“Alive in Almond Land มีชีวิตชีวาในดินแดนอัลมอนด์” บลูไดมอนด์อัลมอนด์บรีซจัดงานเลี้ยงสุดพิเศษต้อนรับซีอีโอเยือนไทย

 “Alive in Almond Land มีชีวิตชีวาในดินแดนอัลมอนด์” บลูไดมอนด์อัลมอนด์บรีซจัดงานเลี้ยงสุดพิเศษต้อนรับซีอีโอเยือนไทย

สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำ “Alive in Almond Land มีชีวิตชีวาในดินแดนอัลมอนด์” ให้แก่แขกและสื่อมวลชนผู้มีเกียรติในวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 18.00-21.00 น. ณ ร้านอาหาร วิวาเรียมบายเชฟมินิสตรี เพื่อฉลองความสำเร็จของแบรนด์อัลมอนด์บรีซ® และเพื่อเป็นการต้อนรับ มาร์ค แจนเซน ประธานกรรมการและซีอีโอของบลูไดมอนด์โกรเวอร์ส ที่ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทย

คณะผู้บริหารระดับสูงของบลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส จากหลากหลายประเทศ

บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส และบริษัท เฮอริเทจ สแน็ค แอนด์ ฟู้ด พันธมิตรหลักในประเทศของแบรนด์บลูไดมอนด์อัลมอนด์บรีซ® ได้ร่วมมือกันส่งเสริมและผลักดันแบรนด์สู่การเป็นผู้นำเทรนด์ในระดับโลก ในด้านสินค้าที่มีคุณภาพ สะดวก และใส่ใจสุขภาพ ในกลุ่มตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว (FMCG)

วิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ, มาร์ค แจนเซน ประธานบริหาร บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส และราจ โจชิ รองประธานอาวุโสฝ่ายผู้บริโภคทั่วโลก บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ร่วมพูดคุยและกล่าวถึงทิศทางของตลาดนมอัลมอนด์ในประเทศไทย และต่างประเทศ โดยมีอาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ เป็นพิธีกร

ทั้งสองบริษัทได้แถลงภายในงานเลี้ยงดังกล่าวถึงความสำเร็จในปัจจุบัน และทิศทางการตลาดในอนาคตของนมอัลมอนด์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การแถลงดังกล่าวยังได้เน้นย้ำที่มาของการก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดนมอัลมอนด์   ของบลูไดมอนด์โกรเวอร์สซึ่งมาจากการได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างสูงในด้านรสชาติที่เยี่ยมยอด และคุณภาพของนมอัลมอนด์ ที่ใช้เมล็ดอัลมอนด์จากเครือข่ายเกษตรกรผู้ปลูกอัลมอนด์กว่า 3,000 ครัวเรือน ในแคลิฟอร์เนียร์

ข้อมูลที่ได้แถลงยังรวมถึงความสำเร็จของกลยุทธ์การตลาดของบลูไดมอนด์ที่นำมาใช้เจาะตลาดในไทย ภายใต้แคมเปญ “Quality of life starts with a real quality drink” เริ่มต้นทุกวัน เริ่มที่ อัลมอนด์ บรีซ®

มาร์ค แจนเซน ขึ้นกล่าวเปิดงาน และกล่าวถึงวัตุปะสงค์การจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำสุดพิเศษ “Alive in Almond Land” โดย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ

ซีอีโอ มาร์ค แจนเซน ได้กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย พร้อมได้ผลักดันให้ผู้บริโภคหันมาสนใจในสินค้าคุณภาพสูงที่ใส่ใจต่อสุขภาพของผู้บริโภค นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกของอัลมอนด์ บรีซ® ในประเทศไทยในปี 2016 แบรนด์บลูไดมอนด์ อัลมอนด์บรีซ®ได้ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง และยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ”

วิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ, มาร์ค แจนเซน ประธานบริหาร
บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส และราจ โจชิ รองประธานอาวุโสฝ่ายผู้บริโภคทั่วโลก บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส

ในปี 2018 เราได้เปิดตัวนมอัลมอนด์ บรีซ® 2 รสชาติใหม่ คือรสมัทฉะและรสลาเต้ โดยมัทฉะของเราเป็นมัทฉะแท้ 100% จากประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยส่งเสริมระบบเผาผลาญ ส่วนลาเต้ ผลิตจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินบี 3 สูง โดย 2 รสชาตินี้นับว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

วิทวัส พลไพศาล พร้อมนางแบบสาวกับเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ บรีซ รสมัจฉะ และรสลาเต้

คุณวิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ ร่วมให้ข้อมูลความสำเร็จอัลมอนด์บรีซ®ในประเทศไทย กล่าวว่า “อัลมอนด์บรีซ® ผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพทั้งหมด ด้วยเมล็ดอัลมอนด์คุณภาพเยี่ยมจากบลูไดมอนด์โกรเวอร์ส ซึ่งมีฐานการดำเนินงานในแคลิฟอร์เนีย นับเป็นผู้ผลิตเมล็ดอัลมอนด์อันดับหนึ่งของโลก ผสมผสานการผลิตและกลยุทธ์การตลาดที่ได้มาตรฐานระดับโลกของเครือเฮอริเทจส่งเสริมมูลค่าให้แก่แบรนด์อัลมอนด์บรีซ® ในตลาดประเทศไทยที่ผู้บริโภคให้ความสนใจในสินค้าเพื่อสุขภาพ และเรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเห็นการขยายตลาดอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ตลอดปี 2562 และในอนาคต”

เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟกระทะเหล็ก สาธิตทำเมนูอาหารคาวเพื่อสุขภาพ “สิงห์เหนือกับเสือไทย ออนไอซ์ราดซอสนมอัลมอนด์บรีซผสมเฮเซลนัต” ที่มีส่วนผสมหลักของบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ

ความพิเศษของงานเลี้ยงอาหารค่ำ “Alive in Almond Land” ยังประกอบด้วย การสาธิตการทำอาหารโดยมีเมล็ดและนมอัลมอนด์ของบลูไดมอนด์อัลมอนด์บรีซ® เป็นส่วนผสมหลัก จากเชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟผู้มีชื่อเสียงในวิธีการประกอบอาหารไทยดั้งเดิมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น จากรายการเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย กับเมนู “สิงห์เหนือกับเสือไทย ออนไอซ์ราดซอสนมอัลมอนด์บรีซผสมเฮเซลนัต”

พร้อมด้วยการร่วมงานของแขกรับเชิญพิเศษ คุณเจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ นางแบบและนักแสดงสุดฮอต ร่วมเป็นผู้ช่วยเชฟให้แก่เชฟชุมพลในการทำของหวาน กับเมนู “ขนมหม้อแกงเสวยกับไอศกรีมนมอัลมอนด์บรีซผสมงาดำราดซอสทับทิม” พร้อมร่วมแบ่งปันเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพในงาน

บลูไดมอนด์อัลมอนด์บรีซ® เป็นเครื่องดื่มที่ปราศจากการใช้นมวัว ไม่มีโคเลสเตอรอล อุดมด้วยคุณประโยชน์ แคลเซียมและวิตามินอี วางจำหน่ายแล้ว 6 รสชาติ สูตรดั้งเดิม (Original) สูตรไม่เติมน้ำตาล (Unsweetened) สูตรวานิลลา (Vanilla) สูตรช็อกโกแลต (Chocolate) สูตรมัทฉะ (Matcha)  และสูตรลาเต้ (Latte) โดยสองรสชาติใหม่ที่ได้เปิดตัวในปีที่ผ่านมา รสมัทฉะทำจากชาเขียวมัทฉะต้นตำรับแท้100% จากญี่ปุ่นซึ่งขึ้นชื่อในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและเร่งการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย และรสลาเต้ทำจากกาแฟชนิดอาราบิก้าแท้ 100% อุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระและวิตามินบีสาม ราคาขายปลีกสำหรับทุกรสชาติ กล่องบรรจุ 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และกล่องบรรจุ 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท วางจำหน่าย ณ ร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ

ข้อมูลบลูไดมอนด์โกรเวอร์ส

บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส คือสหกรณ์ตัวแทนของเกษตรกรผู้ปลูกอัลมอนด์ในแคลิฟอร์เนียมากกว่า 3,000 ราย ถือเป็นผู้ผลิตและผู้ค้าอัลมอนด์รายใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1910 เพื่อสร้างอุตสาหกรรมอัลมอนด์และเปิดตลาดอัลมอนด์สู่ระดับโลกสหกรณ์แห่งนี้มุ่งมั่นนำเสนอคุณประโยชน์ของอัลมอนด์ไปทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์จากอัลมอนด์ วัตถุดิบอัลมอนด์ และตราสินค้าอัลมอนด์คุณภาพสูง โดยมีฐานการดำเนินงานที่เมืองแซคราเมนโต มีพนักงานมากกว่า 1,500 คนนับตั้งแต่กระบวนการผลิต การส่งมอบ และร้านจำหน่ายสินค้า หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบลูไดมอนด์โกรเวอร์ส กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bluediamond.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ลิงค์อิน และทวิตเตอร์

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.