“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ประกาศเดินหน้างดใช้ถุงพลาสติกทุกวันที่ 4, 14 และ 24 ดีเดย์พร้อมกัน 30 สาขาทั่วประเทศ มี.ค.นี้

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ประกาศเดินหน้างดใช้ถุงพลาสติกทุกวันที่ 4, 14 และ 24 ดีเดย์พร้อมกัน 30 สาขาทั่วประเทศ มี.ค.นี้

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ในฐานะผู้นำค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และของใช้ในบ้าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำของไทย ประกาศเจตนารมณ์เดินหน้าร่วมเป็นหนึ่งในองค์กรที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยมุ่งรณรงค์ “ประกาศงดใช้ถุงพลาสติก” ลดและเลิกการใช้ถุงพลาสติกอย่างเป็นรูปธรรม ผ่านทุกสาขาของ     อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั่วประเทศ ในทุกวันที่ 4 ของเดือน พร้อมเตรียมแผนขยายวันเพิ่มเป็น 3 วันต่อเดือน ได้แก่ ทุกวันที่ 4, 14 และ 24 ตั้งแต่มีนาคมศกนี้เป็นต้นไป  มั่นใจลูกค้าสมาชิกที่ถือบัตร JOY Card ตอบรับดี!!

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์  เผยว่า “จากความสำเร็จเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันปลอดถุงพลาสติกสากล ที่บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม “ถือถุงผ้าบอกลาโลกร้อน” ขึ้น รวมถึงเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม วันสิ่งแวดล้อมไทยที่ผ่านมา ที่ได้เริ่มรณรงค์ “ประกาศงดใช้ถุงพลาสติก” ลดและเลิกการใช้ถุงพลาสติกอย่างจริงจังในระยะยาว ทำให้ปัจจุบันในแต่ละเดือนได้ลดจำนวนการใช้ถุงพลาสติกลงได้มากถึง 10,000 ใบ  ทั้งนี้ ทั้งปีคาดว่าบริษัทฯ จะสามารถช่วยลดการใช้ถุงพลาติกได้ขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 320,000 ใบอย่างแน่นอน”

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ถือเป็นผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และของใช้ในบ้าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ ประเภทค้าปลีกรายแรกในไทย ที่ประกาศการงดให้ถุงหูหิ้วพลาสติกสำหรับใส่สินค้าพร้อมกัน ทุกสาขา โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และเพื่อรณรงค์ให้ลูกค้าที่เป็นสมาชิกหันมางดใช้ถุงพลาสติกมากขึ้น อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้สร้างแรงจูงใจให้กับลูกค้าสมาชิกที่ถือบัตร JOY Card  เมื่อช้อปปิ้งของตกแต่งบ้านและของใช้ในบ้าน 200 บาทขึ้นไปที่สาขา พร้อมงดรับถุงพลาสติก ทุกวันที่ 4, 14 และ 24 ของทุกเดือน จะได้รับคะแนนเพิ่มจากเดิมอีก 100 คะแนนทันทีเป็นการตอบแทน ขณะที่ลูกค้าที่ไม่รับถุงพลาสติกสามารถนำคะแนนจากบัตรสมาชิก JOY Card ไปแลกเป็นส่วนลดและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย

“ที่ผ่านมาลูกค้าตอบรับและร่วมมือไม่รับถุงพลาสติกมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด   สืบเนื่องจากผลความตื่นตัวที่ทุกประเทศทั่วโลกหันมาใส่ใจเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมมากขึ้นนั่นเอง”  นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กล่าวปิดท้าย

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.