ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ เปิดตัวครั้งแรกในเอเชีย ที่โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ เปิดตัวครั้งแรกในเอเชีย ที่โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ความร่วมมือระหว่าง อวานี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท และ เซเลบริตี้เชฟชื่อดัง “โอลิวิเย่ร์ ดา คอสตา” กับการผสมผสานอาหารเลิศรสฟิวชั่นร่วมสมัย เข้ากับค็อกเทลสูตรเฉพาะ ดนตรี และวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามาสุดตระการตาเพื่อมอบประสบการณ์อันน่าจดจำให้แก่ผู้คนที่ได้มาสัมผัส

ซีน เรสเตอรอง

อวานี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) เปิดตัว ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (SEEN Restaurant & Bar) รูฟท็อปบาร์สุดเก๋แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดตระการตา บนชั้นรูฟท็อปของโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพฯ สถานที่แฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่นี้สานต่อความสำเร็จของ ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ จากสองสาขาแรกใน เซาเปาลู ประเทศบราซิล และ ลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ที่เซเลบริตี้เชฟชื่อดัง อย่าง เชฟโอลิวิเย่ร์ ดา คอสตาต ภาคภูมิใจนำมาเสนอให้ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้เป็นครั้งแรกในเอเชีย

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ ได้รับการออกแบบและตกแต่งโดย M&J London ที่ได้จัดสรรการใช้พื้นที่ทั้งด้านในและ    ด้านนอกให้เข้ากันได้อย่างลงตัวบนรูฟท็อปของโรงเรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของห้องอาหารที่ต้องการให้มีกลิ่นอายความเป็น Art Deco ในยุค 80 ผสานกับเอกลักษณ์ท้องถิ่นของประเทศไทยด้วยการเลือกใช้วัสดุตกแต่งอย่าง ไม้ไผ่ ให้เข้ากับการใช้เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งในรูปทรงโค้งมนที่ได้รับแรงบันดาลใจและเป็นภาพสะท้อนของสายน้ำที่ไหลอย่างไม่หยุดนิ่งของแม่น้ำเจ้าพระยา ประกอบกับบรรยากาศร้านที่ทันสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศของความผ่อนคลาย พร้อมเสียงจังหวะติดหูที่ถูกกำกับโดยมิวสิค ไดเร็คเตอร์ ชาวอังกฤษ สก็อตตี้ บี

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์

นอกจากนี้ เมนูอาหารของทางร้านยังได้มีการผสมผสานระหว่างอาหารนานาชาติและเอกลักษณ์อันโดดเด่นของอาหารตามแบบฉบับของซีน มาไว้ด้วยกัน ณ รูฟท็อปบาร์แห่งนี้ ซึ่งทุกเมนูได้ผ่านการรังสรรค์โดย เซเลบริตี้เชฟ โอลิวิเย่ร์  ดา คอสตาต ที่ดึงเอาเอกลักษณ์ของอาหารท้องถิ่น ความสดใหม่ และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ มารวมไว้ด้วยกัน ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเลิศรสไปพร้อมๆ กับบรรยากาศที่ชวนให้หลงใหลในห้องอาหารหลักหรือซูชิบาร์ที่ตกแต่งเป็นรูปตัว “S” ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากโลโก้ของ SEEN นั่นเอง

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์

หลังมื้ออาหารสุดพิเศษ ลูกค้าสามารถเต็มอิ่มกับบรรยากาศมากขึ้น ณ สกายบาร์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับที่นั่งแบบเดย์เบดและวิวสวยระฟ้าสุดลูกหูลูกตา พร้อมจิบค็อกเทลสูตรเฉพาะที่ถูกคิดค้นโดย โมซัมหมัด ฟัดลี (Mochammad Fadli) มิกโซโลจิสต์แถวหน้าที่ได้รับรางวัลการันตีระดับนานาชาติ และเป็นที่รู้จักในฐานะมิกโซโลจิสต์ผู้สร้างความแปลกใหม่ให้กับค็อกเทลของตัวเองอยู่เสมอๆ สำหรับค็อกเทลของซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ นั้นได้ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นเอเชีย อเมริกา และ ยุโรปเข้าไว้ด้วยกันอย่างสร้างสรรค์ จากวัตถุดิบที่สดใหม่และขึ้นชื่อจากท้องถิ่นในประเทศไทย        รวมไปถึงเมนูไวน์และแชมเปญที่หลากหลาย ให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้ค่ำคืนที่   ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ พิเศษมากยิ่งขึ้น

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์

เซเลบริตี้เชฟ โอลิวิเย่ร์ ดา คอสตา เชฟผู้ก่อตั้งและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์  กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างมากที่ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ ได้มีโอกาสมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชีย ที่ประเทศไทย ซึ่งได้รับการขนานนามในเรื่องของอาหารและเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ผมเชื่อว่าซีน กรุงเทพฯ จะสามารถ       ประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกับสองสาขาแรกในประเทศบราซิลและโปรตุเกส อย่างที่ผมกล่าวเสมอมาว่า “ซีน” ไม่ใช่แค่ร้านอาหาร แต่ยังมอบประสบการณ์ที่ดีที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ด้วยตนเองตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึง และผมภูมิใจที่ได้เปิดประตูต้อนรับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เข้ามาเยี่ยมชม และค้นหารสชาติใหม่ ๆ ที่ โรงแรมอวานีพลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ แห่งนี้”

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์

“เราภูมิใจและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นคนมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามในงานเปิดตัวซีน เรสเตอรองค์ แอนด์ บาร์ อย่างเป็นทางการ และต้องขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทั้งหลายรวมถึงกูรูชั้นนำจากวงการอาหารในครั้งนี้ อย่างที่ทราบกันดีว่า กรุงเทพฯ ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในเรื่องของการท่องเที่ยวและอาหารจากหลายๆ ผลสำรวจ จึงทำให้กรุงเทพฯ เป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดในการขยายธุรกิจของซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ ในครั้งนี้ และด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของกรุงเทพฯ นี้เอง “ซีน” มุ่งหวังจะเป็นจุดหมายปลายทางในเมืองและเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมระดับโลก เพื่อดึงผู้คนให้เดินทางมาที่กรุงเทพมหานครมากยิ่งขึ้น” มร. ฟิลลิปส์ เรียลโม  ผู้จัดการทั่วไปซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ กล่าวปิดท้าย

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์  เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 18.00 – 01.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ โทร 02-431-9120 หรือ เว็บไซต์ SEENROOFTOPBANGKOK.COM

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.