เปิดตัว pop-up Bottega Bar ที่ร้าน White Plate @ Icon Siam ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

Bottega Sparkling Night  จัดขึ้นเพิ่มฉลองความสำเร็จเล็กๆของ pop-up Bottega Bar ที่เปิดที่ร้าน White Plate ที่ Icon Siam มาตั้งแต่ช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาและจะเปิดถึงสิ้นเดือน ก.พ.นี้

Bottega

Bottega นั้นเป็นผู้ผลิต Prosecco ที่มีชื่อเสียงจากประเทศอิตาลี โดยเฉพาะเครื่องดื่ม Bottega Gold ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมไปทั่วโลก และยังได้รับรางวัลมากมายนับไม่ถ้วนรวมถึงรางวัลล่าสุดเมื่อปีที่แล้วคือ Prosecco Master Award จากงาน Prosecco Master Competition ที่ประเทศอังกฤษ

Bottega

นอกจากผลิตไวน์ชั้นเลิศแล้ว Bottega ยังประสบความสำเร็จกับการเปิด Bottega Prosecco Bar ที่แพร่หลายในทวีปยุโรปหลายประเทศ ในเอเชียก็มีเปิดที่ประเทศเกาหลี, สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์, และโอมาน มร.ซานโดร โบเตก้า ประธานบริษัท โบเตก้า (Bottega S.P.A.) กล่าวว่า เขาตั้งใจให้ Bottega Prosecco Bar เป็นตัวกลางช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมทางด้านอาหารและไวน์ชั้นเลิศจากประเทศอิตาลีให้ทั่วโลกได้เข้าใจและเข้าถึงได้มากขึ้น

Bottega

Bottega

Bottega Bar

Bottega

 

ทาง White Plate นอกจากจะนำเสนอเมนูอาหารชั้นเลิศแล้ว ยังมีความตั้งใจที่จะนำเสนอไวน์ในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์และผ่านการกลั่นกรองจากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและได้รับการยอมรับในด้านนี้โดยเฉพาะ จึงได้เลือกไวน์จาก Bottega เป็นไวน์หลักในร้าน และได้เปิด pop-up Bottega Prosecco Bar ในช่วงเทศกาลนี้เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติของร้านได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับการดื่มไวน์ที่ White Plate อย่างเต็มที่

Bottega

Bottega

Whith Plate (ไวท์เพลท) ร้านอาหารเปิดใหม่ด้าน Seafood Bar and Grill (ซีฟู้ดบาร์ แอนด์กริลล์) วิวแม่น้ำชั้น G ที่ไอคอนสยาม สร้างความแตกต่างด้วยเมนูใหม่ๆ ในแต่ละเทศกาล พร้อมด้วยเมนู win pairing ที่มิกซ์แอนด์แมทช์วัตถุดิบเข้ากับไวน์แต่ละประเภทได้อย่างลงตัวในเซ็ทเมนูของ ก.พ.นี้ พิเศษเดือนแห่งความรัก ทางร้านจัด Happy Hours และ DJ night สลับกันไป เช็คตาราง Happy Hours และ Music Night ได้

โดยติดต่อที่ร้าน White Plate

เบอร์โทร: 0909716675 FB : whiteplate.bkk

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.