นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน จัดกิจกรรม “หมู่บ้านเติบโตด้วยรัก” มอบโอกาสให้เด็กพิเศษ

นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน จัดกิจกรรม หมู่บ้านเติบโตด้วยรัก” ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพราะเติบโตด้วยรักจึงรู้จักแบ่งปัน” สู่การมอบโอกาสให้เด็กพิเศษศูนย์การเรียนบ้านไร่ชมจันทร์ ชวนคุณแม่จูนน้องออกู๊ด ศิลาชัย แชร์เคล็ดลับการเลี้ยงลูกให้เติบโตด้วยรักและรู้จักแบ่งปัน

นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน เนรมิตลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ เป็นหมู่บ้านหมีแสนน่ารักที่ใหญ่ที่สุด หมู่บ้านเติบโตด้วยรัก ตอน Share the Love ภายใต้แนวคิด “เพราะเติบโตด้วยรัก…จึงรู้จักแบ่งปัน” ชวนคุณพ่อคุณแม่และน้องๆ ร่วมกิจกรรมตลอดสองวันเต็ม สนุกไปกับกิจกรรมไฮไลท์ต่างๆ มากมาย

ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเรียนรู้การแบ่งปันแสนสนุก 4 โซน ได้แก่

  • โซน SHARE LOVE TO FAMILY แบ่งปันความรักให้กับครอบครัว
  • SHARE LOVE TO FRIEND แบ่งปันความรักให้กับเพื่อน
  • SHARE LOVE TO ANIMAL แบ่งปันความรักให้กับสัตว์
  • SHARE LOVE TO NATURE แบ่งปันความรักให้กับธรรมชาติ

ร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการเลี้ยงลูกให้เติบโตด้วยรักและรู้จักแบ่งปัน กับคุณแม่จูนและน้องออกู๊ด ศิลาชัย พร้อมร่วมประมูลตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก และแบ่งปันความรักผ่านเซ็ทผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ ชุดเติบโตด้วยรัก จึงรู้จักแบ่งปัน รายได้ทั้งหมดมอบให้กับเด็กพิเศษศูนย์การเรียนบ้านไร่ชมจันทร์ จ.สระแก้ว

 

คุณแองเจล่า ลู ผู้อำนวยการบริหาร หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อโภชนาการเด็ก

คุณแองเจล่า ลู ผู้อำนวยการบริหาร หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อโภชนาการเด็ก เผยถึงแนวคิดของนมผงตราหมีว่า “ครอบครัวนมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน เชื่อว่าการเลี้ยงลูกให้เติบโตด้วยรักนั้น เมื่อเด็กๆ ได้รับความรักจากคุณพ่อคุณแม่อย่างเต็มที่แล้ว เขาก็จะรู้จักแบ่งปันความรักให้กับผู้อื่น โดยโภชนาการที่ดี ก็ถือเป็นพื้นฐานของการเลี้ยงลูกน้อยให้เติบโตด้วยรักเช่นกัน นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องนี้ และพร้อมสนับสนุนให้เด็กๆ ทุกคนเติบโตด้วยรักและรู้จักแบ่งปันความรัก ผ่านการมอบสารอาหารที่มีประโยชน์ เสริมด้วยจุลินทรีย์ LGG ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้เด็กแข็งแรง”

 

คุณแองเจล่า ลู (ขวา) และ คุณแพรว จิตะพันธ์กุล (ซ้าย)

คุณแพรว จิตะพันธ์กุล ผู้จัดการการตลาดอาวุโส ผลิตภัณฑ์นมผงเด็ก บอกเล่าถึงวัตถุประสงค์การจัดงานและความพิเศษของ “หมู่บ้านเติบโตด้วยรัก” ตอน Share the Love ในปีนี้ว่า

“นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน เชื่อว่านอกจากโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับลูกแล้ว การที่พ่อแม่ให้ความใส่ใจและทำให้ลูกรู้สึกมั่นคงโดยเฉพาะในช่วงขวบปีแรก จะทำให้ลูกเติบโตด้วยความรัก และเมื่อเด็กๆ ได้รับความรักอย่างเต็มที่แล้ว เด็กๆ ก็จะเริ่มเรียนรู้ที่จะแสดงความรักและแบ่งปันความรักให้กับคนรอบข้างต่อไปได้ จึงเป็นที่มาของงานในครั้งนี้ เพราะเติบโตด้วยรักจึงรู้จักแบ่งปัน ซึ่งเราจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ต่อยอดจากหมู่บ้านเติบโตด้วยรักในปีที่แล้ว ที่ได้รับความสนใจจากหลายครอบครัว และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ในปีนี้พิเศษกว่าที่เคย เพราะรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายเซ็ทผลิตภัณฑ์ สุดพิเศษ ชุดเติบโตด้วยรัก จึงรู้จักแบ่งปัน รวมถึงรายได้จากการประมูลตุ๊กตาหมีของคุณจูนและน้องออกู๊ด ศิลาชัย และเพจครอบครัวชื่อดัง Little Monster ทางนมผงตราหมีจะนำไปมอบให้กับศูนย์การเรียนบ้านไร่ชมจันทร์ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่และน้องๆ ได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันความรักให้สู่น้องๆ เด็กพิเศษด้วย”

สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ภายใน หมู่บ้านเติบโตด้วยรัก” ตอน Share the love ประกอบไปด้วยกิจกรรมเรียนรู้การแบ่งปันแสนสนุก 4 โซน เปิดโอกาสให้คุณพ่อ คุณแม่ ได้ร่วมทำกิจกรรมกับลูกน้อยตลอดสองวันเต็ม ได้แก่

นมผงตราหมี หมู่บ้านเติบโตด้วยรัก
  • โซน SHARE LOVE TO FAMILY แบ่งปันความรักให้กับครอบครัว

สวนสาธารณะของหมู่บ้านเติบโตด้วยรัก ที่ให้น้องๆ ได้มาปิกนิคพร้อมกับคุณพ่อคุณแม่             ทำกิจกรรม เรียนรู้เรื่องของสีและแบ่งปันขนมให้กับคุณพ่อคุณแม่ เพราะการแบ่งปันเริ่มต้นจากการให้คนในครอบครัว

  • โซน SHARE LOVE TO FRIEND แบ่งปันความรักให้กับเพื่อนๆ

สนามเด็กเล่นแห่งหมู่บ้านเติบโตด้วยรัก ที่เด็กๆ จะมาพบปะและสนุกสนานกัน ด้วยการทำตุ๊กตาหมีแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้บ้านไร่ชมจันทร์

  • โซน SHARE LOVE TO ANIMAL แบ่งปันความรักให้กับสัตว์

นอกจากครอบครัวและเพื่อนๆ แล้ว เด็กๆ จะได้แบ่งปันความรักให้กับสัตว์ต่างๆ ที่สวนสัตว์ของหมู่บ้านเติบโตด้วยรัก ด้วยการให้อาหารสัตว์ที่ถูกต้อง และเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์แต่ละชนิด

  • โซน SHARE LOVE TO NATURE แบ่งปันความรักให้กับธรรมชาติ

แบ่งปันความรักให้กับธรรมชาติที่ห้องแล็บสีเขียว แม่หมีจะพาน้องๆ รู้จักการช่วยเหลือธรรมชาติ ผ่านการเรียนรู้การให้ชีวิตของต้นไม้

 

คุณจูน กษมา ศิลาชัย และน้องออกู๊ด

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณจูน กษมา ศิลาชัย และน้องออกู๊ด มาร่วมบอกเล่าวีรกรรมสนุกๆ และเคล็ดลับการเลี้ยงลูกๆ 4 ออ ให้เติบโตด้วยรักและรู้จักแบ่งปันว่า “สำหรับจูนไม่ว่าคุณแม่จะมีลูกกี่คน ถ้าเรามอบความรักให้กับลูกแต่ละคนอย่างเพียงพอ จูนเชื่อว่าลูกสัมผัสได้ เพราะความรักของแม่เป็นพื้นฐานสำคัญที่สุดอันดับแรกในการเลี้ยงดูลูก เมื่อลูกเติบโตด้วยรัก ลูกจะรู้จักแบ่งปันความรักให้กับคนอื่นโดยอัตโนมัติ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นผลดีต่อลูกของเรา ลูกจะมีสังคม มีเพื่อน และมีคนที่รักเขาตอบกลับมาอีกมากมายเลยค่ะ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สะท้อนว่าการเลี้ยงลูกให้เติบโตด้วยรักเป็นสิ่งสำคัญจริงๆ” และนอกจากการเตรียมความพร้อมด้านจิตใจและร่างกายแล้ว เรื่องของอาหารก็สำคัญไม่แพ้กัน จูน กษมา เสริมเรื่องโภชนาการของ 4 ออ ว่า “จูนให้ความใส่ใจในเรื่องของนมเป็นพิเศษ นอกจากการให้น้องดื่มนมแม่แล้ว การเลือกนมที่มีจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ มีใยอาหารจากธรรมชาติและมีสารอาหารครบถ้วน ก็ทำให้ทั้ง 4 ออเป็นเด็กที่มีร่างกายแข็งแรง พร้อมที่จะทำกิจกรรม และแบ่งปันความรักให้กับคนอื่นค่ะ”

ร่วมแบ่งปันความรักผ่านเซ็ทผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ ชุดเติบโตด้วยรัก จึงรู้จักแบ่งปัน ประกอบด้วย นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน สูตร 3 ขนาด 1,800 กรัม (รสจืด/รสน้ำผึ้ง) 2 กล่อง พร้อมชุดปลูกดอกไม้เติบโตด้วยรัก 1 ชุด ในราคาพิเศษเพียง 1,000 บาท ได้ภายในงาน หรือสั่งซื้อออนไลน์แบบ Exclusive ได้ผ่านทางร้านค้า Nestle Official บน Shopee Mall ทั้งในแอพพลิเคชัน Shopee บนมือถือและเว็บไซต์ www.shopee.co.th/nestle_official รายได้ทั้งหมดนำไปมอบให้กับเด็กพิเศษ ศูนย์การเรียนบ้านไร่ชมจันทร์ จังหวัดสระแก้ว

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.