ออเนอร์ สมาร์ทโฟน

HONOR View20​  สมาร์ทโฟนเรือธงใหม่มาแรงจากออเนอร์!!! กับกล้องหลังความละเอียด​ 48​ ล้านพิกเซล และ ระบบกล้องแบบ 3 มิติ

HONOR View20​  สมาร์ทโฟนเรือธงใหม่มาแรงจากออเนอร์!!! กับกล้องหลังความละเอียด​ 48​ ล้านพิกเซล และ ระบบกล้องแบบ 3 มิติ

  • สมาร์ทโฟนรุ่นแรกจากออเนอร์ที่มาพร้อมหน่วยประมวลแบบ dual NPU และ ขุมพลังชิปเซ็ต Kirin 980
  • HONOR View20 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูง 48 ล้านพิกเซล และระบบกล้องแบบ 3 มิติ
  • พิเศษสุดด้วยหน้าจอแบบ All-View Display พร้อมนวัตกรรมกล้องหน้าฝังในหน้าจอ

ออเนอร์ สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำประกาศเปิดตัว HONOR View20 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมฟีเจอร์จัดเต็ม อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยประกอบกับสมรรถนะอันทรงพลังและดีไซน์การออกแบบที่เหนือชั้นกว่าใคร ในราคาเพียง 17,990 บาท ซึ่งจะพร้อมวางขายตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม นี้เป็นต้นไป!

ออเนอร์
HONOR View20

HONOR View20 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมระบบกล้องหลัง 3 มิติ ความละเอียดสูง 48 ล้านพิกเซล รวมถึงกล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล ที่ฝังในหน้าจอ และด้วยนวัตกรรมจอแสดงผลแบบ All-View Display จะช่วยมอบประสบกาณ์การรับชมภาพบนหน้าจอให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมโดยที่ไร้รอยบากมากวนสายตา ทั้งนี้ HONOR View20 ยังมาพร้อมกับอัตราส่วนจอแสดงผลกับตัวเครื่องที่มีอัตราสูงถึง 91.8% ซึ่งจะช่วยเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้สามารถเก็บภาพประทับใจในทุกช่วงเวลาได้อย่างเต็มที่

ดีไซน์ของ HONOR View20 ถือเป็นการทลายกรอบเดิมๆของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นทั่วไป ซึ่งมีการพัฒนาทั้งในแง่ของมิติมุมมองและสไตล์การใช้งาน โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นแรกของโลกที่มีการนำเทคโนโลยีนาโนลิโทกราฟี (Nanolithography) มาใช้ในการพัฒนาการดีไซน์พื้นผิวบนตัวเครื่องเพื่อสร้างพื้นผิวนาโนที่มองไม่เห็นบนฝาหลัง ตลอดจนยังมีการใช้นวัตกรรมการเคลือบพื้นผิวแบบ Nano-Vacuum เจนเนอเรชั่นที่ 4 ประกอบกับการใช้กระบวนการ Invisible Aurora Texture มาทำให้เกิดการไล่ระดับสีที่ฝาหลังในรูปแบบ V-shape ทำให้ด้านหลังของตัวเครื่องมีสีสันที่สดใสและเปล่งประกายอย่างงดงาม น่าสัมผัสในทุกมุมมอง

HONOR View20
HONOR View20 สีน้ำเงิน Sapphire Blue และ สีดำ Midnight Black

กล้อง AI Ultra Clarity ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และเทคโนโลยีกล้อง TOF 3 มิติ

การถ่ายภาพโดยสมาร์ทโฟนไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าคุณภาพและความคมชัด ซึ่ง HONOR View20 ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวและมอบประสบการณ์ใหม่แห่งการถ่ายภาพ HONOR View20 ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่กล้องหลังมาพร้อมเซ็นเซอร์ Sony IMX586 CMOS ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล บนเซ็นเซอร์ขนาดถึง 1/2 นิ้ว ให้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพเหนือชั้นคมชัดทุกรายละเอียด บวกกับความสามารถของระบบกล้อง AI-optimized ทำให้ภาพมีสีสันสดใสมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้หน่วยประมวลผลแบบ dual-NPU และชิปเซ็ตdual-ISP Kirin 980 ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลภาพถ่ายและการทำงานของกล้องได้ถึง134% และ 46% ตามลำดับ ซึ่งเมื่อผสานความสามารถเข้ากับเซ็นเซอร์กล้องความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ทำให้ HONOR View20 เป็นสุดยอดแห่งสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพอย่างไร้ที่ติ

