เนสกาแฟ โกลด์

เปิดแล้ว! “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์” ครั้งแรกของร้านกาแฟพรีเมี่ยม

เปิดแล้ว! “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์” ครั้งแรกของร้านกาแฟพรีเมี่ยม โดยความร่วมมือของก้อง สหรัถ และเนสกาแฟ โกลด์ สร้างสรรค์ประสบการณ์กาแฟคราฟท์ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด

คราฟท์ คาเฟ่
นายธนธร พันพานิชย์กุล และ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา พร้อมเซเลบริตี้ชื่อดัง วรรณรดา วงศ์วรกุล (ซ้าย) จิราภา
ลักษณวิศิษฏ์ (ที่ 2 จากซ้าย) มธุนาฏ ซอโสตถิกุล (ยืนตรงกลาง) ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา (นั่งตรงกลาง)
แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา (ที่ 4 จากขวา) หม่อมหลวงรังษิธร ภานุพันธุ์ (ที่ 3 จากขวา) หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา
(ที่ 2 จากขวา) และ รินรตา อินทามระ (ขวา) กับกาแฟคราฟท์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์”
เนสกาแฟ โกลด์
นายธนธร พันพานิชย์กุล (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เนสกาแฟ โกลด์ ครีมเทียม และเนสที บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด พร้อมด้วย นางสาวพรชนัน ประภานนท์ (ขวา) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โกลด์ จับมือ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา แบรนด์แอมบาสเดอร์ เนสกาแฟ โกลด์ เปิดตัว “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์” โดยมี บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ร่วมดื่มด่ำประสบการณ์ความคราฟท์ ณ ลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เนสกาแฟ โกลด์

เนสกาแฟ โกลด์ นำคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง ไปสัมผัสโลกของการคราฟท์กาแฟที่ “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์” สัมผัสสุนทรียรสของการคราฟท์กาแฟที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดจากเนสกาแฟ โกลด์ รังสรรค์กาแฟสไตล์คาเฟ่อย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดี การคั่วในอุณหภูมิที่เหมาะสม โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟจากเนสกาแฟโกลด์ ให้คนรักกาแฟได้ดื่มด่ำกับกาแฟสไตล์คาเฟ่ยอดนิยมหลากหลายเมนู โดยมีเมนูไฮไลท์อย่าง เนสกาแฟ โกลด์ คาเฟ่ โอเลท์ สูตรไม่มีน้ำตาลทราย และสูตรเข้มกลมกล่อม เข้มลงตัวจนคุณหลงใหล ด้วยกาแฟอาราบิก้าผสานนมนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมจับมือกับ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา ผสานการคราฟท์ดนตรี และจัดแสดงคอลเลคชั่นแผ่นเสียงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้เข้ากับบรรยากาศการคราฟท์กาแฟของเนสกาแฟ โกลด์อย่างลงตัว ณ ลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 9-10 มีนาคมเท่านั้น

คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์
คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์

คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์

ที่ คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์ นอกจาก เนสกาแฟ โกลด์ คาเฟ่ โอเลท์ แล้ว คนรักกาแฟจะได้สัมผัสกับกาแฟคราฟท์หลากหลายเมนู ทั้งกาแฟมีโฟมที่มาพร้อมกับฟองนมหนานุ่มใน 3 รสชาติคือ คาปูชิโน่
ที่มอบรสชาติอันกลมกล่อมลงตัวของกาแฟคั่ว ลาเต้มัคคิอาโต้ กับรสนุ่มละมุนหอมหวาน และ ไวท์เอสเพรสโซ่ ที่เข้มทั้งกลิ่นและรสกาแฟ พร้อมทั้ง เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ผสานกาแฟอาราบิก้าชั้นดีคั่วบดละเอียด
10 เท่า โดดเด่นด้วยกาแฟผงละเอียดสีทองอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ทำให้เกิดฟองกาแฟเครมมาละมุน ลอยอยู่บนทุกแก้วเมื่อชง

คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์

งานเปิดตัว “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์” อย่างเป็นทางการ นำโดย นายธนธร พันพานิชย์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เนสกาแฟ โกลด์ ครีมเทียม และเนสที บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ควงคู่มากับ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา  หม่อมหลวงอรรถดิศ ดิศกุล และ หม่อมหลวงรังษิธร ภานุพันธุ์ร่วมดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดคราฟท์

เนสกาแฟ โกลด์
เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ร่วมดื่มด่ำกับกาแฟคราฟท์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์

นายธนธร พันพานิชย์กุล กล่าวว่า “จากความสำเร็จและกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมภายหลังการเปิดตัวเนสกาแฟโกลด์ ในช่วง 2–3 ปีที่ผ่านมาทำให้เนสกาแฟ โกลด์ ก้าวเป็นแบรนด์กาแฟพรีเมี่ยมอันดับ 1 ที่ครองใจคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง ในปีนี้เนสกาแฟ โกลด์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการคราฟท์กาแฟพรีเมี่ยม จึงได้จับมือกับคุณก้อง สหรัถ แบรนแอมบาสเดอร์ของเราในการเปิด “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์” เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของการคราฟท์กาแฟที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนไปสู่คนรักกาแฟ ซึ่งเราหวังว่าคนรักกาแฟทุกท่านจะชื่นชอบ และสนุกกับประสบการณ์ที่เราตั้งใจมอบให้แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟในช่วง 2 วันนี้”

ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา
หนุ่มก้องพร้อมกีต้าร์ตัวโปรด โชว์เพลงเก่งอย่าง ‘เพราะอะไร’ และ ‘เติมใจให้กัน’

ด้าน ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ โกลด์ เผยว่า “ดีใจและภูมิใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์ เพราะผมกับเนสกาแฟ โกลด์ มาทางสายคราฟท์เหมือนกัน
คาเฟ่นี้จึงเป็นเหมือนตัวแทนที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนจริงๆ ของผม กับกาแฟที่ผมหลงใหลมากขึ้น
โดยเฉพาะ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ผสานกาแฟอาราบิก้าชั้นดีคั่วบดละเอียด 10 เท่า โดดเด่นด้วยกาแฟผงละเอียดสีทองอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ทำให้เกิดฟองกาแฟเครมมาละมุน ลอยอยู่บนทุกแก้วเมื่อชง ยิ่งได้ดื่มท่ามกลางบรรยากาศและดนตรีที่ไพเราะแบบในคาเฟ่นี้แล้ว ยิ่งช่วยให้กาแฟแก้วนี้พิเศษขึ้นอีกเยอะเลยครับ”

บี น้ำทิพย์
สาวบีเซอร์ไพร์สโชว์เสียงใสๆ ร้องเพลง ‘คำตอบคือรัก’ และ ‘รออยู่ตรงนี้’

ฟากสาวสวยมากความสามารถอย่าง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เผยว่า “สำหรับบี กาแฟเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะการดื่มกาแฟในตอนเช้าจะทำให้บีรู้สึกผ่อนคลาย สมองปลอดโปร่ง พร้อมที่จะเริ่มทำกิจกรรมในแต่ละวัน ยิ่งถ้าได้ดื่มกาแฟเข้มข้นผสมนม และไม่เติมน้ำตาลทราย ในบรรยากาศสบายๆ มีเสียงดนตรีคลอเบาๆ อย่างในวันนี้ ยิ่งช่วยชาร์จพลังดีๆ ให้บีเตรียมพร้อมลุยกับทุกงานได้ไม่ยากเลยค่ะ ใครที่ชอบดื่มกาแฟคราฟท์และประสบการณ์คราฟท์ๆ แบบนี้ ต้องมาลองกันดูนะคะ”

เนสกาแฟ โกลด์

ด้านเซเลบริตี้สาวสวย ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เผยว่า “ส่วนตัวแล้วแม้นเป็นคนใส่ใจในดีเทลเล็กๆ น้อยๆ เพราะรู้สึกว่ามีเสน่ห์ให้เราค้นหาและน่าหลงใหล เหมือนกับเสน่ห์ของกาแฟคราฟท์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เป็นกาแฟแก้วพิเศษที่เลือกสรรวัตถุดิบและพิถีพิถันในทุกขั้นตอนไม่ว่าจะเป็นการคั่ว บด และปรุง โดยบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญด้านการคราฟท์กาแฟ จนได้มาเป็นกาแฟคราฟท์สูตรพิเศษที่มีรสชาติและกลิ่นหอมที่
ลงตัวในแบบที่เราชื่นชอบ โดยเฉพาะกาแฟผงสีทองอ่อนๆ ที่ชงแล้วมีฟองเครมมาลอยอยู่ พร้อมกลิ่นหอมจากกาแฟคั่วบดละเอียด เป็นกาแฟที่แม้นชอบที่สุดค่ะ เพราะดื่มแล้วรู้สึกว่าเป็นตัวเรา เหมือนกับการได้ใส่ชุดพิเศษที่
ตัดและออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเราค่ะ”

เนสกาแฟ โกลด์

ด้าน แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา เวิร์กกิ้งวูแมนคนเก่ง กล่าวว่า “กาแฟคราฟท์เป็นกาแฟที่คนรักกาแฟต่างหลงใหลเพราะนอกจากจะมีการคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดีแล้ว ระยะเวลาในการคั่วเมล็ดกาแฟก็ต้องลงตัวเท่านั้น จึงจะสามารถดึงรสสัมผัสที่พิถีพิถันและละเมียดละไมออกมาได้ ยิ่งถ้าได้ดื่มท่ามกลางบรรยากาศที่แสนพิเศษด้วยแล้ว ยิ่งทำให้การดื่มกาแฟคราฟท์นั้นมีความหมายมากๆ สำหรับพลอยค่ะ”

เนสกาแฟ โกลด์

คอกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่างเตรียมพบกับ ประสบการณ์การดื่มด่ำกับกาแฟคราฟท์ที่ใส่ใจใน
ทุกรายละเอียดที่ “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์” แห่งใหม่ ซึ่งจะกลับมาหมุนเวียนมอบประสบการณ์กาแฟคราฟท์ชั้นเลิศอีกครั้ง เร็วๆ นี้

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.