มาสร้างความผ่อนคลายให้กับบรรยากาศในออฟฟิศ ด้วยกลิ่นแห่งประสิทธิภาพการทำงาน จาก No.10 Spirit de Travail

สเปซเซส ร่วมมือกับ มารี-สเตลล่า-มาริส เปิดตัวสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ สปิริต เดอ ทราเวล หมายเลข 10 (No.10 Spirit de Travail) ที่ช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยกลิ่นหอมที่สะท้อนถึงสปิริตในการทำงาน ที่ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสเปซเซสในการออกแบบพื้นที่ทำงานที่ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจและเพื่อเป็นการฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปี!!

มีผลงานการวิจัยจากมหาวิทยาลัยแอริโซนา (University of Arizona) ระบุออกมาว่า ความฉุนเฉียว ความรำคาญ ความเครียด ที่เป็นความรู้สึกในแง่ลบของการทำงานสามารถขจัดให้หายไปด้วยกลิ่นหอม ที่มีส่วนในการกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกในแง่บวกอย่างความสุข หรือความผ่อนคลายได้เพิ่มขึ้น

อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับคนที่อยู่ในออฟฟิศได้มากขึ้น ซึ่งจากผลงานการวิจัยครั้งนี้ถือเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้ สเปซเซส ผู้ให้บริการพื้นที่โคเวิร์คกิ้ง ได้คิดค้นสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ สปิริต เดอ ทราเวล หมายเลข 10 (No.10 Spirit de Travail) ออกมาเพื่อช่วยกระตุ้นประสิทธิภาพการทำงาน เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ เสริมสร้างความรู้สึกแง่บวก และยังช่วยกระตุ้นสัมผัสทางกลิ่นของผู้ทำงานให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าให้เกิดขึ้นภายในโคเวิร์คกิ้งสเปซได้

สปิริต เดอ ทราเวล (Spirit de Travail)

สเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ สปิริต เดอ ทราเวล (Spirit de Travail) ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกลิ่นหอมจาก ไลฟ์สไตล์แบรนด์ อย่าง มารี- สเตลล่า- มาริส (Marie-Stella-Maris) ที่ผ่านการผสมผสานระหว่างกลิ่นซิตรัสจากเบอร์กามอท คาลาเบรียและส่วนผสมอื่นๆ เช่น เปลือกอบเชย หญ้าแฝก และไม้จันทน์หอม เพื่อให้ตอบโจทย์ความหอมที่ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งจากการเปิดเผยของ มร.เฟรเดริก คิวนิง (Frederique Keuning) ผู้ร่วมก่อตั้งและครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ของสเปซเซสว่า

“สเปซเซสและ มารี- สเตลล่า- มาริส ได้มุ่งมั่นร่วมมือกันพัฒนากลิ่นหอมได้อย่างมีประสิทธิภาพเละรวดเร็ว สำหรับสปิริต เดอ ทราเวล (Spirit de Travail) นี้ จะถูกนำมาใช้ที่สเปซเซสทุกสาขาทั่วโลก เพื่อให้สมาชิกของสเปซเซสมีความรู้สึกสบายๆเหมือนดั่งอยู่ที่บ้านมากขึ้น ไม่ว่าจะนั่งทำงานอยู่ที่ไหนก็ตาม”

สเปซเซส x มารี สเตลล่า มาริส

ทั้งนี้ ความร่วมมือกันระหว่างสเปซเซสและ มารี-สเตลล่า-มาริส (Marie-Stella-Maris) ในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ด้วยความทันสมัย ความสุนทรียศาสตร์อันมีรสนิยม และความมุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในสังคม ทั้งนี้ มารี-สเตลล่า-มาริส จะนำรายได้บางส่วนหลังหักค่าใช้จ่ายไปบริจาค เพื่อสนับสนุนโครงการ “น้ำสะอาดสำหรับทุกคนทั่วโลก “ต่อไปอีกด้วย

ข้อมูลการจัดจำหน่าย

สปิริต เดอ ทราเวล หมายเลข 10 (No.10 Spirit de Travail) พร้อมจำหน่ายในรูปแบบสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ ในขนาเ 50 มล. และแบบก้านไม้หอมปรับอากาศในขนาด 240 มล. โดยจะวางจำหน่ายที่สาขาของสเปซเซสในประเทศเนเธอร์แลนด์และที่แฟล็กชิพ สโตร์ของมารี-สเตลล่า-มาริส ในกรุงอัมสเตอร์ดัม และวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านระบบออนไลน์ทาง marie-stella-maris.com อีกด้วย สำหรับสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ (50 มล.) ราคาเพียง 15 ยูโร (532 บาทไทย) และก้านไม้หอมปรับอากาศ (240 มล.) ราคา 39 ยูโร (1,384 บาทไทย)

เกี่ยวกับ Spaces (สเปซเซส)

Spaces (สเปซเซส) พร้อมจัดสรรสภาพแวดล้อมที่สร้างแรงบัลดาลใจในการทำงานให้แก่เหล่านักธุรกิจมืออาชีพและธุรกิจที่กำลังเติบโต ซึ่งนอกจากพื้นที่สำหรับการทำงานแล้ว ยังสามารถสมัครเป็นสมาชิก หรือใช้บริการห้องประชุมเพื่อคิดงานและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น โดย Spaces มุ่งนำเสนอสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร และสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน สร้างขึ้นจากจิตวิญญาณของผู้ประกอบการทั้งยังเป็นแหล่งรวมความคิดสร้างสรรค์ วิวัฒนาการของบริษัท การเริ่มต้นของความสัมพันธ์ทางธุรกิจ Spaces เปิดให้บริการแล้วในยุโรป อเมริกา ลาติน อเมริกา ออสเตรเลียและเอเชีย โดยมีแผนจะขยายสาขาในทวีปต่างๆ นี้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสเปซเซส (Spaces) และการจองพื้นที่ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.spacesworks.com

https://www.facebook.com/spacesworks

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Alternative Text
pant
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.