กล้องหลังอีกตัวของ HONOR View20 ยังมาพร้อมเทคโนโลยีแบบ TOF 3 มิติ ที่ช่วยเพิ่มมิติในรูปภาพและวีดีโอ ซึ่งผู้ใช้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างหลากหลายและเพิ่มลูกเล่นความสนุกในการถ่ายภาพได้อย่างสร้างสรรค์ยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถคำนวณระยะห่างวัตถุโดยเทคโนโลยี TOF หรือการตรวจจับวัตถุโดยวัดจากแสงตกกระทบไปยังผิววัตถุ ทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชันที่น่าสนใจอื่นๆ อาทิ การตรวจจับความลึก การตรวจจับโครงสร้าง และการจับการเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ระบบกล้องแบบ TOF 3 มิติ ยังเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้กลายเป็นจอยเกมรองรับการเล่นเกมแบบ 3D Motion ได้อย่างน่าทึ่งแบบที่ไม่เคยเกิดมาก่อน

หน้าจอแบบ All-View display พร้อมนวัตกรรมกล้องหน้าฝังในหน้าจอ

หน้าจอแบบมีรอยบากถือเป็นที่นิยมอย่างมากในปีที่ผ่านมาซึ่งได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการให้สัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องมีพื้นที่กว้างมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามการพัฒนารูปแบบดังกล่าวนั้นมีข้อจำกัด ในขณะที่เหล่าบรรดาผู้ผลิตสมาร์ทโฟนต่างคิดค้นเพื่อพัฒนาการออกแบบหน้าจอในรูปแบบต่างๆ ออเนอร์ซึ่งเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมอันล้ำสมัยได้เปิดตัว  HONOR View20 สมาร์ทโฟนที่ฉีกข้อจำกัดหน้าจอรูปแบบเดิมด้วยหน้าจอเต็มพื้นที่ตัวเครื่องแบบ All-View display ขนาด 6.4 นิ้ว พร้อมด้วยนวัตกรรมกล้องหน้าฝังในหน้าจอ ซึ่งรูกล้องมีขนาดเล็กพิเศษที่เส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 4.5 มม. ด้วยการใช้เทคโนโลยีการซ้อนเลเยอร์ 18 ชั้น เทคนิคนี้ช่วยลดผลกระทบที่มีต่อโครงสร้างของจอและลดแสงรบกวนหน้าจอเพื่อเพิ่มคุณภาพของรูปภาพ ซึ่งเทคโนโลยีการซ้อนเลเยอร์ 18 ชั้น ยังลดพื้นที่ของการติดตั้งของกล้องได้อย่างมากทำให้ผู้ใช้งานสัมผัสกับประสบการณ์จอแสดงผลแบบเต็มหน้าจอเกือบ 100 %

ประสิทธิภาพการทำงานอันทรงพลัง ด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดของหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุด

HONOR View20 มาพร้อมขุมพลังชิปเซ็ต Kirin 980 ขนาด 7nm SoC เสริมพลังด้วยซีพียู Cortex-A76 และหน่วยประมวลผลแบบคู่ (Dual NPU) ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่องเพิ่มมากขึ้นถึง 75% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน และด้วยหน่วยประมวลผลภาพกราฟิก Mali G76 GPU ยังช่วยยกระดับการทำงานให้ลื่นไหลมากกว่าเดิมถึง 46% และลดการใช้พลังงานบนสมาร์ทโฟนได้ถึง 58% รวมถึง HONOR View20 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Liquid Cooling และ GPU Turbo 2.0 ตัวช่วยในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบเหนือชั้นให้แก่ผู้ใช้งาน

นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 4,000mAh ที่รองรับระบบชาร์จเร็ว (SuperCharge) ที่ 4.5V/ 5A โดยผู้ใช้งานสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 55% ภายในเวลาเพียง 30 นาที รองรับการใช้อย่างต่อเนื่อง HONOR View 20 ยังมาพร้อม RAM 6GB + ROM128GB ทำให้ระบบการทำงานเป็นไปได้อย่างลื่นไหลไร้การติดขัด

คุณจอร์จ จ้าว ประธานบริษัท ออเนอร์ กล่าวว่า “สมาร์ทโฟนออเนอร์จากตระกูล View series นำเอาเทคโนโลยีอันฉลาดล้ำผนวกเข้ากับประสิทธิการทำงานอย่างเต็มพลังเพื่อเปิดมิติใหม่สู่ประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เหนือชั้น”

HONOR View20 สีน้ำเงิน Sapphire Blue พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ มีนาคม 2562 เป็นต้นไป และ HONOR View20 สีดำ Midnight Black พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม2562 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 17,990 บาท ที่ช่องทาง Lazada (https://bit.ly/2H6957Gพิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ HONOR View 20 รับฟรีทันที HONOR band 4 มูลค่า990 บาท โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัดรีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้!

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.