Viu ส่งซีรีส์เรื่องใหม่เอาใจอากาเซ่ไทย  รวมความโรแมนติกแฟนตาซีให้ได้ฟินกันก่อนใครกับ He is Psychometric

แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีเตรียมเฮกันอีกครั้ง! Viu (วิว) เอาใจด้วยการส่งซีรีส์ดังที่เป็นกระแสพูดถึงกันมากมายในตอนนี้ กับ “He is Psychometric” จากช่อง tvN นับเป็นซีรีส์ที่รวมความสนุกครบรสไม่ว่าจะเป็น ความแฟนตาซี โรแมนติก หรือทริลเลอร์ และมากไปกว่านั้น

ซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังคว้าตัวไอดอลชื่อดัง พัคจินยอง จากวง GOT 7 ขวัญใจอากาเซ่ไทย ที่เคยฝากผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Dream High 2,  Legend of the Blue Sea มานั่งแท่นเป็นพระเอก ประกบคู่นางเอกสาวคนสวยอย่าง ชินเยอึน นักแสดงดาวรุ่งคนใหม่จากค่าย JYP ที่เป็นที่รู้จักจากเว็บดราม่ายอดฮิตเรื่อง  A-Teen มาพร้อมกับนักแสดงชื่อดังมากความสามารถอย่าง คิมควอน และอดีตนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ คิมดาซม วง SISTAR ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกในกับซีรีส์เรื่องนี้ให้น่าติดตามมากยิ่งขึ้น

He is Psychometric

“He is Psychometric” เป็นเรื่องราวของ “อีอัน” (พัคจินยอง) หนุ่มผู้มีพลังจิต สามารถอ่านอดีตและความทรงจำจากการสัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ก็ตาม และที่ผ่านมาเขาได้ใช้พลังพิเศษนี้จัดการเพียงคนไม่ดีมาโดยตลอด จนกระทั่งได้สัมผัสตัวสุนัขตัวหนึ่งและเห็นอดีตของตำรวจสาว “ยุน แจอิน” (ชินเยอึน) ที่เต็มไปด้วยปมฝังใจในอดีต ทำให้เขารู้สึกสนใจเป็นอย่างมาก มาร่วมไขความลับ และปมในใจของ แจอิน ไปพร้อม ๆ กับ อีอัน รวมถึงการเข้าไปอยู่ในความแฟนตาซีที่ซีรีส์เรื่องนี้เตรียมมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้แล้ววันนี้ใน “He is Psychometric” คลิกชมตอนแรกที่นี่ à  http://bit.ly/2HgemKD

สิทธิพิเศษสุด ๆ สำหรับสมาชิก Viu Premium เท่านั้น สามารถรับชมได้หลังจากที่ซีรีส์เรื่องนี้เร็วที่สุดหลังฉายที่เกาหลีเพียง 1 วัน ทุกวันอังคารและวันพุธ เวลา 18.00 น. มาพร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ และภาพคมชัดแบบ Full HD สามารถดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV รวมทั้งแฟน ๆ ยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีเตรียมฟินกันได้เลย ทางแอปพลิเคชัน Viu หรือ www.viu.com เท่านั้น!

ลิงก์ตัวอย่างเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน https://lion.box.com/s/wp6fiq8ekrzi3b558ekhsrq2fvwq5n2y

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.