ฟูร์ล่า

ไม่มี ถือว่าเอ้าท์!!  “ฟูร์ล่า” คอลเลกชันใหม่ สปริง/ซัมเมอร์ 2019 กระเป๋าสีสันสดใส เย้ายวนใจสาวๆ

ถึงเวลาที่สาวๆ ต้องอ้อนคนพิเศษให้พามาอัปเดตเทรนด์ สอยกระเป๋าใบใหม่รับฤดูร้อนซะแล้ว เมื่อกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ฟูร์ล่า (ประเทศไทย) จัด FURLA Monogram POP-UP Store (ฟูร์ล่า โมโนแกรม ป็อป อัพ สโตร์) อวดโฉมคอลเลกชัน Spring/Summer 2019 (สปริง/ซัมเมอร์ 2019)ที่มาพร้อมกับลาย “Monogram” (โมโนแกรม) ใหม่สุดเก๋  และเผยโฉมกระเป๋ารุ่น  MIMI” (มีมี่) It bag (อิท แบค) ดีไซน์ใหม่ของแบรนด์ฟูร์ล่ามาพร้อมกับรูปทรงเรียบหรู และหลากหลายสีสันสดใสโดนใจเข้ากับ ฤดูร้อนนี้..เอาเป็นว่าเรามาดูกันเลยดีกว่า คอลเลกชัน Spring/Summer 2019 ของฟูร์ล่า มีอะไรน่าสนใจ น่าจับจองกันบ้าง

FURLA Monogram POP-UP Store

แค่เดินเข้ามาภายใน FURLA Monogram POP-UP Store ก็ทำเอาหัวใจพองโต เพราะบรรยากาศตกแต่งคิ้วท์มากๆ สำหรับไฮไลต์ของซีซั่นนี้ ต้องยกให้ “ลายโมโนแกรมใหม่” ออกแนวชิคๆ  กับการนำตัวย่อของฟูร์ล่า ‘F’ มาดีไซน์ให้เกิดเส้นสายที่เชื่อมต่อถึงกัน ความสง่างามและเส้นขนาน ลักษณะคล้ายตราประจำตระกูล  สัญลักษณ์ที่สะท้อนความเป็นมาของแบรนด์ แต่ยังมีกลิ่นอายของความโมเดิร์น

FURLA Monogram POP-UP Store

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่น่าโดนมากๆ ก็ รุ่น  MIMI” (มีมี่) It bag  (อิท แบค) ดีไซน์ใหม่ของแบรนด์ มี 2 ขนาด คือ ไซน์มินิ และไซน์เอส รูปทรงที่เรียบหรูแต่ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนด้วยสายโซ่และหนังซึ่งถูกออกแบบมาให้สามารถหิ้วกระเป๋าแบบ Crossbody หรือ Shoulder bag มีสีสันสดใสให้เลือกอย่าง สีแดงทับทิมสด (Bright Ruby red), สีเหลืองอมเขียวมะนาว (Yellow-green lime), สีส้มแมนดารินอ่อน (Light orange Mandarin), สีชมพูคามิเลียอ่อน (Soft pink Camellia), สีดำ (Onyx) และสีขาว (Chalk)

FURLA

ถัดมาคือ Corona” (โคโรนา) กระเป๋าบัคเก็ตรุ่นใหม่ลายโมโนแกรมใหม่ของฟูร์ล่า เพิ่มความมนกลมในซิลลูเอทและเพิ่มเติมสีสันและวัสดุให้มีความหลากหลายภายในมีกระเป๋าขนาดเล็กที่สามารถถอดออกได้และมีซิป รวมไปถึงสายสะพายก็สามารถถอดออกได้เช่นกัน เหมาะกับสาวที่ต้องการลุคน่ารักๆ แต่มีความ  Boy นิดๆ

FURLA

 ส่วน “Brava” (บราว่า) กระเป๋าทรง Camera bag พร้อมสายสะพายแบบกว้างทำจากผ้าแจ็คการ์ดริบบิ้นสามารถสลับสับเปลี่ยนเป็นสีต่างๆ ได้ ดีไซน์เก๋สะท้อนความเป็นสาวขี้เล่น

FURLA

ผู้หญิงสายชิลแอนด์แนวอาร์ตๆ ต้องถูกใจรุ่น Fortezza” (ฟอเท็ตซ่าแน่นอน เพราะเป็นกระเป๋าโท้ท (Tote bag) ที่สื่อถึงประเพณีความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือชาวอิตาเลียน ด้วยลวดลายตารางถูกนำมาออกแบบสามมิติทำจากเส้นใยของต้นปาล์ม (Raffia) และเส้นใยลูเร็กซ์ (Lurex) สะดุดตาด้วยโมโนแกรมใหม่ของแบรนด์ ทำจากหนังลูกวัวปักไว้กลางกระเป๋า

ฟูร์ล่า

ฟูร์ล่า

สาวๆ สามารถอัปเดตเทรนด์กระเป๋าคอลเลกชัน Spring/Summer 2019 จากแบรนด์ FURLA ได้ที่ FURLA Monogram POP-UP Store  โซนบีคอน 3 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 มีนาคม และที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ในวันที่ 4 – 24 มีนาคม หรือ ช็อป FURLA ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น G ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ, ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.