เลือกขวัญให้คนพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีนกับ Dyson

เลือกขวัญให้คนพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีนกับ Dyson

 

เทศกาลตรุษจีนกำลังใกล้เข้ามาถึง หลายคนอาจยุ่งอยู่กับการจัดเตรียมงานเพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นปีใหม่จีนกับครอบครัวและคนที่คุณรัก ผู้คนเริ่มทำความสะอาดและประดับบ้านไปด้วยสิ่งของหลากหลายที่เป็นสีแดง และแต่งกายด้วยเสื้อผ้าชิ้นใหม่ให้เป็นมงคล Dyson พยายามค้นหาวิธีในการแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งเทคโนโลยีของ Dyson สามารถนำมาใช้เพื่อทำความสะอาดและทำให้บ้านของคุณดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

 

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™ รุ่น Gift Edition กล่องหนังสีทอง

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™ สามารถเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว
โดยไม่ต้องกังวลถึงปัญหาความเสียหายที่เกิดจากความร้อน และยังทำให้ผมดูเงางามเป็นธรรมชาติ

ในการผลิตไดร์เป่าผมให้มีความสมดุลและสามารถมอบลมเป่าที่ทรงพลัง ทีมวิศวกรของ Dyson ต้องเริ่มตั้งแต่การออกแบบตัวมอเตอร์ใหม่ทั้งหมด – ดิจิตอลมอเตอร์รุ่น V9 ถูกพัฒนาขึ้น ซึ่งเป็นตัวมอเตอร์ที่เล็ก น้ำหนักเบา และทรงพลัง ประกอบใส่ได้พอดีกับตัวด้ามของไดร์เป่าผม มอเตอร์รุ่นนี้สามารถหมุนได้ที่ 110,000 รอบต่อนาที เร็วกว่าเครื่องยนต์รถฟอร์มูลาวันถึงห้าเท่า โดยตัวเครื่องสามารถดูดอากาศได้ 13 ลิตร นำมารวมเข้ากับเทคโนโลยี Air Multiplierทำให้ตัวหัวไดร์จะสามารถส่งแรงลมของอากาศที่ทรงพลังได้ถึง 41 ลิตร สามารถเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว

ระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะจะช่วยรักษาอุณหภูมิให้ต่ำกว่า 150 °C เพื่อป้องกันปัญหาความเสียหายที่เกิดจากความร้อน เทอร์มิสเตอร์แก้วช่วยวัดอุณหภูมิ 20 ครั้งต่อวินาที และมันจะส่งข้อมูลนี้ไปยังตัวไมโครโปรเซสเซอร์เพื่อให้ควบคุมอุณหภูมิความร้อนได้อีกถึงสองชั้น

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™ รุ่น Gift Edition กล่องหนังสีทองจะวางขายที่ราคา 16,900 บาท ที่ร้าน Dyson Demo สยามพารากอนและไอคอนสยาม แผนก CDS Beauty Halls ที่เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลบางนา และแผนก Beauty Hall ทาคาชิมาย่า รวมถึงห้างสรรพสินค้าและร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ

 

 

พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool™

การทำอาหารอาจก่อให้เกิดกลุ่มควันที่คุณไม่ต้องการกักขังอยู่ภายในบ้าน พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool™ รุ่นใหม่สามารถตรวจวัดและดักจับมลพิษ และทำการกรองอากาศภายในบ้านให้บริสุทธิ์ทั่วทั้งห้อง

ระบบติดตั้งตัวเซ็นเซอร์ที่มีคุณภาพผ่านการทดลองที่มีมาตรฐาน พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool™สามารถตรวจวัด และรายงานคุณภาพของอากาศภายในบ้านผ่านหน้าจอ LCD และ Dyson แอพพลิเคชั่นลิงค์ระบบโหมดอัตโนมัติจะช่วยให้เครื่องทำงานตอบสนองโดยทันทีหากตรวดจับมลพิษได้ มันสามารถดักจับสารประกอบอินทรีย์ระเหย และอนุภาคขนาดเล็กเท่า 0.1 ไมครอน

เทคโนโลยี Air Multiplier ™ ที่ถูกจดสิทธิบัตร บวกกับศักยภาพในการทำงานของพัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool™ สามารถมอบประสิทธิภาพได้ถึง 350˚ ทำให้เครื่องสามารถถ่ายเทอากาศบริสุทธิ์ไปทั่วทั้งห้อง

พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool™ มีวางจำหน่ายที่ราคา 19,900 บาท (DP04) และ 28,900 บาท (TP04) ที่ร้าน Dyson Demo สยามพารากอนและไอคอนสยาม และที่ห้างสรรพสินค้าและร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ

 

 

เลือกของขวัญที่ดีที่สุดให้แก่คนพิเศษของคุณ

ด้วยไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™

ในการผลิตไดร์เป่าผมให้มีความสมดุล และสามารถมอบลมเป่าที่ทรงพลัง ทีมวิศวกรของ Dyson ต้องเริ่มตั้งแต่การออกแบบตัวมอเตอร์ใหม่ทั้งหมด – ดิจิตอลมอเตอร์รุ่น V9 ถูกพัฒนาขึ้น ซึ่งเป็นตัวมอเตอร์ที่เล็ก น้ำหนักเบา และทรงพลัง ประกอบใส่ได้พอดีกับตัวด้ามของไดร์เป่าผม มอเตอร์รุ่นนี้สามารถหมุนได้ที่ 110,000 รอบต่อนาที เร็วกว่าเครื่องยนต์รถฟอร์มูลาวันถึงห้าเท่า โดยตัวเครื่องสามารถดูดอากาศได้ 13 ลิตร นำมารวมเข้ากับเทคโนโลยี Air Multiplier ทำให้ ตัวหัวไดร์จะสามารถส่งแรงลมของอากาศที่ทรงพลังถึง 41 ลิตร สามารถเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว

ระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะจะช่วยรักษาอุณหภูมิให้ต่ำกว่า 150 °C เพื่อป้องกันปัญหาความเสียหายที่เกิดจากความร้อน เทอร์มิสเตอร์แก้วช่วยวัดอุณหภูมิ 20 ครั้งต่อวินาที และมันจะส่งข้อมูลนี้ไปยังตัวไมโครโปรเซสเซอร์เพื่อให้ควบคุมอุณหภูมิความร้อนได้อีกถึงสองชั้น

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™ วางขายที่ราคา 14,900 บาท ที่ร้าน Dyson Demo สยามพารากอนและไอคอนสยาม แผนก CDS Beauty Halls ที่เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลบางนา และแผนก Beauty Hall ทาคาชิมาย่า รวมถึงห้างสรรพสินค้าและร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ

 

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.