Q-pot CAFE

ลิ้มรสความรัก สัมผัสความหวาน ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ด้วย 3 เมนูพิเศษจาก “คิว-พ็อต คาเฟ่”

ลิ้มรสความรัก สัมผัสความหวาน ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ด้วย เมนูพิเศษจาก “คิว-พ็อต คาเฟ่” ความคาวาอี้ส่งตรงจากโอโมเตะซันโดะ เหล่าเซเลบสายหวาน แท็คทีมประเดิมชิมเมนูสุดคิ้วท์!

Q-pot CAFE

เทศกาลแห่งความรัก ความโรแมนติกทั้งที คู่รักนักชิมต่างก็ต้องสรรหาร้านเก๋ๆ เพื่อเพิ่มบรรยากาศให้เดือนนี้หวานและมีความสุขจากขนม อาหารอร่อยๆ ไปพร้อมๆ กัน งานนี้ บริษัท เจ เอ โอ พรอสเพอร์ริตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญและพัฒนาร้านอาหารขนมระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น จึงไม่พลาดที่จะทำให้ทุกโมเม้นต์ของเดือนพิเศษนี้อวบอวล อบอุ่น และกรุ่นไปด้วยความหอมของขนมหวาน

Q-pot CAFE

คิว-พ็อต คาเฟ่

จึงขอแนะนำ Q-pot CAFE.” (คิว-พ็อต คาเฟ่)คาเฟ่ขนมสไตล์ญี่ปุ่นสุดฮิต ขวัญใจสายหวาน ส่งตรงจากย่านโอโมเตะซันโดะ โตเกียว ร่วมฉลองโอกาสพิเศษวันวาเลนไทน์ เสิร์ฟเมนูพิเศษ สีชมพูอินเลิฟ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ในบรรยากาศคาเฟ่ชวนฝันเหมือนความรักที่หอมหวาน พร้อมให้คู่รักและเหล่าสวีททูธมาชิมและแชะภาพถ่ายรูปอวดความหวาน ได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้!ณ ชั้น 2  ห้างสยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ
คุณอนุษฐา เชาว์วิศิษฐ ผู้บริหารแห่งเจเอโอ กรุ๊ป

อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอ โอ พรอสเพอร์ริตี้ จำกัดผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม และผู้ดูแลคิว-พ็อต คาเฟ่ในประเทศไทย ซึ่งเป็นสาขาแรกที่มาเปิดนอกประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “คิว-พ็อต คาเฟ่ นับเป็นคาเฟ่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการรังสรรค์ขนมหวานรสชาติอร่อย และยังมีเครื่องประดับที่มีลูกเล่น โดยนำเอาความน่ารักของขนมมารังสรรค์ออกแบบเป็นเครื่องประดับที่สามารถนำมาสวมใส่ให้แมทช์กันได้ นอกจากนั้นจุดเด่น คือการเสิร์ฟขนมในแต่ละจานก็จะมีวิธีการนำเสนอที่เป็นเอกลักษณ์สวยงามเป็นพิเศษด้วย และในเทศกาลวาเลนไทน์ ปี 2562 นี้ก็เช่นกัน เราได้ออกแบบเมนูพิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาล โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความหวานชื่นของความรักที่อบอวลในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี ออกมาเป็นเมนูขนมและเครื่องดื่มสีชมพูสดใส หวานกลมกล่อมจากส่วนประกอบคุณภาพ ทั้งไอศกรีม ขนมเค้ก ผลไม้ กาแฟ หรือช็อกโกแลต จัดเสิร์ฟอย่างสวยงามในโทนสีชมพู ที่ถ้าเห็นแล้วเป็นต้องไม่พลาดที่จะหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายภาพ จะภาพอาหารหรือจะคู่กับหวานใจที่พามาด้วยกัน ก็เป็นภาพที่น่ารัก เป็นความทรงจำแสนหวานในเทศกาลแห่งความรักปีนี้”

Q-pot CAFE
มร.วากามัทสึ ทาดาอะกิ, อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ และมิสวากานะ เรน

