สเปซเซส ร่วมมือกับ มารี-สเตลล่า-มาริส เปิดตัวสเปรย์หอมสร้างความผ่อนคลาย ให้กับบรรยากาศในออฟฟิศ

สเปซเซส ร่วมมือกับ มารี-สเตลล่า-มาริส เปิดตัวสเปรย์หอมสร้างความผ่อนคลาย ให้กับบรรยากาศในออฟฟิศ

สเปซเซส ผู้ให้บริการพื้นที่โคเวิร์คกิ้ง ร่วมมือกับ ไลฟ์สไตล์แบรนด์ มารี-สเตลล่า-มาริส (Marie-Stella-Maris) เปิดตัวสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ สปิริต เดอ ทราเวล หมายเลข 10 (No.10 Spirit de Travail) ที่ช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น กับกลิ่นหอม ที่สะท้อนถึงสปิริตแห่งการทำงาน ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ สเปซเซสในการออกแบบพื้นที่ทำงานที่ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจและเพื่อเป็นการฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปีของสเปซเซสในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

 

กลิ่นแห่งประสิทธิภาพการทำงาน

จากผลวิจัยของนายแกรี อี ชวาร์ตซ์ (Gary E. Schwartz) แห่งมหาวิทยาลัยแอริโซนา (University of Arizona) พบว่าความรู้สึกในแง่ลบ เช่น ความฉุนเฉียว ความรำคาญ และความเครียด สามารถขจัดไปได้ด้วยกลิ่นหอม          ซึ่งมีส่วนช่วยในการกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกในแง่บวกได้มากขึ้นอย่าง ความสุข ความรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ซึ่งงานวิจัยชิ้นนี้ถือเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้สเปซเซส คิดค้นสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ สปิริต เดอ ทราเวล หมายเลข 10 (No.10 Spirit de Travail) ที่ช่วยกระตุ้นประสิทธิภาพการทำงาน เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ เสริมสร้างความรู้สึกแง่บวก และยังช่วยกระตุ้นสัมผัสทางกลิ่นของผู้ทำงานให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าให้เกิดขึ้นภายในโคเวิร์คกิ้งสเปซได้

สปิริต เดอ ทราเวล (Spirit de Travail)

สปิริต เดอ ทราเวล (Spirit de Travail) ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกลิ่นหอมจาก มารี- สเตลล่า- มาริส (Marie-Stella-Maris) ผ่านการผสมผสานระหว่างกลิ่นซิตรัสจากเบอร์กามอท คาลาเบรียและส่วนผสมอื่นๆ เช่น เปลือกอบเชย หญ้าแฝก และไม้จันทน์หอม

เฟรเดริก คิวนิง (Frederique Keuning) ผู้ร่วมก่อตั้งและครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ของสเปซเซสกล่าวว่า “สเปซเซสและ มารี- สเตลล่า- มาริส ได้มุ่งมั่นร่วมมือกันพัฒนากลิ่นหอมได้อย่างมีประสิทธิภาพเละรวดเร็ว” สำหรับสปิริต เดอ ทราเวล (Spirit de Travail) นี้ จะถูกนำมาใช้ที่สเปซเซสทุกสาขาทั่วโลก เพื่อให้สมาชิกของสเปซเซสมีความรู้สึกสบายๆเหมือนดั่งอยู่ที่บ้านมากขึ้น ไม่ว่าจะนั่งทำงานอยู่ที่ไหนก็ตาม

 

สเปซเซส x มารี สเตลล่า มาริส

ความร่วมมือกันระหว่างสเปซเซสและ มารี-สเตลล่า-มาริส (Marie-Stella-Maris) ในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ด้วยความทันสมัย ความสุนทรียศาสตร์อันมีรสนิยม และความมุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในสังคม ทั้งนี้ มารี-สเตลล่า-มาริส จะนำรายได้บางส่วนหลังหักค่าใช้จ่ายไปบริจาค                เพื่อสนับสนุนโครงการ ‘น้ำสะอาดสำหรับทุกคนทั่วโลก’ ต่อไปอีกด้วย

ข้อมูลการจัดจำหน่าย

สปิริต เดอ ทราเวล หมายเลข 10 (No.10 Spirit de Travail) พร้อมจำหน่ายในรูปแบบสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ ในขนาเ 50 มล. และแบบก้านไม้หอมปรับอากาศในขนาด 240 มล. โดยจะวางจำหน่ายที่สาขาของสเปซเซสในประเทศเนเธอร์แลนด์และที่แฟล็กชิพ สโตร์ของมารี-สเตลล่า-มาริส ในกรุงอัมสเตอร์ดัม และวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านระบบออนไลน์ทาง marie-stella-maris.com อีกด้วย สำหรับสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ (50 มล.) ราคาเพียง 15 ยูโร (532 บาทไทย) และก้านไม้หอมปรับอากาศ (240 มล.) ราคา 39 ยูโร (1,384 บาทไทย)

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสเปซเซส (Spaces) และการจองพื้นที่ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.spacesworks.com

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.