HENRY LONDON เผยโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่สุดคลาสสิค

บริษัท ภาณาเมรา แฟชั่น จำกัดผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์นาฬิกาชั้นนำได้แก่ Anne Klein , Timex, Nixon, , Nine West, Esprit , Sara Miller London และแบรนด์น้องใหม่ HENRY LONDON (แฮนรี่ ลอนดอน) เผยโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่สุดคลาสสิค “Henry London Heritage Stratford Chronograph”

Henry London

นาฬิการุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความคลาสสิค ผสานเทคโนโลยี ที่ทันสมัย ผ่านคอลเลคชั่น Stratford ที่ตั้งชื่อจากสถานีรถไฟใต้ดินของลอนดอนที่เป็นศูนย์กลางการค้าปลีกวัฒนธรรม และการพักผ่อนที่สำคัญ โดยตัวเรือนนำเสนอความคลาสสิคด้วยหน้าปัดขนาด 39 mm. สีขาวเงิน ตัดกับลูกเล่นสีโรสโกลด์ ที่กำลังเป็นที่นิยมที่สุด พร้อมด้วยหน้าปัดเลนส์อะลิลิคทรงโดม โดดเด่นด้วยสายหนังสีเขียวหัวเป็ด โดยฟังก์ชั่นโครโนกราฟ  จับเวลา 60 วินาทีที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา บริเวณ 9 นาฬิกาบอกการจับเวลา 30 นาที ส่วนด้านขวาเป็นการบอกเวลาแบบ 24 ชั่วโมงเป็นที่ตอบโจทย์ โดนใจกับกลุ่มลูกค้าที่มีใจรักความคลาสสิคได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงได้เป็นอย่างดี

แฮนรี่ ลอนดอน

โดยจำหน่ายด้วยราคาเพียง 9,690 บาท สามารถเลือกซื้อได้ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว www.jd.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่ Line @WatchElseShop หรือ Facebook : watchelseshop

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.