“ทำตามหัวใจของคุณ” คือสารจากคอลเล็กชั่นใหม่ต้อนรับ วันวาเลนไทน์ปี 2019 ของสวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้ เปิดตัวคอลเล็กชั่นวันวาเลนไทน์ที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา และเชิญชวนผู้คนทั่วโลกมา #FollowYourHeart ด้วยประกายเจิดจรัสและความเปล่งประกายอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

สวารอฟสกี้
นาฬกา CRYSTALLINE GLAM ราคา 16,900 บาท

สวารอฟสกี้เชิดชูความรักทุกรูปแบบและความงดงามของแสง ซึ่งกลายเป็นส่วนสำคัญในดีเอ็นเอของแบรนด์ คุณนาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ ได้พูดถึงคอลเล็กชั่นใหม่ไว้ว่า “ความรักคือหนึ่งในการแสดงอารมณ์ความรู้สึกที่งดงามและเจิดจรัสที่สุดสำหรับทุกคน ดังนั้น สารหลักของเราในฤดูกาลนี้คือ ‘ทำตามหัวใจของคุณ’ จงกล้าที่จะแสดงความรัก สไตล์ และบุคลิกของคุณออกมาไม่ว่าคุณจะตัดสินใจให้ออกมาในแง่มุมแบบไหนก็ตาม คอลเล็กชั่นวันวาเลนไทน์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของธีมแสงแดดในฤดูใบไม้ผลิ/ร้อนปี 2019 จะมอบแสงแดดอันอบอุ่นด้วยประกายอันเจิดจรัสซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ และจับหัวใจของผู้หญิงทุกคนทั่วโลก พร้อมสร้างเสน่ห์อันเจิดจรัสและความงดงามให้กับพวกเธอเอง”

LIFELONG BOW BRACELET
LIFELONG BOW BRACELET ราคา 2,990 บาท

แคมเปญโฆษณาสำหรับคอลเล็กชั่นวันวาเลนไทน์จะเปิดตัวผ่านสื่อดิจิทัลก่อนด้วยโฆษณาชุด #FollowTheLight ซึ่งจะเผยแพร่ตลอดทั้งปี 2019 และช่วยสนับสนุนแนวคิด #BrillianceForAllที่เป็นจุดยืนของแบรนด์

LIFELONG BOW SET
LIFELONG BOW SET ราคา 5,990 บาท

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองฤดูกาลแห่งความรัก สวารอฟสกี้ขอเสนอคอลเล็กชั่นเครื่องประดับที่สวมใส่ได้หลายแบบ ซึ่งตอบโจทย์และน่าความสนใจสำหรับผู้หญิงสมัยใหม่ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการล่องเรือสำราญแห่งความรักรอบหมู่เกาะคาปรี ฟอร์เมนเทอรา พอร์โตฟิโน และสตรอมโบลี นอกจากนี้ แบรนด์สวารอฟสกี้ยังเติมเต็มพลังแห่งความรักและความเจิดจรัสด้วยสไตล์อ่อนหวานน่ารัก แฝงด้วยกลิ่นอายของความโมเดิร์น ในโทนสีนู้ดและชมพูชวนหลงใหล รวมไปถึงเส้นสายเรียบง่ายสะอาดตา และการตีความสัญลักษณ์แห่งความรักในรูปแบบแปลกใหม่ด้วย

LIFELONG BOW NECKLACE Y
LIFELONG BOW NECKLACE Y ราคา 5,990 บาท
LIFELONG BOW EARRINGS
LIFELONG BOW EARRINGS ราคา 4,990 บาท
LIFELONG BOW EARRINGS
LIFELONG BOW EARRINGS ราคา 6,490 บาท

เครื่องประดับชิ้นเด่นสำหรับฤดูกาลนี้มาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Lifelong, One และ Crystalline Glam ซึ่งเล่นกับเทรนด์โรแมนติก และมาพร้อมกับลวดลายแห่งความรักที่ถูกตีความออกมาใหม่ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความหมาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมอบเป็นของขวัญในวันแห่งความรักนี้

LIFELONG BOW CUFF
LIFELONG BOW CUFF ราคา 8,990 บาท

Lifelong Bow สัญลักษณ์แห่งความรักอันเจิดจรัสงดงาม แต่งแต้มเสน่ห์ด้วยความสนุกสนาน สวยหรู และทันสมัยสำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ปี 2019 เส้นสายโฉบเฉี่ยวชวนให้นึกถึงริบบิ้นโลหะสองโทนสีพันเกี่ยวกระหวัดกัน มาพร้อมกับคริสตัลสวารอฟสกี้แบบพาเว่ที่ให้เสน่ห์สวยหรูทันสมัย

ความรักคือการทำตามหัวใจ กลุ่มผลิตภัณฑ์ One ประกอบด้วยแหวนวงสวยที่สวมซ้อนกันได้ สร้อยคอรูปตัว Y แบบปรับขนาดได้ และโชคเกอร์ โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์แห่งความรักที่รู้จักกันมากที่สุด ดีไซน์สวยหรูแบบใหม่จับคู่กับสีชมพูสะดุดตาของคริสตัลสวารอฟสกี้ที่ฝังแบบพาเว่ ให้อารมณ์อ่อนหวานตรึงใจ ช่วยแต่งแต้มประกายเจิดจรัสให้กับเสื้อผ้าในตอนกลางวัน และเพิ่มความสวยหรูเมื่อสวมไล่ระดับซ้อนกันหรือสวมกับ Swarovski Remix Collection Strand ที่ทอประกายระยิบระยับจับตาเมื่อต้องไปงานกลางคืน

ONE NECKLACE CHOKER
ONE NECKLACE CHOKER ราคา 4,990 บาท

หน้าปัดนาฬิกา CRYSTALLINE GLAM งดงามพร่างพราวด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้กว่า 800 เม็ด รับรองว่าจะทำให้เสื้อผ้าทุกชุดและอารมณ์ของคุณดูสว่างสดใสขึ้นได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ คุณยังได้สนุกกับเทรนด์ตกแต่งข้อมือด้วยสร้อยหลายๆ ชั้นได้ โดยการสวมสร้อยข้อมือ Lovely รูปทรงหัวใจที่ทอประกายเพิ่มความระยิบระยับ เสริมเสน่ห์ให้กับคุณ

คอลเล็กชั่นวันวาเลนไทน์ประจำ ปี 2019 มีทั้งความทันสมัยและเปี่ยมไปด้วยความหมาย มาพร้อมดีไซน์หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์อ่อนหวานงดงาม ไปจนถึงโดดเด่นสะกดสายตา ให้คุณฉลองและแบ่งปันความรักได้ในทุก ๆ แง่มุมทั้งในฤดูกาลนี้และให้กับผู้คนรอบข้างต่อไป สวารอฟสกี้  สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์

หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้และอัญมณีสังเคราะห์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และไฟส่องสว่าง ปัจจุบันบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 27,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,700 ล้านยูโรในปี 2017

Swarovski Crystal Business จัดตั้ง Swarovski Group ขึ้นร่วมกับบริษัทในเครือ ซึ่งได้แก่ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) ในปี 2017 Swarovski Group สร้างรายได้ 3,500 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 32,000 ตำแหน่ง

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดส่วนหนึ่งของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้ว 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.