สำหรับเมนูพิเศษต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ขอนำเสนอ Love Heart Melty Parfait” (เลิฟฮาร์ท เมลตี้ พาร์เฟ่ต์) พาร์เฟ่ต์สีชมพูในแก้วลายช็อกโกแลตน่ารัก สปอนจ์เค้กเนื้อนิ่ม ฉ่ำด้วยสตรอเบอร์รี่ซอสและสตรอเบอร์รี่ช็อกโกล่าครีมสีชมพู ชูรสด้วยสตรอว์เบอร์รีสด เพิ่มรสนุ่มกับไอศกรีมรสวานิลลาซอลต์ ประดับด้วยเยลลี่และเมอแรงก์รูปหัวใจสีชมพูดวงโตที่ทั้งน่ารักทั้งอร่อย นอกจากนั้น ยังอิ่มเอมจิบชากันต่อด้วย Arrow Heart Tea Latte” (แอร์โรว ฮาร์ท ที ลาเต้)ชานมหอมหวาน ปรุงจากชาสวีท วีคเอนด์ ท็อปด้วยสตรอว์เบอร์รีช็อกโกล่าวิปครีมเพิ่มความนุ่มให้กับชาถ้วยนี้อย่างเข้ากัน ประดับด้านบนด้วยเยลลี่รูปหัวใจ 3 ดวง เหมือนมีลูกศรคิวปิดปักไว้เป็นเครื่องหมายแห่งความรัก และอีกหนึ่งเมนูที่ถือเป็นไฮไลต์และพลาดไม่ได้ Angel Heart Afternoon Tea Set(แองเจิ้ล ฮาร์ท อาฟเตอร์นูน ที เซ็ตชุดน้ำชายอดนิยมของร้าน สำหรับ 2 ท่าน ประกอบด้วยขนมหวาน-คาวแสนอร่อยและน่ารัก ทั้งมู้ส ฟรอมาจ บล็อง สัมผัสนุ่มลิ้น, แองเจิ้ลเค้ก สีชมพูพาสเทล, ครัวซองต์สโมกแฮมราดด้วยซอสทาท่าร์และซุปครีมมันฝรั่งผสมมะเขือเทศสีส้มอ่อน ทานแกล้มชาเบลนด์พิเศษของคิว-พ็อต คาเฟ่ที่กลิ่นหอมหวาน ตัดรสหวานของขนมได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ Q-pot. Accessory(คิว-พ็อต แอคเซสซอรี)ยังมีเครื่องประดับคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับ     วาเลนไทน์ ให้เลือกเป็นของขวัญกันอีกด้วย

Q-pot CAFE
คุณหฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา และ คุณจรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา

Q-pot CAFE

งานนี้เหล่าเซเลบนักชิมสายขนมหวานตัวจริง ก็มารวมตัวกัน อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยาหฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยาม.ล.เอวิตา ยุคลปัทมวดี สุจริตกุลรจนา บุนฑารักษ์ศิรนุช โรจนเสถียรวสวี วอนเพียร เพื่อมาร่วมชิมและอิ่มเอมในบรรยากาศสุดคิ้วท์ 

แองเจิ้ล ฮาร์ท อาฟเตอร์นูน ที เซ็ต
แองเจิ้ล ฮาร์ท อาฟเตอร์นูน ที เซ็ต

โดย จุ๋ย – จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยาเล่าว่า “ตนเองเป็นสายขนมหวานอยู่แล้ว โดยเฉพาะขนมญี่ปุ่นที่มั่นใจว่าร้านดังๆ ในญี่ปุ่นต้องไม่พลาดการเสาะหามาแล้วเช่นกัน ด้วยความที่ตนเองเป็นคนรักการทำ และทานขนมหวานเป็นชีวิตจิตใจ ดังนั้น เมื่อชิมจะรู้ว่าวัตุดิบแต่ละที่มีความแตกต่างกันจริงๆ รสชาติก็เช่นกัน ให้ความสำคัญมากว่าทานแล้วต้องอร่อย เป็นอีกคนที่เคยได้ไปชิมต้นตำรับคิวพ็อตที่ญี่ปุ่น พอรู้ว่ามาเปิดก็ดีใจ ที่จะได้ทานแบบใกล้ๆ ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่น” 

เลิฟฮาร์ท เมลตี้ พาร์เฟ่ต์
เมนูพิเศษ เลิฟฮาร์ท เมลตี้ พาร์เฟ่ต์

ด้าน ปอนด์ – หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เล่าถึงบรรยากาศอบอวลในช่วงเทศกาลนี้ว่า “ตอนเด็กๆ จำได้ว่าจะมีประเพณีติดสติกเกอร์รูปหัวใจกัน รู้สึกว่าวาเลนไทน์เป็นบรรยากาศของความสนุก ซึ่งพอถึงเทศกาลนี้ ทำให้ปอนด์นึกถึงความสนุกในวัยเด็กที่ย้อนกลับมาทุกๆ ครั้ง ครั้งนี้ก็เป็นอีกวันที่ได้ชิมเมนูขนมของหวานต่างๆ แล้วทำให้เรานึกย้อนไปในช่วงเวลาต่างๆ อย่างทีลาเต้ ที่เสิร์ฟหัวใจสีแดง ก็ทำให้เรานึกถึงวันเก่าๆ หรือขนมเค้กก็ทำให้เรานึกถึงโมเม้นท์ดีๆ เวลาเราไปทานขนมที่ญี่ปุ่นกับเพื่อนๆ เพราะปอนด์รู้สึกว่าจริงๆ แล้ววาเลนไทน์ไม่ได้จำกัดเฉพาะช่วงใดช่วงหนึ่ง การที่เราจะแสดงความรักให้กับคนรัก คนในครอบครัว เพื่อน เราไม่จำเป็นต้องหาโอกาส แต่เราทำได้ในทุกๆ วันค่ะ (ยิ้ม)” 

แอร์โรว ฮาร์ท ที ลาเต้
เมนู แอร์โรว ฮาร์ท ที ลาเต้

Q-pot CAFE

ลิ้มรสความหวานและสัมผัสบรรยากาศแห่งความรัก กับเมนูพิเศษฉลองเทศกาล. วาเลนไทน์ปีนี้ ได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ Q-pot CAFE. (คิว-พ็อต คาเฟ่) ชั้น 2 ห้างสยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น. – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 098-906-3891ติดตามข่าวสารความหวานสไตล์คาวาอี้จากคิว-พ็อตได้ทางเฟซบุ๊ก Q-pot.Thailand

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.