ฉลองเปิดสาขาใหม่ Cafe Chilli (Issan Rustic) “ม่วนเด้อแลนด์ แดนอีสานรัสติก” ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิคใจกลางเมือง

ฤกษ์งามยามดี ฉลองเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีกหนึ่งสาขา จาก 2 สาขา (Emquartier และ My Kitchen) สำหรับ Cafe Chilli (Issan Rustic) ร้านอาหารอีสานดีไซน์ร่วมสมัย ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิคใจกลางเมืองในซอยร่วมฤดี ที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจสายอาหาร “ฟู้ด ออฟ เอเชีย” (Food of Asia : FOA) ของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่ถูกจัดขึ้นภายใต้ theme “ม่วนเด้อแลนด์ แดนอีสานรัสติก” ให้ทุกคนได้มาม่วนลิ้น ฟินหลาย ๆ กับหลากเมนูอาหารอีสาน ที่ใส่ใจใน ทุกรายละเอียดตั้งแต่วัตถุดิบ จนถึงสูตรเด็ดจากแต่ละท้องถิ่น รวมถึงสูตรลับพิเศษจากครัวของ Cafe Chilli งานนี้เหล่าเซเลปคนดัง ตบเท้าร่วมงานคึกคัก อาทิ หม่อมหลวงรดีเทพ เทวกุล  ภัทรียา ณ นคร    ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ  เก็จมณี วรรธนะสิน  พลอย จินดาโชติ  ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์  อาร์ต อารยา  แจ๊ส ชวนชื่น ฯลฯ

Cafe Chilli
Cafe Chilli (Issan Rustic)

Cafe Chilli

Cafe Chilli

สำหรับร้าน Cafe Chilli (คาเฟ่ ชิลลี่) กำกับดูแลโดยผู้บริหารสาวคนเก่งอย่าง “คุณตู๋ – เลิศรินิญฒ์ สิปปภาค” ผู้ตั้งปฎิธานไว้ว่า “จะยกระดับอาหารอีสานและอาหารพื้นถิ่น  ด้วยวัตถุดิบและสูตรเด็ดเคล็ดลับ ต่าง ๆ จากแต่ละท้องที่ มาปรุงรสให้เป็นอาหารอีสานที่รสชาติแซ่บที่สุด ถูกปากทั้งคนไทยและคนต่างชาติ” ส่วนเมนูไฮไลท์ของ Cafe Chilli นั้นก็มีหลากหลายความแซ่บระดับตำนาน มีทั้งส้มตำรสแซบต่าง ๆ จากวัตถุดิบสด ใหม่ ชั้นเลิศ รวมถึงน้ำปลาร้าสูตรเฉพาะที่ต้มเอง นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายเมนูที่รับประกันความแซบนัว เช่น

คาเฟ่ ชิลลี่

คาเฟ่ ชิลลี่

คาเฟ่ ชิลลี่

  • ไก่ย่างภูเขาไฟ จากไก่ประชารัฐที่มีกรดยูริคและไขมันต่ำ โปรตีนสูง นำมาหมักกับเครื่องเทศสูตรเฉพาะของ Cafe Chilli อย่างน้อย 1 คืนก่อนนำย่าง ทำให้หนังกรอบและเนื้อนุ่ม
  • ขนมจีบลาบ สูตรเฉพาะที่ผสมผสาน 2 ความอร่อยของอาหารไทยและจีนเข้าด้วยกันกับขนมจีบไส้ลาบ
  • ลาบข้าวปุ้น ลาบหมูใส่ขนมจีนเส้นสดที่บีบเอง ซึ่งแป้งขนมจีนนี้ส่งตรงจากเมืองเลย
  • ขลุกขลิกซี่โครงอ่อน เลือกสรรปลายซี่โครงนำมาปรุงรส ทอดกรอบแล้วมาปรุงรสแบบน้ำตก
  • เเกงลาวเห็ดถอบ ใช้เห็ดถอบที่หาทานได้เฉพาะแค่บางช่วงฤดู ใส่รวมกับผักพื้นเมืองและหน่อไม้ไร่
  • เพนเน่ปลาส้ม นำปลาส้มปลาตะเพียนมาผัดแห้งกับเส้นเพนเน่ ให้รสชาติที่จัดจ้าน
  • ลาบปลาแซลมอน ที่ใช้แซลมอนจากนอร์เวย์มาหั่นเต๋าแช่น้ำปลาก่อน 1 คืนก่อนนำมาปรุงรสกับเครื่องลาบและเสิร์ฟชิล
  • ลาบทอด ลาบหมูคลุกเคล้าเครื่องปรุงสูตร Cafe Chilli แล้วนำมาทอด
  • ไก่นึ่งเชียงคาน ที่หาทานได้เฉพาะที่นี่ เพราะเป็นสูตรลับจากครัวบ้าน คุณต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ที่ จังหวัดเลย นำน่องไก่ติดสะโพกมานึ่งพร้อมกับผักพื้นบ้านให้ความความหวานซึมเข้าเนื้อไก่

 Issan Rustic

Issan Rustic

Issan RusticIssan Rustic

Cafe Chilli

มาอร่อยลิ้น ฟินหลายกับ Cafe Chilli (คาเฟ่ ชิลลี่) ซอยร่วมฤดี พร้อมลิ้มละมุนไปกับสุดยอดเมนู คอกเทลระดับเวิร์ดคลาสจาก Mekhong Thai Spirit Cocktails และอีกหลากหลายเมนูที่รังสรรค์พร้อมจัดเสริฟท์ให้คุณได้เต็มอิ่ม ฟิน ม่วนหลาย สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-168-5162

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.