแรก คือ การแต่งตั้งพรีเซนเตอร์เป็นครั้งแรกของวงการ คือ คุณตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ซึ่งมีภาพลักษณ์ที่ดี ดูเป็นผู้ชายอบอุ่น เหมาะสมที่จะทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ผ่านสื่อและกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของแบรนด์ โดยเรายังเลือกใช้เสียงของคุณตู่ ภพธร เป็นเสียงรอสายของหมายเลขโทรศัพท์ของโชว์รูม B Autohaus อีกด้วย”

B Autohaus

“ประการที่สอง คือ การเพิ่มบริการ Butler Service  ซึ่งจะอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความสะดวกสบาย ความรวดเร็ว และบริการที่ตรงใจ  เมื่อลูกค้านำรถยนต์มาเข้าใช้ศูนย์บริการ Butler จะทำหน้าที่รับรถ ให้คำปรึกษาด้านรถยนต์และบริการ และประสานงานกับพนักงานรับรถของศูนย์ อีกทั้งพร้อมให้คำแนะนำแก่ลูกค้าได้อย่างตรงใจ ด้วยบริการใหม่นี้ ลูกค้าของเราแต่ละท่านก็จะได้รับประสบการณ์ระดับพรีเมียม ถูกใจ ไร้ความกังวล เพราะจะมีผู้ช่วยส่วนตัวอำนวยความสะดวกให้ทุกประการ และ ประการที่สาม คือ การยกระดับระบบการให้บริการใหม่ทั้งหมด เพราะเราเข้าใจดีว่าประสบการณ์ของลูกค้าที่ดีที่สุด เกิดขึ้นได้ต่อเมื่อระบบการให้บริการทั้งระบบของเราได้มาตรฐาน ด้วยเหตุนี้ เราจึงลงทุนกับบุคลากรมากเป็นพิเศษ โดยออกแบบระบบบริการใหม่ และจัดอบรมพนักงานทั้งระบบอย่างจริงจังและต่อเนื่อง เพื่อให้เราแน่ใจได้ว่าบริการของเราตั้งแต่ก่อนและหลังการขายมีความสมบูรณ์ที่สุดอย่างที่ลูกค้าสมควรได้รับ”  คุณสุธิสา คงสิริกาญจน์ กล่าวปิดท้าย

คุณ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ
คุณ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ พรีเซนเตอร์ของ B Autohaus

คุณ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ พรีเซนเตอร์ของ B Autohaus กล่าวว่า “ผมเองก็เป็นคนรักรถพรีเมียมคาร์ สำหรับผมรถยนต์คือตัวตน รถทุกคันของผมเปรียบเสมือนชีวิตในอีกร่างหนึ่ง ดังนั้นการค้นหาคนที่จะเข้ามาดูแลรถยนต์ให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ สวยเฉียบอยู่เสมอทั้งด้านนอกและด้านใน หรือแต่งสีแต่งเครื่องรถให้เนี๊ยบสมใจ เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน และต้องผ่านการคัดสรรอย่างมาก นอกจากนี้เมื่อได้ยินว่า B Autohaus มีบริการ Butler Service ซึ่งสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้หลากหลาย โดยเฉพาะลูกค้าผู้หญิงที่อาจต้องการคำแนะนำมากหน่อย ก็ทำให้ผมสบายใจ หากคนในครอบครัวมองหารถคู่ใจคันใหม่หรือต้องนำรถมาเข้ารับบริการ เพราะผมสามารถไว้วางใจให้ Butler ของ B Autohaus เข้ามาช่วยทำหน้าที่ได้อย่างไม่ต้องกังวล ผมขอแสดงความยินดีกับ B Autohausที่ก้าวสู่ศักยภาพในอีกระดับ และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ เราจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายในปีนี้ ซึ่งผมมั่นใจว่าจะถูกใจคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลพรีเมียมคาร์ทุกคน ก็ขอให้ติดตามด้วยนะครับ”

B Autohaus

สัมผัส Jeep Renegade รุ่นพิเศษก่อนใคร ได้แล้ววันนี้ ที่ B Autohaus ถนนวิภาวดีรังสิต โทร. 029385555 หรือ www.bautohaus.com

B Autohaus

ติดตามข่าวสารจาก B Autohaus ได้ทาง www.facebook.com/BAUTOHAUSInstagram @bautohaus และ Line @bautohaus

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.