สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้ เปิดตัวคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 พร้อมสไตล์เจิดจรัส เรียบง่ายและเต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย

สวารอฟสกี้ นำเสนอคอลเล็กชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 ซึ่งเน้นการมองโลกในแง่ดีและความเป็นตัวของตัวเอง โดยคอลเล็กชั่นนี้นำแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมโบราณและทะเลแถบเมดิเตอร์เรเนียน ที่จะสนับสนุนให้ผู้หญิงยุคใหม่ทำตามสัญชาตญาณของตัวเอง #FollowYourInstinct

สวารอฟสกี้
คอลเล็กชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019

สวารอฟสกี้สร้างบรรยากาศอบอุ่นและช่วงเวลาที่เปี่ยมไปด้วยความหมายของฤดูใบไม้ผลิ ด้วยสัญลักษณ์และเครื่องรางอันเจิดจรัส ที่มีเรื่องราวน่าสนใจอยู่เบื้องหลัง คุณนาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ ได้พูดถึงคอลเล็กชั่นใหม่ไว้ดังนี้

“สัญลักษณ์ สื่อความหมายถึงอะไรบางอย่างที่บางครั้งก็ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดออกมาได้ สวารอฟสกี้ให้ความสาคัญกับความสุกสว่าง ความเจิดจรัส และประกายแสง ซึ่งเชื่อมโยงกับอารมณ์ ความรู้สึกดีๆ สะท้อนความเป็นผู้หญิงทันสมัยที่มีหลากหลายแง่มุมในตัวเอง สำหรับฤดูใบไม้ผลิปีนี้ เราค้นพบสัญลักษณ์แห่งความโชคดี เครื่องรางป้องกัน เครื่องประดับและจี้ชาร์มหายาก ซึ่งจะมอบประกายเจิดจรัสและความหมายที่เราทุกคนต้องการในชีวิตค่ะ”

ดีไซน์ละเอียดประณีตของฤดูกาลนี้ มีการเติมเสน่ห์ความงดงามตามธรรมชาติเข้าไป พร้อมสีสันสะดุดตาและอบอุ่นด้วยโทนสีทอง สีสันของเครื่องปั้นดินเผา และสีชมพูเอิร์ธโทน ประดับด้วยประกายเจิดจรัสอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ และไม่ว่าจะมีไว้เพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนความโชคดี ความรัก สุขภาพ การเติบโต การมองโลกในแง่ดี ความแข็งแกร่ง หรือเป็นเพียงสไตล์ คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิของปีนี้ จะตอบโจทย์คุณด้วยทางเลือกมากมาย โดยดีไซน์แต่ละแบบ นอกจากจะสื่อความหมายในแบบฉบับของตัวเองแล้ว เมื่อมาอยู่รวมกันก็สร้างความโดดเด่นสะกดทุกสายตาด้วยเช่นกัน

ไฮไลท์ของคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 ได้แก่

LUCKY GODDESS NECKLACE
LUCKY GODDESS NECKLACE
LUCKY GODDESS EARRINGS
LUCKY GODDESS EARRINGS
LUCKY GODDESS EARRINGS
LUCKY GODDESS EARRINGS

Lucky Goddess กลุ่มผลิตภัณฑ์สไตล์โมร็อคโก ที่ต่อยอดมาจาก Origins ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นของผู้อานวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ออกแบบมาเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้พบเห็น โดยสัญลักษณ์สุดคลาสสิกถูกนำมาตีความใหม่ โดดเด่นด้วยจี้ชาร์มคริสตัลสวารอฟสกี์ไล่ระดับในเฉดสีปะการังและเทอร์คอยซ์์ รวมทั้งงานโลหะสีทองอันประณีต

OLIVE BRANGLE
OLIVE BRANGLE
OLIVE EARRINGS
OLIVE EARRINGS
OLIVE NECKLACE
OLIVE NECKLACE

Olive เครื่องประดับสวยหรู สวมใส่ได้ทุกวัน ตัวเรือนหนามเตยแบบใหม่ให้ความรู้สึกหรูหรา ดูคล้ายรูปทรงของรัศมีดวงอาทิตย์สร้างสมดุลระหว่างความโดดเด่นและความเรียบง่ายได้อย่างลงตัว โดยโอบล้อมคริสตัลสวารอฟสกี้ในโทนสีธรรมชาติ ซึ่งชวนให้นึกถึงหาดทรายและท้องทะเลได้เป็นอย่างดี

OXYGEN EARRINGS
OXYGEN EARRINGS
OXYGEN PENDANT
OXYGEN PENDANT

Oxygen ตีความสัญลักษณ์ดวงตาปีศาจที่ได้รับความนิยม ในรูปแบบที่เป็นนามธรรมมากยิ่งขึ้น มีการผสมโทนสีโลหะเข้ากับคริสตัลสวารอฟสกี้สีฟ้าสดฝังประดับแบบพาเว่ ซึ่งเป็นการเติมสีสันได้อย่างพอเหมาะพอดี ในขณะที่เทคนิคมิลเกรนก็ให้สัมผัสหรูหราที่สร้างประกายระยิบระยับในยามค่ำคืน

NAELI EARRINGS
NAELI EARRINGS
Naeli
NAELI EARRINGS

Naeli เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบสวมใส่เครื่องประดับซ้อนไล่ระดับ คริสตัลเหลี่ยมบาเก็ตสีขาวและสีฟ้าสายรุ้ง ผสมผสานกันได้อย่างงดงามสะกดสายตา ล้อกับแสงไฟในทุกการเคลื่อนไหว กลายเป็นเครื่องประดับรูปวงกลมโฉบเฉี่ยว ทว่างดงามเหนือกาลเวลา เส้นสายแบบนี้ยังสร้างสไตล์แปลกตา และอีกไม่นานจะกลายเป็นเครื่องประดับที่ต้องมีไว้ในครอบครอง ทั้งต่างหูรูปทรงแท่งขนาดโอเวอร์ไซส์และสร้อยคอรูปตัว Y

คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019
คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019

คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 ของสวารอฟสกี้ แต่งเติมความแปลกใหม่ให้กับเสน่ห์ของเครื่องประดับเชิงสัญลักษณ์ ในฤดูกาลใหม่นี้ ดีไซน์เจิดจรัสที่สามารถสวมใส่ได้หลายแบบ เปิดโอกาสให้ปรับเปลี่ยนสไตล์ได้ตามต้องการ และเชิญชวนให้ผู้หญิงทำตามสัญชาตญาณ สร้างเรื่องราวเกี่ยวกับสไตล์ของตัวเอง และรู้สึกเปล่งประกายเจิดจรัสได้ทุกวัน

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.