“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป พาลูกค้าล่องเจ้าพระยาไหว้พระเสริมเฮงรับปีกุน กับ อ.ช้าง-ทศพร

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป พาลูกค้าล่องเจ้าพระยาไหว้พระเสริมเฮงรับปีกุน กับ อ.ช้าง-ทศพร พร้อมร่วมแชร์ความสุขโดยมอบเฟอร์ฯให้น้องๆ ร.ร.วัดกัลยาณมิตร

เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรแก่ลูกค้าคนพิเศษที่มอบความไว้วางใจด้วยดีตลอดมา อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) จึงได้จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟพาลูกค้า Top Spenders  ที่เป็นสมาชิก JOY Card ราว 60 ท่านที่มียอดช้อปสูงสุดจากทุกสาขา ตลอดแคมแปญ “ไทม์ ทู เซเลเบรท 2019” (Time to Celebrate 2019) ที่สุดของการให้กับเทศกาลของขวัญและของแต่งบ้านแห่งปี ภายใต้แนวคิด Share a Wish, Share a Gift แชร์ความสุขด้วยหัวใจ ไปเปิดประสบการณ์ความสุข สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสายน้ำเจ้าพระยา พร้อมไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมสิริมงคลรับปีกุน กับ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ในกิจกรรมสุดพิเศษล่องเรือเจ้าพระยาครุยส์สู่วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร, วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร (วัดแจ้ง), วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร  และศาลเจ้ากวนอู

พร้อมกันนี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านที่เติบโตอย่างยั่งยืน และเคียงข้างสังคมไทยมาอย่างยาวนาน ยังได้ถือโอกาสชวนลูกค้าทำกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วม Share a Wish, Share a Gift แชร์ความสุขด้วยหัวใจ มอบเฟอร์นิเจอร์เพื่อช่วยเหลือชุมชน ให้แก่ โรงเรียนวัดกัลยาณมิตร  โดยมี อรอุมา พานทอง รักษาการผู้อำนวยการ โรงเรียนวัดกัลยาณมิตร เป็นตัวแทนรับมอบที่วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร  ท่ามกลางรอยยิ้มและความสุขของทั้งผู้ให้และผู้รับ โดยเฉพาะน้องๆ นักเรียนที่มาร่วมต้อนรับและยินดีที่ได้เฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นจากทางอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ไปใช้ร่วมกันภายในโรงเรียน

รอยยิ้มของผู้รับ

กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ อินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์  กล่าวว่า “สำหรับทริปนี้ ต้องบอกว่าพิเศษสุดๆ เพราะเราได้เชิญลูกค้าคนพิเศษที่ถือบัตรสมาชิก JOY Card ของเรามาร่วมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ของการล่องเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อม อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา  ที่จะพาเที่ยวชมวัด

ตลอดจนมี อ.ชิษณุพงศ์  ฐิตะลักขณะ อดีตข้าราชการ นักวิชาการชำนาญการ กรมศิลปากร มาร่วมบรรยายความสวยงามและสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ตลอดริม 2 ฝั่งเจ้าพระยา เรียกว่าทั้งบรรยากาศ สถานที่ ตลอดจนอาหารการกินประทับใจแน่นอน และความพิเศษในครั้งนี้อีกอย่างก็คือ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้ชวนลูกค้าทุกท่านร่วมทำกิจกรรม เพื่อช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ เพราะเราต้องการที่จะยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี โดยมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับชุมชน โรงเรียน และเด็กๆ เพื่อเป็นรากฐานที่ดีในการสร้างประเทศที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน จึงถือว่าครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีที่พวกเราได้ทั้งความสุข อิ่มบุญ และอิ่มใจร่วมกันค่ะ”

อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา

นอกจากนี้ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ยังได้เล่าเพิ่มเติมว่า “ปีกุนนี้ถือเป็นการโคจรมาเจอกันของดาวพฤหัสที่เสริมด้านดีและดาวเสาร์ที่ส่งผลแรง ซึ่งจะเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั้งดวงเมืองและตัวบุคคล คล้ายกับการเปลี่ยนยุคในทางฮวงจุ้ย ดังนั้น สิ่งที่ควรปฏิบัติคือเตรียมตัวรับมือกับสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลง ต้องยอมรับว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนดวงชะตาได้ แต่เปลี่ยนแปลงตัวเราเองได้

อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ให้ความรู้เรื่องดวง

สำหรับปีชงปี62 คือ ปีมะเส็ง จะพบการเปลี่ยนแปลงเยอะ แนะนำให้ไปฝากดวงกับองค์เทพไท้ส่วยเอี๊ย ไปไหว้หลังตรุษจีนถือเป็นการเริ่มต้นปีใหม่  ส่วนปีที่ต้องระวังคือ ปีกุน  ปีขาล ปีวอก  จริงๆผมไม่อยากให้ทุกคนกังวลเรื่องปีชงมากเกินไป  ให้คิดว่าเป็นปีที่เราต้องระวัง  ไม่ประมาท  และมีสติให้มากขึ้น  อยากให้หมั่นทำบุญเรื่อยๆ เวลาไปทำบุญก็ควรวางแผนตั้งใจไป  ไม่อยากให้ไปเพราะจำเป็นต้องไป ในทางดวงของแต่ละราศีก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน

  • ราศีที่จะพ้นเคราะห์ คือ ราศีกรกฏ เหมาะกับการลงทุน ทำธุรกิจ ปัญหาต่างๆลดลง ควรทำบุญกับวัดที่อยู่ริมแม่น้ำ, ราศีมังกร เหมาะจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เพราะทางโล่งสว่างมากขึ้น
  • ราศีที่ชีวิตกลางๆ ค่อนไปในทางที่ดี คือ ราศีสิงห์ มีโชคลาภเล็กน้อย จะเกิดความวุ่นวายภายในบ้าน แต่ไม่ส่งผลทางลบ แก้เคล็ดด้วยการเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมในบ้านให้เกิดสิ่งใหม่ๆ, ราศีกันย์ มีโชคด้านเจรจา ติดต่อลูกค้าจะก้าวหน้าดี, ราศีเมษ ชีวิตลงตัวขึ้น และก้าวหน้าไปอีกขั้นด้านการงานและครอบครัว
  • ราศีดวงแรง คือ ราศีธนู จะเหนื่อยมาก แต่สู้แล้วรวย เจอเรื่องหนักจากปีก่อนในครึ่งหลังปี62นี้จะดีมาก เตรียมหากระเป๋าเดินทางใหม่รอได้เลย เพราะจะมีโชคจากการเดินทาง งานต่างประเทศ หาเวลาทำบุญด้วยแสงสว่างหรือทำบุญด้านการศึกษา, ราศีเมถุน จะขยับขยายมีงานใหม่ๆ เข้ามา
  • ราศีดวงดี ราศีพฤษภ มีโอกาสสละโสด มีโชคเรื่องคู่ทางธุรกิจ ผู้ใหญ่เมตตา แนะนำให้วางแผนการเงินให้ดี, ราศีกุมภ์ มีโชคลาภมากที่สุด จะได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ควรตั้งเป้าหมายชีวิตสำหรับปีนี้ให้มาก, ราศีตุลย์ จะรวยขึ้น จังหวะการเงินดี แม้มีรายจ่ายเยอะแต่ก็จะมีเงินเข้ามาแบบไม่ขาดมือ, ราศีมีน มีโอกาสก้าวหน้าได้เลื่อนขั้น  ควรทำบุญทางน้ำ
  • ราศีดวงดีที่สุดแห่ง ราศีพิจิก จะได้ทั้งบ้าน รถ รุ่งทั้งการงานและการเงิน ยิ้มรับกับปีที่ดีได้เลย

ทั้งนี้การดูดวงเหมือนเป็นแนวทางของชีวิต สิ่งที่จะช่วยได้คือ การใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท และควรหมั่นทำบุญเพื่อเติมพลังบุญอยู่เสมอครับ”

อินเด็กซ์ฯ พาลูกค้าไว้พระเสริมดวงวัดกัลยาณมิตร

อย่างไรก็ตาม อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยืนยันว่าจะไม่หยุดยั้งที่จะสรรค์สร้างกิจกรรมดีๆ เพื่อลูกค้าคนพิเศษ ตลอดจนการช่วยเหลือสังคมอย่างก้าวหน้าและยั่งยืนต่อไป

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.