เผยความพร้อม Techsauce Global Summit 2019 เปิด 12 เวทีเสวนา พร้อมวิทยากรระดับโลก

เผยความพร้อม Techsauce Global Summit 2019 เปิด 12 เวทีเสวนา พร้อมวิทยากรระดับโลก

เทคซอส มีเดีย (Techsauce Media) และ ฮับบ้า ไทยแลนด์ (Hubba Thailand) ร่วมกับพันธมิตรและองค์กรชั้นนำ แถลงข่าวเผยความพร้อมงาน Techsauce Global Summit 2019 สุดยอดงานประชุมด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำแห่งเอเชีย กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ อัดแน่นด้วยเนื้อหาเทคโนโลยีที่ครอบคลุมทุกมิติบน 12 เวที โดยวิทยากรด้านเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพชั้นนำระดับโลกร่วม 400 ชีวิต พร้อมปรับโฉมจากงานประชุมองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม ไปสู่เทศกาลวัฒนธรรมที่ครบสมบูรณ์ทั้งความรู้และความบันเทิงในหนึ่งเดียว ตั้งเป้าผู้ร่วมงานกว่า 20,000 คน ในวันที่ 19-20 มิถุนายน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

อรนุช เลิศสุวรรณกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด

อรนุช เลิศสุวรรณกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า

“Techsauce Global Summit เป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ใหม่ด้านเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ช่วยส่งเสริมและยกระดับระบบนิเวศด้านเทคโนโลยีของประเทศไทยและภูมิภาคโดยรอบ

อรนุช เลิศสุวรรณกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด

ซึ่งสำหรับในปี 2019 นี้ได้หยิบยกประเด็น Celebrating World Changing Technologies มาเป็นหัวข้อหลัก เพื่อแสดงถึงมุมมองจากการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโลกที่มีผลมาจากเทคโนโลยี ซึ่งส่งผลต่อทั้งคนทั่วไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่

อรนุช เลิศสุวรรณกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด

นอกจากนั้นยังมีการปรับโฉมงานให้แตกต่างจากทุกปีที่ผ่านมา ยิ่งใหญ่กว่า สนุกสนานกว่า แต่ยังคงอัดแน่นด้วยคุณภาพเช่นเคย โดยมีการเพิ่มเวทีขึ้นเป็น 12 เวที กว่า 300 หัวข้อ พร้อมด้วยวิทยากรชั้นนำระดับโลกถึง 400 คน อีกทั้งมีการผสานแง่มุมด้านเทคโนโลยี มิติทางดนตรี และโลกแห่งแฟชั่นเข้ามาไว้ภายในงานเพื่อเพิ่มสีสันและความสนุกสนาน โดยคาดว่าจะมีคนจากภาครัฐ นักลงทุน สตาร์ทอัพ เอสเอ็มอี นักเรียน/นักศึกษา และผู้สนใจจากทั่วโลกเข้าร่วมงานกว่า 20,000 คน”

Techsauce Global Summit 2019 อัดแน่นด้วยเนื้อหาที่หลากหลายกับ 12 เวทีเสวนา ได้แก่

  1. FinTech
  2. FabTech
  3. HealthTech
  4. AI/DATA
  5. Blockchain
  6. Startup
  7. VC
  8. DeepTech / Energy / CleanTech
  9. Smart City / AutoTech / LivingTech
  10. Entertainment / Music / E-Sport / AR-VR
  11. Social Impact
  12. Women in Tech

โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรชั้นแนวหน้าในแวดวงอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ใช้เทคโนโลยีในการขับเคลื่อนจากทั่วโลกมากที่สุดกว่า 400 คน อาทิ ออเดรย์ ถัง รัฐมนตรีกระทรวงดิจิตอลจากประเทศไต้หวัน 1 ใน 20 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกด้านรัฐบาลดิจิตอล ไรอัน ลี ผู้ร่วมก่อตั้ง SmartStudy บริษัทที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ Pinkfong เจ้าของผลงานเพลงคุ้นหูขวัญใจเด็กๆ “Baby Shark” ที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์ไวรัลไปทั่วโลก และ มาร์ติน ฟอร์ด นักเขียนมือทอง เจ้าของผลงานหนังสือขายดี “Rise of the Robots” ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจาก New York Times, Financial Times, Forbes และ McKinsey

โดยได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากองค์กรชั้นนำของไทยที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีและการลงทุนในสตาร์ทอัพ อาทิ บริษัท ดีแทค แอ็คเซเลเรท จำกัด, บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (เอไอเอส), บริษัท เอคเซนเชอร์ โซลูชั่นส์ จำกัด, บริษัท แอด เวนเจอร์ส แคปปิตอล จํากัด, กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป, บริษัท กรุงศรี ฟินโนเวต จำกัด, บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน และ บริษัท สิริ เวนเจอร์ส จำกัด เป็นต้น มาร่วมสนับสนุนและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ในปีนี้

นอกจากนั้นรวมถึงโซนจัดแสดงนิทรรศการ (Exhibition) เทคโนโลยีสุดล้ำจากสตาร์ทอัพและนักลงทุนจากทั่วโลก กิจกรรมเวิร์คช็อป กิจกรรมจับคู่ทางธุรกิจ (Business Matching) การแข่งขันนำเสนอไอเดียจาก Startup และปาร์ตี้ปิดท้ายงาน

ในวันนี้ได้มีการนำเอา Tech Showcase บางส่วนที่จะได้พบในงาน มาจัดแสดงทั้ง โฮโลแกรม จากไฮเปอร์วิชั่น ซึ่งเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในงาน Consumer Electronics Show (CES 2018) และเกม E-Sport กีฬามาแรงที่ทั่วโลกกำลังจับตามองจาก Infofed ให้ได้สัมผัสเป็นน้ำจิ้ม ส่วนของจริงไปสัมผัสได้ในงานระหว่างวันที่ 19-20 มิถุนายนนี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://summit.techsauce.co

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.