จากฟาร์มปิดในโครงการพิเศษสวนเกษตรเมืองงาย จังหวัดเชียงใหม่ สู่สปอร์เห็ดหลินจือกะเทาะเปลือกสายพันธุ์ MG2

จากฟาร์มปิดในโครงการพิเศษสวนเกษตรเมืองงาย จังหวัดเชียงใหม่ สู่สปอร์เห็ดหลินจือ กะเทาะเปลือกสายพันธุ์ MG2 ใน ผลิตภันฑ์เสริมอาหารคินน์ (KINN: LINGZHI EXTRACT)

ผลิตภันฑ์เสริมอาหารคินน์

 กว่า 30 ปีกับการศึกษาวิจัยเห็ดหลินจือในประเทศไทย โดยโครงการพิเศษสวนเกษตรเมืองงาย อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ จนพบว่าเห็ดหลินจือสายพันธุ์ MG2 เหมาะสมที่สุดในการผลิตเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพราะให้ผลผลิตดอกเห็ดที่สมบูรณ์ มีสปอร์ปริมาณมาก และมีความเข้มข้นของปริมาณสารสำคัญสูง ไม่ว่าจะเป็น โพลีแซคคาไรต์ (Polysaccharide) ไตรเทอพีนอยด์ (Triterpenoid) เยอร์มาเนียม (Germanium) และซูเปอร์อ๊อกไซด์ดิสมิวเทส (Superoxide Dismutase) เอนไซน์ซึ่งพบมากในส่วนที่เป็นดอกเห็ดที่ออกฤทธิ์แอนตี้ออกซิแดนท์ จนพัฒนามาเป็น ผลิตภันฑ์เสริมอาหารคินน์ (KINN:LINGZHI EXTRACT) ซึ่งเมื่อรับประทานแล้วจะช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดความดันโลหิต กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ขับสารพิษออกจากร่างกาย บำรุงตับ-ไต บำรุงประสาท และช่วยให้นอนหลับสนิทยิ่งขึ้น

คินน์

  ผลิตภันฑ์เสริมอาหารคินน์ (KINN:LINGZHI EXTRACT) มีจำหน่ายแล้ววันนี้ในซูปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Call Center 094-490-8888 และ www.kinn.co.th  

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.