ครั้งแรกในโลกกับลิปบาล์มกันรังสียูวี “เบิร์ตส์ บีส์ ออล เวเธอร์ เอสพีเอฟ 15”

ครั้งแรกในโลก!!! กับลิปบาล์มกันรังสียูวี!!! ที่ช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังสียูวีได้ทุกฤดูกาลและไม่ทิ้งคราบขาวให้กังวลใจ เบิร์ตส์ บีส์ ออล เวเธอร์ เอสพีเอฟ 15 ลิป บาล์ม 100% Natural

คงรู้กันแล้วใช่มั้ยว่า…ผิวหนังบริเวณริมฝีปากนั้นมีความบอบบางกว่าผิวหนังส่วนที่เหลือของร่างกาย นอกจากนี้ยังไม่มีเม็ดสีเมลานินด้วย จึงเรียกได้ว่าไม่มีอะไรมาช่วยปกป้องผิวในบริเวณนี้เลย แถมแสงแดดยังเป็นตัวการสำคัญที่ทำลายคอลลาเจนภายในผิว ฉะนั้นถ้าปล่อยให้ริมฝีปากโดนแสงแดดไปนานๆ ผิวบริเวณนี้ก็ยิ่งจะบางลงตามไปด้วย การทาลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของสารกันแดดทุกวัน ก็สามารถช่วยปกป้องผิวและคอลลาเจนบริเวณริมฝีปากได้ แบบเดียวกับที่ครีมกันแดดที่ช่วยป้องกันความหย่อนคล้อยและริ้วรอยของผิวหน้าและผิวกาย ทั้งยังช่วยปกป้องริมฝีปากเวลาที่ต้องออกไปผจญแดดกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยวทะเล หรือแม้แต่การขับรถไปไหนมาไหนกลางแจ้งก็ตามซึ่งการทาลิปสติกหรือลิปกลอสนั้นไม่สามารถช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดได้เลย

หากกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องริมฝีปากและสามารถเริงร่าอยู่กลางแจ้งทั้งวัน โดยไม่ต้องกลัวว่าปากจะแห้งหรือโดนแสงแดดทำร้าย เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา คือคำตอบ โดยส่ง เบิร์ตส์ บีส์ ออล เวเธอร์ เอสพีเอฟ 15 ลิป บาล์ม 100% Natural (Burt’s Bees All-Weather SPF 15 Lip Balm 100% Natural) ลิปบาล์มสูตรใหม่ที่ช่วยปกป้องและคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ด้วยส่วนผสมของซิงค์ ออกไซด์ ซึ่งเป็นสารกันแดดที่ได้จากแร่ธาตุตามธรรมชาติ สามารถสะท้อนรังสียูวีตามธรรมชาติ แถมยังมีส่วนผสมจากบีส์แว๊กซ์ มีโดวโฟมออยล์ โกโก้บัตเตอร์ และโอลีฟออยล์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นและบำรุงริมฝีปากด้วย และเป็น ครั้งแรกในโลกที่สารกันแดดที่อยู่ในลิปบาล์มสูตรใหม่นี้จะไม่จะไม่ทิ้งคราบขาวบนริมฝีปากหลังทาเหมือนกับสารกันแดดตามธรรมชาติอื่นๆอีกด้วย

 

เบิร์ตส์ บีส์ ออล เวเธอร์ เอสพีเอฟ 15 ลิป บาล์ม 100% Natural (Burt’s Bees All-Weather SPF 15 Lip Balm 100% Natural) ราคา 380 บาท มีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องริมฝีปากซึ่งได้จากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยไม่ก่อให้เกิดผลเสียใดๆ ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากได้อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะต้องผจญกับแดดแรงเพราะร้อนจัดหรือหนาวจัดได้ตลอดทั้งปี

  • ส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ 100 %
  • มี SPF 15 ช่วยป้องกันได้ทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี
  • ปกป้องสภาพริมฝีปากจากสภาพอากาศสุดขั้วตลอดทั้งปี

ไม่ว่าจะแดดแรงเพราะร้อนจัดหรือหนาวจัด

  • ช่วยทำให้ริมฝีปากอ่อนนุ่มและชุ่มชื่น
  • กันน้ำได้นานถึง 40 นาที

ผลิตภัณฑ์ เบิร์ตส์ บีส์ ออล เวเธอร์ เอสพีเอฟ 15 ลิป บาล์ม 100% Natural (Burt’s Bees All-Weather SPF 15 Lip Balm 100% Natural) ไม่มีส่วนผสมอันตราย อย่างพาราเบนส์ (Parabens) สารกันเสียที่ใช้ในผลิตภัณฑ์อาหารและเวชสำอาง สารชนิดนี้ส่งผลให้ระดับฮอร์โมนเอสโทรเจนลดลง และอาจทำให้เกิดโรคมะเร็งเต้านม, ปิโตรลาทั่ม (Petrolatum) หรือมิเนอรัลออยล์ (Mineral Oil) น้ำมันบริสุทธิ์ที่ผ่านการสกัดมาจากน้ำมันปิโตรเลียม มีโมเลกุลใหญ่ที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันต่อผิวได้ม โซเดียม ลอริล ซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate) สารทำให้เกิดฟอง ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวและอาจเกี่ยวเนื่องกับสารก่อมะเร็ง และไม่มีการทดลองในสัตว์

พบกับความชุ่มชื่นอย่างปลอดภัยให้กับริมฝีปาก และไม่ต้องกลัวแสงแดดหรือลมหนาวจะทำลายริมฝีปากได้อีกต่อไป ด้วยเบิร์ตส์ บีส์ ออล เวเธอร์ เอสพีเอฟ 15 ลิป บาล์ม 100% Natural (Burt’s Bees All-Weather SPF 15 Lip Balm 100% Natural) ผลิตภัณฑ์ลิมบาล์มที่จะช่วยให้ริมฝีปากกลับมาชุ่มชื่นและไม่เป็นคราบขาวหลังการทา พบได้ที่เคาน์เตอร์เบิร์ตส์บีส์ ทั้ง 12 เคาน์เตอร์ : เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า,เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล พระราม3, เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์, ห้างสรรพสินค้าเซน, บิวตี้ฮอลล์สยามพารากอน,ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และ เดอะมอลล์ บางแคหรือช้อปออนไลน์ได้ที่  www.burtsbees.co.th

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.