สติกเกอร์บน TikTok: เพื่อนร่วมสร้างความสุขให้คุณบนโลกออนไลน์

TikTok แอปพลิเคชั่นสร้างสรรค์วิดีโอสุดฮิตที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การสร้างสรรค์วิดีโอด้วยเทคโนโลยีจดจำใบหน้าที่สอดแทรกอยู่ในทุกๆ สติกเกอร์และฟิลเตอร์ใน TikTok โดยเทคโนโลยีสุดล้ำนี้มีความถูกต้อง แม่นยำสูงที่ช่วยจับการเคลื่อนไหวบนร่างกายของคุณและสิ่งแวดล้อมรอบกาย เพื่อให้การใช้สติกเกอร์สมจริงมากที่สุด วันนี้เราจึงมีสติกเกอร์ตัวดังมาแนะนำให้คุณได้ลองเล่นกัน

  • บิวตี้สวยสั่งได้

สวยๆ เริ่ดๆ เกิดมาพร้อมความมั่นใจ หน้าสดแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว! แค่ใช้ AR สติกเกอร์เมคอัพช่วยแต่งหน้าและเปลี่ยนสีผมให้คุณแบบสวยสั่งได้ แคมเปญ #สวยสั่งได้ ที่โด่งดังที่สุดของ TikTok ด้วยยอดเข้าชมถึง 154 ล้านครั้ง หรือ #blinkeyelash ฟิลเตอร์ที่เป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ ที่รักในความสวยความงามแต่ขี้เกียจเกินกว่าลุกขึ้นมาแต่งเอง TikTok ช่วยคุณได้ จะแอบบอกว่าสติกเกอร์สายบิวตี้ของไทยติดอันดับยอดฮิตของโลกเลยนะ

  • ตัวละคร AR เสมือนจริง

TikTok เสนอเทคโนโลยี Augmented Reality หรือ AR ที่ทันสมัยและใช้งานง่ายๆ ได้โดยตรงบนหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ เรียกได้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์แพงๆ ก็สนุกกับเทคโนโลยีนี้ได้ โดย TikTok มีตัวละคร AR หลากหลายแบบให้คุณได้ร่วมเล่น วิธีเล่นไม่ยากเลย เพียงคุณเลือกตัวที่คุณอยากเล่น แล้วจับมันไปวางตรงไหนก็ได้บนสิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัวคุณผ่านเลนส์ของ TikTok อาทิ ไก่งวงนักเต้นยอดฮิต หรือทีเร็กซ์แขนสั้นที่คุณจะพามันไปเดินที่ไหนก็ได้รอบตัวคุณ นอกจากนี้ทุกช่วงเทศกาล TikTok ก็จะสร้างตัวละครน่ารักๆ ออกมาให้เราได้ร่วมสนุกอีกด้วย อย่างเจ้าซานต้าคลอสตัวอ้วนนักเต้นในช่วงคริสต์มาส

  • เปลี่ยนคุณเป็นสัตว์สุดน่ารัก

คุณอยากจะแปลงร่างเป็นสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ หรือเป็นเจ้าป่าที่น่าเกรงขามไหม เทคโนโลยีจดจำใบหน้า (Face-Recogniton Technology) ของ TikTok ช่วยเปลี่ยนลุคคุณตามที่คุณต้องการ จะหนวด จมูก สีแก้มหรือใบหู มีให้คุณหมดทุกอย่าง นอกจากนี้สติกเกอร์บางอันยังให้คุณได้เล่นสนุกผ่านการขยับร่างกาย ทั้งมือหรือใบหน้าของคุณอีกด้วย เลือกสัตว์ที่คุณชอบแล้วกดอัดคลิปได้เลย

  • เฉลิมฉลองเทศกาลสุดสนุก

TikTok ร่วมเฉลิมฉลองกับคุณในทุกเทศกาล เพราะเรารู้ว่าคนไทยชอบดื่มด่ำบรรยากาศ และเฉลิมฉลองวันพิเศษไม่ว่าจะไทยหรือเทศ TikTok จึงช่วยทำให้คุณสนุกกับการเฉลิมฉลองด้วยสติกเกอร์ และฟิลเตอร์ต่างๆ ทั้งวันคริสต์มาส ตรุษจีนหรือวันปีใหม่ ถ้าหากคุณอยากจะเพิ่มสีสันให้กับวันพิเศษของคุณ อย่าลืมมาสร้างสรรค์วิดีโอด้วยสติกเกอร์ของ TikTok แล้วแชร์ให้โลกได้รับรู้กัน!

เอาล่ะ หยิบมือถือของคุณขึ้นมาแล้วเลือกสติกเกอร์ที่คุณชื่นชอบ อัดเป็นคลิปและแชร์ให้คนทั่วโลกให้เห็นได้เลย นอกจากนี้อยากจะให้ผู้ใช้ทุกคนติดตามกันให้ดี เพราะสติกเกอร์บางตัวจะมารพ้อมกับเกมส์มันๆ และของรางวัลอีกเพียบมากมาย

เกี่ยวกับ TikTok

TikTok คือแอปพลิเคชันสำหรับการสร้างสรรค์วิดีโอสั้นๆบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ พันธกิจของ TikTok คือการบันทึกความคิดสร้างสรรค์ของผู้คน การแบ่งปันความรู้และเก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆของผู้คนทั่วโลกจากโทรศัพท์มือถือ TikTok เปิดโอกาสให้ทุกคนเป็นนักสร้างสรรค์ ปลดปล่อยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ผ่านคลิปวีดิโอ สำนักงานใหญ่ของ TikTok อยู่ที่กรุงลอสแอนเจลิส และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลกที่กรุงลอนดอน โตเกียว โซล เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง สิงคโปร์ จาการ์ตา มุมไบ และมอสโคว์ เมื่อต้นปี 2561 TikTok คือหนึ่งในแอปพลิเคชั่นที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TikTok ได้แล้ววันนี้ทั่วโลกทั้งใน iOS และ Android เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม Tiktok.com  

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Alternative Text
pant
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.